12

3.2K 288 3
                                    

"nhắm được không mày?"

"mày không tin tao à? tao là ai, tao là xu minghao đấy!"

mingyu bĩu môi liếc xéo bạn nhỏ đang tự hào vỗ ngực, thì cũng là thằng không có tình yêu thôi mà bày đặt ghê chưa kìa.

bên này mingyu với minghao đang lên kế hoạch dụ mèo về nhà, dụ luôn cái ông trên insta của mèo về nhà. bên này seokmin với jungkook đang ngồi mò insta của mèo để xem cái ông lạ hoắc kia là ai.

may mà anh wonwoo theo dõi ít chứ không hai đứa nó có mò đến mai.

"thấy rồi nè!"

seokmin reo lên, hai đứa kia liền chạy đến. bây giờ thì bốn đứa chúng nó đang chụm đầu ngó vào cái điện thoại của mingyu.

"ô đẹp trai phết nhỉ"

"ê insta của ổng xịn quá nè!"

"đẹp đôi với anh wonwoo thế nhở?"

"thôi bỏ đi cún ơi!"

mingyu tức xì khói, bạn với chả bè cảm lạnh ghê. cướp lấy điện thoại từ tay jungkook, cún bự hậm hực soi thật kĩ từng cái ảnh của người ta xem còn thấy chú ở đâu không.

ừ thì cũng không có nhiều wonwoo lắm, tầm một phần ba thôi. ảnh nhóm ấy mà, nhưng đủ để mingyu bốc hoả.

"ơ nhưng cái ông này toàn chụp với bọn anh soonyoung jihoon mà sao tao không biết ổng ta?"

jihoon với soonyoung hay qua nhà wonwoo nên mingyu biết là chuyện đương nhiên. còn junhui với wonwoo cũng hay đánh lẻ đi ăn riêng nhưng mà toàn đi ăn hàng nên mingyu không gặp là phải.

"thì người yêu đi ăn hàng quán sang trọng cho lãng mạn chứ mày, hoa hồng rồi nến đồ nè..."

đã sầu rồi lại còn có bọn bạn bồi thêm, đầu mingyu giờ toàn cảnh wonwoo với junhui hạnh phúc ngồi ăn riêng, ánh mắt nhìn nhau trìu mến, không khí hạnh phúc ngọt ngào, dần dần khuôn mặt hai người thu hẹp khoảng cách và...

"KHÔNG ĐƯỢC!!"

meanie  | chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ