9

175 20 2
                                    

- Tuần sau con trai của giám đốc đang sống ở bên Đức sẽ về nhậm chức phó giám đốc đó!

- Đó giờ tôi cứ tưởng giám đốc chỉ có một cậu con trai duy nhất thôi chứ sao giờ lại lòi thêm một cậu con trai nữa đang sống ở bên Đức vậy?

- Tôi nghe mấy người làm việc ở công ty lâu năm kể là vợ hiện tại của giám đốc là vợ sau, trước khi cưới bà ấy giám đốc từng kết hôn với một người phụ nữ khác rất xinh đẹp và họ đã có một đứa con trai chung.

- Thật không vậy!? Giờ tôi mới biết có chuyện này đó...

Tiếng bàn tán rôm rả vang vọng ở khắp nhà ăn, tất cả mọi người đều đang bàn luận chung một vấn đề đó là về việc sắp sửa có phó giám đốc mới về nhậm chức. Ai nấy cũng đều tò mò vì người nhậm chức sắp tới đây lại chính là con trai của giám đốc và tất cả bọn họ thì chưa từng gặp qua người này một lần nào cả.

Họ bắt đầu tưởng tượng, vẽ ra rất nhiều dung mạo để hình dung về người đàn ông bí ẩn này, duy chỉ có Tại Hưởng và Chí Mẫn thì lại ngồi một góc im lặng ăn cơm không phản ứng gì hết.

- Mọi người trông có vẻ sôi nổi nhỉ!?

- Đúng là rất sôi nổi!

Nhận được câu trả lời khá là cụt ngủn không giống như mong đợi Chí Mẫn có chút không vui liền bày tỏ thái độ dè bỉu.

- Thư ký Kim sao có vẻ thản nhiên quá vậy? Dù gì thì sắp tới cũng sẽ làm việc cùng với người ta mà, ít nhất cũng nên tìm hiểu hoặc quan tâm một chút đi chứ.

Tại Hưởng nghe những lời này chỉ nhẹ nhàng cười một cái.

- Trưởng phòng Phác trước khi móc mỉa tôi cũng nên xem lại chính bản thân của mình trước đi kìa!

Lần này đến lượt hắn nhịn không được mà nở nụ cười khẩy.

- Quan tâm sớm làm gì cho nó nhọc đầu, dù sao thì tuần tới cũng sẽ được nhìn thấy mặt mũi của anh ta thôi. Công việc chất đống như núi còn lo chưa xong thời gian đâu mà nghĩ đến ba cái việc chẳng đáng vài ba đồng đó.

- Nói vậy chẳng khác gì ám chỉ những người khác trong công ty toàn một lũ lắm chuyện, việc nhà lo chưa xong đã vội đi lo chuyện bao đồng!

- Thì sự thật đúng là như vậy mà, cậu cứ thử ngồi ở vị trí quản lý của tôi đi rồi xem có đúng thật là như vậy không!

Tại Hưởng chỉ lắc đầu không biết nói gì vì vốn dĩ gã cũng đã quá quen thuộc với việc hằng ngày nghe tên ngồi trước mặt mình than vãn về những nhân viên cấp dưới của hắn.

- Chiều nay tan làm chúng ta lại đến chỗ cũ có được không? Rủ thêm cả thằng Chính Quốc nữa, lâu lắm rồi bọn mình chưa gặp và nói chuyện với nó!

- Đi thì đi được nhưng mà phải về trước tám giờ, tao không muốn làm mẹ tao lo lắng giống hệt như hôm qua đâu!

- Đi đâu cũng một tiếng là sợ mẹ lo hai tiếng cũng sợ mẹ lo, riết mà chẳng dám muốn rủ mày đi chơi cùng luôn.

Hắn nhìn gã dè bĩu rồi lại cắm mặt vào khay cơm đang ăn dở của mình.

*****

[Allga] Quân sư tình yêu 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ