hội thao (3)

2.2K 174 62
                                    

Ngày hội thể thao của đại học JYP cuối cùng cũng đã tới.

Hôm nay là một ngày thời tiết đẹp. Bầu trời xanh thẳm, hiện ra với một vẻ trong trẻo đến lạ lùng. Trận mưa lớn đêm qua như gột rửa mọi thứ, đem lại không khí khoan khoái dễ chịu đặc biệt là vào sáng sớm. Chou Tzuyu mặc áo đồng phục của đội xong, ra ngoài ban công hít một hơi dài tận hưởng bầu không khí tuyệt vời này, tâm trạng theo đó cũng cảm thấy thoải mái.

Hơn cả, sự bất an về hội thao năm nay mà giác quan thứ 6 của cô đem lại cũng dần dần biến mất.

—————————

Hội thao năm nay được tổ chức vào hai ngày liên tiếp và có tổng cộng 12 hạng mục bao gồm: Bắn cung, chạy 100m, chạy 200m, chạy tiếp sức, bóng bàn đơn, bóng bàn đôi, kendo, võ thuật nam/nữ, bơi lội, chạy ba chân, bóng rổ nam và cuối cùng là tiết mục văn nghệ.

Trong đó hạng mục tiết mục văn nghệ chiếm kha khá thời gian nên đặc biệt được ưu ái diễn ra trong trọn vẹn một biểu chiều của ngày thứ hai và cũng là hạng mục kết thúc hàng năm của hội thao. Vì vậy ngày thứ hai thường xuyên chỉ có 5 hạng mục thi đấu hay thậm chí có năm chỉ là 4 nếu số lượng tiết mục văn nghệ được đăng kí năm đó nhiều.

Ngày thứ nhất của hội thao là ngày cho phép những đối tượng không thuộc đại học JYP đến xem và cổ vũ nên hầu hết các hạng mục hot nhất đều sẽ được tổ chức vào ngày thứ nhất, như một cách để quảng cáo và tạo sức hút cho trường. Thực tế đã chứng minh việc làm này hoàn toàn có hiệu quả vì khi phỏng vấn mười tân học sinh của trường thì phải có đến bảy đứa nói rằng mình thi vào JYP do trường có hội thao xịn xò quá.

Đúng 7 giờ sáng, cổng trường đang dần được mở rộng để chào đón tất cả những ai có nhu cầu đến theo dõi hội thao.

Trong khi đó tại khu vực chờ dành cho hạng mục chạy 100m.

''Tự nhiên hồi hộp ghê.'' Chạy 100m là hạng mục mở đầu khai mạc cho hội thao nên hiện giờ tâm trạng của Minatozaki Sana không được thoải mái như thường ngày. Từ nãy tới giờ Sana cứ đi lại xung quanh hết ngắm trời rồi ngắm đất, đi mỏi thì ngồi xuống lướt điện thoại, lướt chán lại đứng lên đi ngắm trời ngắm đất tiếp, hai hành động cứ lặp đi lặp lại nhiều lần mục đích để có thể làm vơi bớt đi sự lo lắng của nàng đối với cuộc đua sắp tới.

Thế nhưng nó có vẻ chả đem lại chút hiệu quả gì.

Dù Minatozaki Sana thừa nhận bản thân tập luyện đủ nhiều, nhưng việc lần đầu tiên tham gia hạng mục này cộng thêm mối nghiệt duyên đối với môn thể dục làm nàng chẳng có mấy tự tin.

''Này.'' Giọng nói quen thuộc vang lên. Minatozaki Sana bỏ điện thoại xuống, ngẩng mặt lên thì thấy Chou Tzuyu đang đi đến. Thực ra Tzuyu không phải vừa mới tới, cô đã đứng từ xa quan sát Sana cùng những hành động mà Tzuyu coi như ''kỳ lạ'' của chị ta cũng được 7 phút gì đó rồi. Còn lí do Tzuyu phải cất công đến tận khu vực chờ để xem Sana ra làm sao thì đó là do Myoui Mina nhờ vì chị ấy còn đang phải chuẩn bị cho trận đấu kendo diễn ra chỉ ngay sau chạy 100m 20 phút.

Nhưng Tzuyu cũng sẽ không phủ nhận việc mình cũng quan tâm đến Sana đâu.

''Lo lắng sao?''

|satzu||really really|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ