ghen.

946 60 14
                                    

Em còn đi học nhưng đã lấy chồng rồi. Một tấm chồng không do em chọn lựa, mà là cưới theo ý cha mẹ. Nhưng không phải em ghét chồng mình, sống chung với nhau đã được hơn nửa năm, tình yêu trong em sớm đã nở rộ với anh ấy.

Hôm nay, đang ngồi học. Nhìn xuống cửa sổ hướng thẳng tới cổng, em chợt thấy bóng dáng người ấy. Thật kì lạ khi anh lại đến trường để đón em đi học về, đã rất lâu anh chẳng thèm đón cô vợ nhỏ của mình rồi. Trong lòng em vui như mở hội.

Tan học, em không la cà như thường ngày mà chạy thẳng từ lớp xuống cổng. Em sợ hắn sẽ mất kiên nhẫn rồi đổi ý bỏ về. Đâu phải hắn chưa từng như thế, nên em hiểu.

Xuống tới nơi, xe vẫn đậu ở chỗ để xe, nhưng hắn thì chẳng thấy đâu cả. Em đến chỗ xe, đứng bên chờ. Không quá 10 phút sau, hắn quay lại và còn mua kem cho em.

- tao không biết mày thích ăn vị gì nên mày ăn tạm socola mix vani đi.

Em nhận lấy cây kem quế từ tay hắn. Sao tự nhiên lại thay đổi thế này làm em ngạc nhiên lắm.

Hắn còn xoá đầu em rồi cười:

- sao thế ? Nhìn như con ngố vậy, hahahh !

Em cúi đầu ăn kem, mặt em đỏ bừng. Lần đầu tiên hắn làm những hành động như thế này. Ai đã khai sáng cho hắn về việc phải yêu thương vợ vậy?

Dù rất muốn mở mồm hỏi, nhưng em lại không dám hỏi. Sợ hắn sẽ khó chịu rồi nổi đoá.

Vừa về nhà, hắn thay đổi sắc mặt ngay. Đôi mắt hắn đáng sợ lắm, vì tức giận, mắt hắn như rực lửa luôn. Biết có lẽ hắn không vui, em kiếm cớ chuồn lên phòng, nhưng hắn túm áo lôi em xuống ghế.

Hắn ném tập ảnh dày cộp vào người em, có cái còn chọc trúng mắt. Em bấu chặt tay xuống đùi, mắt nhắm tịt không dám nhìn đối phương.

- em ..

- đi học hay đi chơi với trai ?

Em biết, biết từ khi hắn ném tập ảnh vào người, rằng hắn đang nổi máu ghen tuông, bởi đây đâu phải lần đầu. Hắn ra ngoài đi với ai, em không được ý kiến. Em ra ngoài đi với ai, hắn sẽ chửi mắng em thậm tệ.

- đó là bạn em. Cậu ấy cũng có người mình thích rồi. Anh đừng nghĩ linh tinh.

- bạn bè mà ôm nhau, xoa đầu thế này? Chồng mày là tao còn chưa làm trò như thế, thằng này còn hơn tao cơ à? Người nó thích là mày hả?

Đâu phải em không muốn ôm hắn, không muốn được xoa đầu, mà bởi hắn không cho phép đấy thôi. Em biết giải thích cũng như không, em ngồi im định không nói. nhưng hắn toàn nói quá đáng, em uất ức không thể giải thích, hắn càng tưởng em thật sự mờ ám với cậu trai kia.

- anh chẳng hiểu gì hết .. anh chẳng yêu em, nhưng cứ thích giữ em làm của riêng. Anh có quyền ra ngoài đi với gái, em cũng có quyền cưa cẩm một cậu con trai khác !

Hắn đơ người, trước giờ em chưa bao giờ cãi lại, ý kiến về việc hắn làm. Thấy em bật lại, hắn không ngại vung tay tát thật mạnh vào mặt em. Em bắt đầu khóc, lúc nào em cũng kìm nén hết sự oan ức hắn áp lên mình mà không dám cãi lại.

[𝐒𝐚𝐧𝐳𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫𝐬] Xin Lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ