hai mặt trời

2.3K 191 19
                                    

Đúng 4 giờ chiều chủ nhật, Chou Tzuyu đứng trước phòng của Minatozaki Sana gõ gõ vào cửa ba cái. Cho dù cô đã kiên nhẫn chờ đợi mất gần 10 phút nhưng cánh cửa vẫn không hề mở ra, hơn nữa Chou Tzuyu gần như không nghe thấy bất cứ tiếng động nào cho thấy có người đang sinh hoạt bên trong. Nói đúng hơn thì cả căn phòng im lặng một cách kì lạ.

Hay là chị ta vẫn chưa dậy?

Tzuyu nghĩ thầm. Và vì người đó là Minatozaki Sana nên giả thiết này xem ra lại càng có lý hơn nữa.

"Haiz." Chou Tzuyu khẽ thở dài một tiếng, rút điện thoại từ trong túi áo ra. Tất nhiên để giải quyết tình huống này thì gọi điện cho Hirai Momo là dễ dàng nhất vì Hirai Momo và Minatozaki Sana ở chung một phòng. Tuy nhiên, Chou Tzuyu không có số của Hirai Momo. Nói đúng hơn thì ngoài số điện thoại bố mẹ ra thì cô chẳng có số ai hết, ngay cả số của mấy bà chị hay Chaeyoung cũng là bọn họ lấy máy cô tự lưu vào.

Ngoài những gương mặt kể trên ra thì trong máy của Chou Tzuyu vẫn còn tồn tại một số điện thoại khá đặc biệt do chính tay Im Nayeon lưu. Lí do rất đơn giản, Nayeon hay quên mang điện thoại nên thường xuyên phải liên lạc với mọi người bằng số máy người này.

"Alo." Người kia bắt máy, giọng điệu có vẻ bất ngờ vì nhận được điện thoại của Chou Tzuyu. "Hiếm khi thấy em gọi điện thoại đó."

Chou Tzuyu bình tĩnh thuật lại câu chuyện. Từ việc hôm nay cô cần gặp Sana lúc 4 giờ chiều cho đến hiện tại đang bị nhốt ở ngoài và người thì chẳng thấy đâu.

"Tóm lại chuyện là như vậy. Em chỉ muốn hỏi chị có biết Sana chị ta đang ở đâu không? Hoặc cho em số điện thoại của chị Momo cũng được."

"À. Sana thì chắc không có ở phòng đâu tại khi nào đi ra ngoài chị ấy cũng đưa chìa khoá cho chị giữ hộ, giờ vẫn chưa thấy lấy lại nữa."

Chou Tzuyu khẽ nhíu mày.

Không ở phòng thì ở đâu được cơ chứ. Hay quên hôm nay có hẹn nhỉ?

"Đến phòng hội học sinh thử xem. Dạo này sắp đến hội thao nên Sana bận lắm, kiểu gì chị ấy cũng có ở đó."

"Em sẽ đến đó, cảm ơn chị nhiều.'' Chou Tzuyu đáp ngắn gọn. Và tự nhiên, Myoui Mina lại cảm thấy dường như em ấy muốn nói thêm điều gì đó. Mina thử kiên nhẫn chờ đợi nhưng mãi vẫn không thấy người kia lên tiếng, đúng lúc định ngắt máy thì bỗng nghe tiếng đối phương.

''Mà đúng như mọi người hay nói nhỉ? Muốn tìm Minatozaki Sana thì chỉ cần hỏi Myoui Mina."

Myoui Mina sau khi nghe được những gì Chou Tzuyu nói thì máu trêu chọc bắt đầu nổi lên.

"Sao? Em ghen à?"

"Chị điên à?"

Nào ngờ phản ứng của đối phương quá mức lãnh đạm khiến cô thoáng chốc đã mất hết cả hứng.

"Hầy. Em đúng là không thú vị chút nào, đùa một chút thì sao cơ chứ."

"Không thích." Chou Tzuyu hết sức phũ phàng. "Với lại em cũng không phải trẻ con. Chỉ có trẻ con mới đi ghen tuông đến mức chia tay thôi. Nhỉ?"

|satzu||really really|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ