Kim Taehyung trở mình xoay người vào trong tiếp tục ngủ, chẳng quan tâm đến lời nói của Min Yoongi.
Min Yoongi thật hết cách nói nổi, gã đi đến chiếc ghế sofa đối diện rồi ngồi xuống tiếp tục cằn nhằn Kim Taehyung.
" Nè bộ cậu không có nhà sao? Hả? "
" Không..." Kim Taehyung trả lời một cách biếng nhác.
" Thiệt tình cái tên chết tiệt này! Bộ cậu định đêm nào cũng chạy qua đây ngủ ké sao? "
" Có thể "
" Cậu...."
Min Yoongi tức giận sôi máu, phút chốc không biết nên làm thế nào, đành vơ đại cốc nước tạt thẳng vào mặt Kim Taehyung.
" Aisss.....anh làm cái gì vậy Min Yoongi?! "
Kim Taehyung tức giận ngồi dậy, cái tên Min Yoongi này đúng là lớn gan thật. Kim Taehyung nhìn vẻ mặt cũng đang bừng bừng sát khí của gã thì cũng im lặng không nói gì. Tiếp tục nằm xuống ghế sofa ngủ.
" Này Kim Taehyung, cậu cứ làm như thế không sợ cậu ta phát hiện à? Lỡ cậu ta tò mò hay tức giận quá đẩy cửa xông vào thì sao? "
" Thì kệ cậu ta "
Min Yoongi nhíu mày khó hiểu, thế thì tại sao gã lại bị lôi vào cái kế hoạch này? Rõ ràng chuyện hôn nhân cuộc đời của hắn thì có liên quan gì đến Min Yoongi gã đâu? Hắn muốn làm Jeon Jungkook tức giận để mà ly hôn với mình thì cũng không nên kéo gã vào trong chứ, lỡ như bác Kim mà biết thì gã có trốn cũng không thoát tội.
Gã đứng lên bước tới chiếc bàn, cúi xuống mò trong hộp tủ sau đó quăng lên bàn một xấp hình. Còn tốt bụng phân ra cho Kim Taehyung thấy rõ từng bức.
" Nhìn xem, toàn bộ những người phụ nữ mà cậu dẫn về nhà đều bị giết chết trong tình trạng bị rút cạn máu, cậu không thấy nghi ngờ gì à? "
Kim Taehyung mở một bên mắt nhìn những tấm hình được Min Yoongi bày ra trên bàn, trông có vẻ thú vị. Nhưng dù sao bọn người này có chết cũng chả liên quan gì đến hắn, chỉ cần chọc tức được Jeon Jungkook khiến cậu đề nghị ly hôn, đó mới là điều Kim Taehyung hắn quan tâm.
Min Yoongi bó tay với thái độ hờ hững của Kim Taehyung, biết thế ngay từ đầu gã đã không chịu giúp hắn rồi. Đêm nào cũng bị Kim Taehyung mò qua gõ cửa, cả tuần nay gã không được cùng người yêu ân ái nên khá cọc tính, chẳng còn vui vẻ như xưa.
" Tức giận làm gì, lúc nãy tôi mới thấy Park Jimin đi cùng tên nào đó ở cửa hàng tiện lợi, mau chạy ra giữ người đi "
" Cái gì? Park- Jimin em dám..."
Kim Taehyung chề môi nhìn Min Yoongi, dụ tên này đi mất đúng là dễ dụ như con nít ba tuổi. Kim Taehyung ngồi dậy xoay xoay cổ sau đó cũng thử cầm một tấm hình trên bàn lên xem, đúng là bọn họ đều bị giết bởi một cách thức, chẳng lẽ người giết có tay nghề về y học? Nhưng nhìn Jeon Jungkook ốm yếu bệnh tật lên xuống, ngay cả chăm sóc cho mình còn không xong thì lấy đâu ra sức giết bọn người này.
Kim Taehyung chán nản quăng tấm hình ra xa, nghĩ chắc bọn họ xui xẻo gặp phải tên bệnh hoạn biến thái nào đấy thôi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Blood Heart
Fanfictioncó thứ vừa mới được hồi sinh, từng là nỗi ám ảnh của một thời xa xưa. vì một lỗi lẫm của kiếp trước, hắn bị thiêu sống giữa cánh rừng hoa ly hổ mà mình cất công dệt nên. để rồi đến khi thân xác hoàn toàn bị thiêu rụi, trái tim duy nhất cũng bị cướp...