Chương 4

2.4K 225 36
                                    

"...."

Jeon Jungkook đưa mắt nhìn đứa trẻ đang đứng kế Kim Taehyung, một đứa trẻ nhỏ xíu chỉ đứng ngang đầu gối hắn. Nói thật Jeon đại nhân cậu đây không hề thích trẻ con, ánh mắt nhìn đứa trẻ này cũng không có phần thân thiện nào.

Nhưng sực nhớ bản thân vẫn đang đóng giả người vợ hiền lành, cậu nhanh chóng thu liễm ánh mắt có đôi phần chán ghét đi, miệng cố gặng nụ cười chào mừng hắn trở về nhà.

" Anh đã về rồi sao? " Sau đó cậu nghiêng đầu ánh mắt long lanh nhìn đứa trẻ, vu vơ hỏi " đứa trẻ nào thế? "

Kim Taehyung cố tìm kiếm sự giả dối trong đôi mắt Jungkook, đuôi chân mày nhướng lên một chút, sau đó không nhanh không chậm trả lời " Là con tôi "

Jeon Jungkook "???"

Cậu đưa ánh mắt hoang mang nhìn hắn, rồi nhìn lại đứa trẻ. Trong đầu tự vang lên câu hỏi kì lạ.

Có giống nhau đâu?

" Nhưng....từ lúc nào, con anh lại lớn như thế? "

Kim Taehyung nhất thời không biết trả lời như thế nào cho hợp lý, thôi thì cứ bịa đại một lý do khiến cậu càng sốc càng tức tối càng tốt.

" Là con tôi và.... người yêu cũ, vì không được gia đình chấp nhận nên chúng tôi đã lén ở bên nhau

Mấy tháng trước cô ấy bị tai nạn xe nên đã qua đời, để lại thằng bé cho tôi "

Kim Taehyung nói dối giỏi đến mức mắt cũng không thèm chớp, dứt khoát lừa gạt người con trai ngây thơ trước mặt mình.

" Là vậy sao? " Jeon Jungkook nói, miệng lại tiếp tục vẽ lên nụ cười tươi, cho thấy bản thân cậu không quan tâm hay để tâm đến chuyện này cho lắm " Thế thì chúng ta cùng chăm sóc đứa trẻ vậy "

Kim Taehyung trừng mắt nhìn cậu, như thể tưởng người vợ này là diễn đến nhập tâm hay là thật sự thiện lương đến mức tha thứ bao dung tất cả lỗi lầm của chồng? Nhưng hắn vội đánh gãy ý nghĩ thứ hai, nhất định là cậu chỉ đang cố diễn, đợi khi lấy được lòng tin từ hắn thì sẽ lập tức trở mặt thôi.

" Vậy được, cậu thật tốt! Thế tôi nhờ cậu chăm sóc thằng bé, tôi có việc phải đến tập đoàn rồi "

Hắn không hề nói dối, lúc trên xe trợ lý đã đưa lịch hẹn cuộc hợp ở tập đoàn. Để thằng bé ở nhà không biết có làm sao hay không? Đáng lí hắn nên cho người đến gắn camera từ trước thì sẽ tốt hơn.

Còn Jeon Jungkook khi nghe bản thân phải chăm sóc thằng nhóc này, sắc mặt liền thay đổi. Bắt cậu trông coi trẻ con? Kim Taehyung đúng là tin tưởng vào vợ mình quá đi, giao hẳn con riêng cho vợ chăm sóc!

" Được không? " Kim Taehyung vội hỏi.

Jeon Jungkook tuy nghĩ một đằng, nhưng phải cố gắng trả lời một nẻo.

" Được, vừa hay ở nhà một mình rất chán, có người bầu bạn cũng tốt " hay cái rắm! Jeon Jungkook thầm mang cả nhà Kim Taehyung ra nguyền rủa, dám bắt Jeon đại nhân chăm sóc một đứa trẻ con có mùi máu chả thơm chút nào. Đáng chết!

Kim Taehyung cũng không suy nghĩ gì nhiều, dù sao có hắn ở đây, cậu nhất định cũng không dám làm gì xấu với đứa nhỏ. Hắn dặn dò đứa trẻ vài câu rồi quay người bước ra ngoài, dự tính cố gắng kết thúc cuộc hợp một cách nhanh chóng để trở về.

|Taekook| Blood Heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ