Sáng nay, Kim phu nhân đến đây với mục đích chính là xem tình hình cuộc sống của con trai mình, tiếp theo là muốn hoà hợp với hai đứa nhỏ một ngày.
Đợi cho Kim Taehyung và Jeon Jungkook vệ sinh cá nhân, Kim phu nhân phụ trách giữ đứa nhỏ ở phía dưới nhà.
Thật tình chả biết Kim Taehyung có độ may mắn như thế nào? mà có thể đem một cậu bé đáng yêu như thế này, đôi mắt to tròn long lanh, đúng là vũ khí giết chết con tim yếu đuối của bà mà.
Đến lúc hai người xuống phòng khách, Kim phu nhân ban đầu còn hớn hở thì đến một giây sau đã nhíu mày không vui nhìn Kim Taehyung.
" Con ăn mặc kiểu đó là định đi đâu? "
Kim Taehyung nhìn mẹ Kim, thẳng thắn trả lời " Đương nhiên là con đến công ty rồi "
" Hôm nay mẹ cố tình đến đây mà con định bỏ đi à? " Mẹ Kim nói, giọng điệu có chút quở trách " Một mình ba con là đủ rồi, đừng bắt mẹ phải cạch mặt luôn con "
" Nhưng...."
" Nhưng cái gì mà nhưng? Lên thay đồ cùng nhau ra ngoài với mẹ và Jungkook" Mẹ Kim chỉ mặt Kim Taehyung, trong mắt chứa rất nhiều sự kiên quyết, nếu hôm nay bà không bắt hắn ra ngoài cùng thì chắc chắn Kim Taehyung sẽ sống không được yên ổn.
Jeon Jungkook liếc mắt nhìn Kim Taehyung, miệng ngậm lại muốn cười nhưng mà không bật ra. Hắn thì dùng ánh mắt với ý nghĩ " cậu cười cái gì? " nhìn cậu.
Một lát sau đã thấy gia đình Kim gia đậu xe trước một trung tâm mua sắm lớn nhất tại thành phố, vừa mới bước vào thì nhân viên đã kịp nhận ra mà vội vã chạy ra chào đón.
Kim phu nhân vui vẻ bước vào, còn cặp vợ chồng nào đấy thì vẫn còn ở sau đứng nói chuyện chưa chịu đi.
Kim Taehyung nhìn đứa nhỏ được Jungkook bế trên tay, cố gặng ra nụ cười ôn nhu nhất có thể nhìn đứa nhỏ.
" Con trai à, nói xem con tên là gì nào? " Kim Taehyung hỏi vì hắn đến giờ này vẫn chưa biết tên đứa bé là gì. Lúc làm thủ tục nhận nuôi, hắn chỉ biết thằng bé bao nhiêu tuổi còn lại thì do gấp quá nên không thèm để tâm đến những gì bảo mẫu nói.
Đứa nhỏ nghe hắn hỏi, liền nhanh nhão trả lời " là Số Một...."
" Là Kim chi " Đứa bé chưa kịp nói ra hết câu thì đã bị câu trả lời của Jeon Jungkook chắn ngang.
Kim Taehyung liếc mắt nhìn cậu, không hài lòng nói " Thằng bé nói mình tên là Số Một rồi, lòi đâu ra cái tên nặc mùi vị đó hả? "
Jeon Jungkook vẫn kiên quyết bảo vệ câu trả lời của mình " Rõ ràng nó tên Kim Chi mà, dựa vào đâu anh tin số một là tên của nó! "
" Vậy dựa vào đâu tôi phải tin lời cậu? " Kim Taehyung cười khẩy một cái, không nói nhiều liền giành đứa bé vào tay mình rồi bước vào trước.
Jeon Jungkook bị Kim Taehyung chặn lời, nhất thời thấy ấm ức, một bộ hậm hực dậm chân bước theo sau.
* Bốp *
" A...."
Jeon Jungkook không biết, cửa kính là đang đóng vẫn còn chưa đẩy vào. Vì cái tính chỉ hiểu một chút kiến thức ở loài người, nên cậu cứ thể mà đi thẳng vào, kết quả đâm đầu thẳng vào cửa kính trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Blood Heart
Fanfictioncó thứ vừa mới được hồi sinh, từng là nỗi ám ảnh của một thời xa xưa. vì một lỗi lẫm của kiếp trước, hắn bị thiêu sống giữa cánh rừng hoa ly hổ mà mình cất công dệt nên. để rồi đến khi thân xác hoàn toàn bị thiêu rụi, trái tim duy nhất cũng bị cướp...