Chương 2. Kẻ khác biệt

272 20 0
                                    

Third Reich, một nam nhân hiếm hoi trong con phố bán hoa này, nhưng lý do khiến hắn trở thành một phần của nơi đây dường như cũng không khác hầu hết những người phụ nữ khác lắm.

Việc những người trong con phố này thỉnh thoảng mất tích một hai ngày hoặc được phát hiện đã chết thê thảm tại một nơi nào đó đã trở thành câu truyện thường nhật để mọi người bàn tán trong những lúc rảnh rỗi không phải tiếp khách, nhưng nó vẫn không phải trò đùa.

Tử thần ở nơi đây là một người tuỳ hứng, ngài ta thực hiện công việc của mình không theo một trình tự nào cả, những người đáng lẽ phải chết cả trăm lần lại dửng dưng sống như không có gì, còn những người đáng lẽ sẽ sống thêm hàng chục năm nữa lại lần lượt được ngài đưa đi.

À mà, tôi quên mất sự bất công cũng là một phần của thế giới này.

Third Reich tựa người vào bức tường phía sau, vân vê điếu thuốc chỉ còn lại một mẩu tàn lọc trên tay, dù không muốn thể hiện sự khác người nhưng hắn cảm thấy vô cảm với cái chết. Những trò đùa nhạt nhẽo xung quanh sự biến mất bất thường của những người khác chẳng thể khiến khoé môi kia nhếch lên dù chỉ là nụ cười nhạt.

Hắn đang chờ đợi tử thần đến với mình.

Đợi kẻ duy nhất có thể đưa mình rời khỏi thế giới ảm đạm này.

Lời cầu nguyện của kẻ sát nhân [CHS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ