Nó không xinh đẹp như mọi người phụ nữ xung quanh hắn. Nó luôn có câu hỏi trong đầu về điều đó, có lần nó làm liều hỏi thử.
- anh, nếu em xinh đẹp thì anh sẽ thích em chứ?
- không. Chờ mày đẹp lên thì tao đã xuống mồ rồi.
__________
Tuần trước, lúc đang thi cử ở giai đoạn quan trọng. Gã cứ đến nhà gõ cửa, làm phiền suốt. Nó muốn phát điên lên luôn.
- giờ mày về ở với tao. Thì tao cho mày ôn, không thì rớt đại học.
Nó phụng phịu đồng ý. Tạm biệt, để lại Toita lại sống một mình trong cái nhà to sụ.
Gã ta khó hiểu thật. Lúc nó muốn ở lại thì đuổi, nó đi rồi thì lại lôi về.
Nó về phòng, lại dí đầu vào ôn thi. Mong đã đến nước này, gã ta đừng làm phiền nó nữa.
Thi xong, nó đi học một tuần nữa là đã được nghỉ thì lại lăn ra ốm. Mắt nó thâm xì, mặt mũi cũng thiếu sức sống lắm.
- tao mang cháo này. Đm, hết hồn.
Mắt nó không nhắm được, cứ trợn trừng lên nhìn gã một cách ghê rợn. Nhìn nó như cái xác khô, gã vừa lo vừa buồn cười.
- sao đấy?
- hôm đó, .. em thi lệch tủ. Công sức ôn tập của em... - ưm..
Mắt nó rơm rớm nước. Gã bịt mồm nó lại để nó ngừng nói. Quả nhiên, gã vẫn không biết cách chăm sóc, lắng nghe gì hết. Xúc cháo lên thổi phù phù, gã bỏ tay rồi bóp mỏ nó chu lên đút cháo vô.
- a, anh định giết em à?
- không, tao đang chăm sóc mày.
- giết người thì có. Đưa đây em tự xúc.
Nó giằng lấy bát cháo. Ăn một hai thìa đã hết sạch. Nhìn nó cưng quá..
- ưm, làm gì đấy- a, Sanzu?..
Gã bóp mồm nó để hôn.
__________________________________________________________________________
- mới dọn qua đó sống không quá 1 tháng cậu đã ốm rồi.
- không, tại tớ ôn thi quá sức. Với anh ấy cũng chăm sóc tớ rất tốt, không sao đâu. Bây giờ tớ khỏi ốm rồi. Mình đi chơi nha?
- à ừ, thế cũng được. Có gì quá đáng thì kệ gã đó, chuyển về nhà tớ.
Toita rất rứt khoát nói thẳng. Đôi mắt của cậu làm nó nhìn vào pcảm giác có thể tin tưởng được.
- có vẻ cậu thích tớ về ở cùng nhỉ?
- ha, đúng rồi. Nhà tớ rộng như thế, có mình tớ chán lắm. Có thêm người mới vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐚𝐧𝐳𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫𝐬] Xin Lỗi.
FanfictionMỗi ngày anh phải nghĩ cách để chúng ta gần nhau. Nhưng cuối cùng chỉ thêm niềm đau. 🙏🏻📢: Không cướp idea, up lại.