Chương 19

1.2K 95 8
                                    


Kim Taehyung nhìn tiểu quỷ vẫn đang ngồi khoanh chân uống sữa ở trên ghế, khuôn mặt hoàn toàn đối lập với những vết máu gớm riết hôi tanh ở trên người.

Sau khi uống xong bình sữa thứ ba, Jeon Jungkook lúc này mới thoả mãn xoa bụng ợ một hơi dài, khuôn miệng nhỏ chép chép vài cái sau đó nhìn Kim Taehyung " Oa...Tôi uống no rồi"

Kim Taehyung híp mắt lại, ngắm kĩ khuôn mặt non nớt cậu thật.

Lúc này Jeon Jungkook mới để ý đến tầm mắt người bên cạnh, cậu nhíu mày lại giọng điệu cọc lóc "Gì?"

Kim Taehyung mím môi, đến gần dùng bụng ngón tay cái lau đi vệt sữa còn dính ở khoé miệng cậu, âm thanh trầm thấp vang lên "Em vừa mới đi đâu về, kể mọi chuyện cho tôi nghe được không?"

Jeon Jungkook mở to hai mắt nhìn người lớn hơn, cảm nhận được hơi ấm cùng lực tay lướt nhẹ ở bên miệng, trong vô thức tưởng sữa vẫn còn dính nên đưa lưỡi ra liếm.

"Đi đâu mặc tôi, còn nữa, đám súc sinh kia đúng là qua bao đời vẫn ngu như vậy" Jeon Jungkook mang nét mặt hoàn toàn là chán ghét để nói.

Kim Taehyung đi tìm một chiếc khăn, mở van nước ấm nhún khăn vào "Bọn súc sinh nào? Ai dám bắt nạt em sao?"

Trong gian nhà bếp rộng lớn, tiếng còi xe bên ngoài cùng tiếng cười đùa của Kim Taehan chỉ lọt vào chút ít.

Tai Jeon Jungkook rất thính, toàn bộ chú ý đều đặt ra bên ngoài phòng khách, cậu rất muốn một lần nữa ngồi xe hơi nhỏ a.

Vì thế qua loa đáp lại "Ai bắt nạt được tôi? Hơ...tôi xem bọn chúng là kiến qua đường, không ngờ bọn chúng lại đến quỷ cũng muốn chơi, đúng là loạn hết rồi"

Kim-từng đè quỷ ra chơi Taehyung, sau khi nghe câu này chỉ biết mím môi, chủ đề liền được chuyển nhanh "Vậy có cần tôi dọn xác giúp em không?"

Jeon Jungkook không để ý đến hắn nữa, hai chân vừa đặt xuống nền nhà thì liền phóng ra ngoài phòng khách, không quên bỏ lại một câu "Tùy anh"

Kim Taehyung quay lại đã không thấy tiểu quỷ đâu, khoé môi không nhịn được giương cao.

Bàn tay to lớn, từng khớp xương hiện lên rõ ràng, lúc lấy điện thoại từ trên bàn cũng là một bộ tùy hứng nhưng mang nét đẹp đẽ đến lạ.

...

Jeon Jungkook ở bên ngoài hiện tại đã thành công cướp được chiếc xe hơi của Kim Taehan, một bộ ung dung thoải mái lái xe bóp cò trong cực kỳ vui sướng.

Kim Taehyung từ nhà bếp đi tới, dùng một chân cản lại đầu xe không cho di chuyển tiếp.

Jeon Jungkook khó thể nhịn được, hai mắt lập tức trừng với người lớn "Làm gì vậy? Cút ra chỗ khác chơi"

Người đàn ông cảm thấy vật nhỏ này quá là đanh đá, lại còn rất cứng đầu.

Hắn cúi xuống xách nách cậu bế lên cao "Đi tắm, mang bộ dạng máu me này trước mặt trẻ nhỏ thật không tốt"

Jeon Jungkook cả người bị người ta vác lên vai, cảm thấy trong mơ hồ bản thân cứ như quả bóng bay không hề có trọng lực.

|Taekook| Blood Heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ