"Nam Tuấn à, chúng ta chia tay đi!"
Lời nói thốt ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn của nữ sinh trước mặt khiến Nam Tuấn không khỏi bàng hoàng.
"Sao tự dưng lại muốn chia tay? Mối quan hệ giữa hai chúng ta vẫn đang rất bình mà, sao tự dưng cậu lại muốn chia tay tớ chứ?"
Hắn nắm chặt tay của người trước mặt, mong muốn một câu trả lời cho ra lẽ.
"Xin lỗi cậu, mình đã có người khác rồi!"
Nữ sinh ấy nói rồi gạt tay hắn ra khỏi tay mình.
"Mình thật sự không muốn làm cậu buồn hay phản bội cậu nhưng mà anh ấy đối với mình quá tốt, tốt đến độ mình đã rung động với anh ấy từ lúc nào cũng chả hay nữa!"
"....."
"Thành thật xin lỗi cậu Nam Tuấn à!"
Nữ sinh quay đầu bỏ chạy, Nam Tuấn chỉ biết đứng như trời trồng đưa mắt nhìn theo bóng của nữ sinh đã dần khuất...
*****
- Nam Tuấn, con có còn thức không?
Nam Tuấn rời khỏi bàn làm việc ra mở cửa cho mẹ hắn bước vào trong phòng của mình.
- Muộn rồi sao mẹ còn chưa ngủ nữa?
- Mẹ lo lắng cho con trai của mẹ bộ không được sao?
Mẹ hắn đi lại bàn làm việc của hắn, đặt ly sữa lên rồi nhìn hắn.
- Tuần sau Thạc Trân sẽ về đây để tiếp quản công ty của ba con...
- Mẹ nói sao!? Anh ta sẽ trở về đây ư?
Hắn có vẻ vô cùng bất ngờ khi mà nghe được thông tin này từ mẹ mình.
- Trước lúc ăn tối ba đã dặn mẹ đừng cho con biết chuyện này nhưng sớm muộn gì Thạc Trân cũng sẽ về đây và con cũng sẽ biết cho nên là mẹ...
- Đã trễ lắm rồi, mẹ mau về phòng ngủ đi!
Nam Tuấn trực tiếp cắt ngang lời của mẹ mình, hắn không muốn không muốn nghe thêm bất kì lời nào về Thạc Trân hết.
Mẹ của hắn cũng hiểu rõ điều đó nên đành lẳng lặng đi về phòng ngủ của mình và chồng. Sau khi cánh cửa phòng khép lại, Nam Tuấn bần thần đi về phía bàn làm việc và kéo ghế ngồi xuống.
"Thật ra toàn bộ mọi thứ đều là do tôi sắp đặt hết. Tôi cố tình tiếp cận em, đối xử tốt với em, làm cho em có tình cảm với tôi để em chủ động nói lời chia tay với Nam Tuấn và rồi trở thành người yêu của tôi."
"Em có muốn biết lý do vì sao mà tôi làm như thế không?"
"Vì em là người Nam Tuấn thích. Toàn bộ những thứ mà nó thích tôi sẽ đều tìm cách hủy hoại, không hủy hoại được thì tôi sẽ biến thứ đó thành của mình rồi vứt bỏ nó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Quân sư tình yêu 2
FanficMẫn Doãn Kỳ hai mươi lăm tuổi là nhà phát triển game ở một công ty tại Trung Quốc, thời còn học đại học vì khả năng giúp người khác cưa đổ người họ thích trăm phần trăm bách phát bách trúng mà cậu được đặt cho biệt danh 'Quân sư tình yêu'. Cậu có mộ...