Chương 1

8.2K 247 30
                                    

Giữa căn phòng u ám tràn ngập mùi khói của thuốc lá, từng dòng chất lỏng từ thứ rượu nằm trong chai len lỏi chảy ra khắp thảm. Không gian phòng không có tiếng động nào ngoài tiếng gió thổi từ bên phía cửa sổ, từng đợt từng đợt kéo vào khiến những tấm màng bay tứ tung.

Bên ngoài, tiếng Cốc cốc vang lên đứt quãng.

"Vào đi"  Người đàn ông trả lời một cách biếng nhác, vẫn ngửa mặt ra sau nhắm mắt.

" Nghe nói ngày mai là cậu sắp đi lấy vợ rồi, nhưng mà sao tôi cảm thấy tình hình càng thảm thế? "

Một người đàn ông khác bước vào, trên ngườì ăn diện một bộ vest đen lịch lãm chứ không xộc xệch như tên đang nằm kia.

" Nếu không có chuyện gì thì phắn đi "

Min Yoongi nhún vai, bước tới gần chiếc ghê sofa rồi ngồi xuống vắt chéo chân.

" Đừng nóng, không phải cậu bảo bản thân không thích phụ nữ sao? Vì thế bây giờ được mẹ cưới hẳn cho một cậu con trai rồi còn gì..."

* Choang

" Ui chà...."

Min Yoongi nghiêng đầu cảm thán nhìn mảnh vỡ sau lưng mình, chỉ còn chút nữa thôi nếu gã không né kịp thì chai rượu đó đã đáp thẳng vào mặt rồi.

" Chết người đó Kim Taehyung, nếu cậu cứ như vậy thì cậu vợ sau này.....à không nói nữa "

Min Yoongi định tiếp tục giở giọng trêu chọc Kim Taehyung, nhưng nhận thấy nòng súng đang chỉa thẳng vào trán mình nên thôi. Cuộc đời của gã còn dài, không thể dễ dàng chết vì cái miệng hoạ này được, còn phải đi lấy vợ giống như ai kia nữa chứ...

Kim Taehyung cuối cùng cũng chịu ngồi dậy, nhưng không phải là để nói chuyện với Min Yoongi mà là ngồi dậy để tiếp tục uống rượu. Trần đời hắn chưa từng gặp phải cái chuyện chó má như thế này, cuộc đời ông trùm của hắn mà cũng phải chịu sự ép buộc bởi cuộc hôn nhân chết tiệt, lại còn phải lấy một tên con trai bệnh tật triền miên.

Vốn dĩ hắn vẫn đang ở Italy điều phối băng đảng của mình, thì đùng một cái lại bị mẹ gọi về bắt lấy vợ.

Với một người khô khan như Kim Taehyung, việc yêu đương thời niên thiếu còn lười để tâm, thì chắc gì đã muốn quan tâm đến chuyện lập gia đình. Chỉ có mẹ hắn là sốt sắng, mới vừa nhận ra con trai đã bước qua tuổi ba mươi thì liền đi tìm vợ! Nói ra thật buồn cười.

" Chỉ có một tên nhóc cũng giải quyết không xong, còn dám vác mặt đến đây! "

Min Yoongi định nâng ly nhấp một ngụm rượu, nghe câu nói của lạnh lùng của Kim Taehyung làm gã muốn uống cũng uống không nổi. Lần đầu tiên trong sự nghiệp làm mafia của gã thì đây đúng là một nổi nhục không thể quên, dù có làm cách nào đi chăng nữa thì thằng nhóc đó vẫn thoát chết.

" Đừng nhắc đến nữa, tôi cảm thấy cậu vợ tương lai này của cậu không hề đơn giản, những tên thuộc hạ của tôi cố đi ám sát nhưng phái đi mấy chục tên chỉ về đúng mười tên, còn rơi vào tình trạng mê sảng nữa chứ "

Min Yoongi nhớ lại có hơi rùng mình, toàn bộ những tên thuộc hạ bị bắt đi ám sát tên nhóc đó đều bị biến thành cái dạng điên điên khùng khùng. Lúc tối lại la hét ầm ĩ, tất cả đều cố nói ra một câu giống nhau nhưng chả hiểu nghĩa.

|Taekook| Blood Heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ