[CEO!Thor x F!Reader] 15 + 10

173 18 0
                                    

"Nếu đến 25 tuổi mà hai ta vẫn độc thân thì nên cưới nhau đi là vừa nhỉ Odinson?"

"Cậu muốn vậy sao?"

"Bởi 25 tuổi là tuổi đẹp nhất để lập gia đình mà, tớ muốn cưới người đẹp nhất mà tớ biết"

Câu nói giản đơn em trao anh nơi đô thị nhuộm thắm sắc vàng, Thor cho rằng đó là một lời hứa để đời, từ xưa anh đã mang lòng yêu em nhưng vì mối quan hệ bạn bè quá vững chắc, anh không dám thay thế nó bằng mối tình chớm nở, biết bao lần anh muốn bày tỏ hết tình yêu chân tình cho em, nhưng lại bị chặn lại nơi cổ họng và rồi anh lại nghĩ rằng:

"Có lẽ để sau vậy"

Cái lúc em nói thế, ánh mắt em trông vô tư và không chút hoài nghi, Thor nghĩ rằng em chẳng nghiêm túc gì về việc hai đứa bên nhau, cho dù đó có là thứ anh hằng đêm mơ về

"Hai tụi mình cưới nhau sao? Nghe hay đó"

"Nhưng chúng ta chỉ mới 15 tuổi thôi, còn lâu mà, chắc lúc đó tớ có chồng trước cậu quá"

"Chắc vậy, cậu đẹp mà..." - Thor sầu não trả lời

"Nào đừng buồn, cậu thể nào cũng có người yêu thôi, cậu có cơ thể vạm vỡ, giọng trầm, đẹp trai và rất tử tế, bạn trai lý tưởng luôn rồi ấy chứ"

Vâng, Thor Odinson này chỉ có thể là bạn trai lý tưởng của em thôi, không thể là của ai khác.


Thời gian thấp thoáng trôi đưa Thor Odinson lên đỉnh cao của sự thành công, anh là một CEO nổi tiếng và dư dả tiền bạc, cuộc sống anh trải đầy hoa hồng và mọi chướng ngại đều được anh xử lí êm đềm. Việc nhà doanh nhân thành đạt này có vinh dự in lên bìa tờ Vogue đã trở thành lẽ thường tình, Thor thu hút phái nữ và nhiều nhà làm ăn có tiếng, đi khắp New York đều sẽ thấy gương mặt điển trai của cậu chàng thông thái này, còn em? Suốt 10 năm em lưu lạc chốn nào?

Em có một công việc ổn định, một cuộc sống thường dân và không có cửa chạm đến anh, dù hai người là bạn thân nhưng đó chỉ là kỉ niệm xưa, Thor thành công đến mức này thì chắc sự tồn tại của em đã bị phai nhòa rồi. Năm 13 tuổi em mang lòng yêu chàng, năm 15 tuổi em gián tiếp cầu hôn, lời cầu hôn sớm mai để dành cho tương lai, Thor bảo em rất đẹp, tim em rạo rực trước lời khen từ anh, có lẽ anh chỉ nói thế cho em vui thôi.

Thu sang, con người ta khao khát cái ôm, hôn ấm áp từ người tình để xua tan đi sự đơn côi, tháng 9 làm lòng em tắm mình trong muộn phiền, em không có ai sưởi ấm con tim này cả, ước chi người con trai năm ấy có thể thấy niềm thương của em, ước chi Thor không xem em là bạn, nhưng dù có suy nghĩ bao nhiêu thì chỉ có dừng lại ở ước chi mà thôi, em đánh mất anh trong khi ngay từ đầu anh đã không thuộc về em.

Hôm nay em có một cuộc hẹn với anh chàng tên Thomas trên Tinder, qua những dòng tin nhắn em thấy anh chàng này khá dễ thương, anh yêu biển và sách, yên bình như em vậy. Em nghĩ rằng đã đến lúc buông bỏ tình cũ, dẫu nó còn vương vấn trong tâm em nhưng đợi chờ chi khi thứ em nhận lại là nỗi đau vô hình?

Ngồi vắt chéo chân trong quán ăn, em đảo mắt nhìn dòng người tấp nập, ai nấy đều nhìn thật đẹp khi đêm xuống, vài cặp đôi tay trong tay, mắt chạm mắt, không biết cảm giác yêu là như nào nhỉ?

Anh chàng Thomas này hình như định cho em leo cây, đã gần hai mươi phút mà em không thấy anh đâu cả, em thở dài với món quà nhỏ trong tay, em còn đặt cả bàn cặp đôi cho buổi hẹn hò trở nên suôn sẻ, ấy thế mà ông trời lại không cho em cơ hội được yêu ai.

Một bóng hình nam nhân lướt qua mắt em, gã cao ráo, thân hình vạm vỡ trong bộ suit gile, đôi ngươi xanh dương ấy rất quen thuộc, thước phim kí ức bỗng chạy trong đầu, em nhớ về anh bạn 10 năm trước, Thor Odinson.

Em thấy gã bước vào quán, đảo mắt quanh khung cảnh nhỏ bé nơi đây và rồi khi gã thấy em, lẻ loi bên góc cửa sổ, anh nhanh chân bước đến, giờ em mới để ý bó hoa cẩm tú cầu màu tím nhạt thơm phức nằm gọn trong bàn tay to lớn ấy.

"Y/N, em đây rồi"

"Thor?" - Em băng khoăng hỏi

Em thấy anh cười, một nụ cười nhẹ nhàng và âu yếm, đa số em chỉ thấy anh qua màn ảnh hoặc bìa quảng cáo, thế mà anh chàng CEO thành công nhất thế giới nay lại hiện hữu trước mặt em sau bao năm tháng mất liên lạc

"Nhưng, sao anh lại ở đây? Thomas-"

"Thomas à? Anh không cho anh ta đi" - Thor ngồi xuống chiếc ghế đối diện em, trông anh to con hơn rất nhiều so với cuộc trò chuyện cuối cùng hồi cả hai 15 tuổi, có thể nói anh cao ở ngưỡng 190cm.

"Tại sao? Đây là lần đầu hẹn hò của em-"

"Lần đầu hẹn hò của em, chỉ có thể là anh thôi. Bây giờ anh đã 25 tuổi rồi, em cũng vậy, không phải hai ta sẽ cưới nhau sao? Chính miệng em đã bảo thế" - Thor dịu dàng nắm lấy đôi tay khẽ run của em, hơi ấm mà em nhớ nhung lại một lần nữa trở về bên em.

"Anh vẫn nhớ sao? Anh đã có thể hẹn hò với bao nhiêu người đẹp khác" - Em cất tiếng, giọng em không còn vững như ban nãy nữa, em sắp khóc rồi.

"Tại sao khi em là người đẹp nhất mà anh biết? Y/N, từ khi em nói 25 tuổi ta kết hôn, Thor Odinson này đã thuộc về em rồi, không là của ai khác đâu, anh đã chờ rất lâu và đá đít những thằng nào bén mảng đến gần em đó" - Thor bật cười khi thú nhận điều mà anh thầm lặng làm bấy lâu nay, em chỉ biết cười trừ, tâm em trống rỗng và chỉ có lời nói của anh là vang vảng bên tai, mọi tạp âm khác như im bặt cho đôi uyên ương này.

"Y/N L/N, anh yêu em, xin lỗi đã để em chờ" - Anh trao em bó hoa tím, Thor nhìn em mê mẩn vẻ đẹp của nó

"Em cũng yêu anh, Thor Odinson"

Hoa cẩm tú cầu tím đại diện cho lòng thủy chung, cuộc tình giữa em và anh là ví dụ điển hình.

[Marvel x Reader] 1001 Chuyện Tình Dành Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ