Hôm nay, ngày Xx/yY/ZX đã có một sự kiện rất lớn được diễn ra trên boong tàu của Wa Gia. Được biết thì hôm nay là ngày thành lập lần thứ 10 của tập đoàn Wa - một tập đoàn nổi tiếng toàn thế giới về chứng khoán, dầu mỏ.
HARUTO - người chủ tịch thứ 10 của tập đoàn Wa, người cháu trai đích tôn của gia phả nhà Wa. Anh cao ráo, đẹp trai, cùng sự tài năng, lém lỉnh khiến mọi cô nàng đều đổ gục.
- Hôm nay, tôi xin giới thiệu với mọi người con trai cả của tôi cũng là người nối tiếp sự nghiệp của tôi sau này.
- Ông Wa nói -Bước lên với thần thái ngút ngàn, sự lịch lãm, phong độ bao quanh lấy anh. Mọi người ai cũng nhìn không chớp mắt.
- Xin chào, tôi là Watanabe Haruto, tôi là chủ tịch kế tiếp cũng như là người chịu trách nhiệm mọi thứ liên quan đến tập đoàn Wa gia. Tôi còn nhiều sai sót mong mọi người lượng thứ. Tôi xin hết.
Nói xong liền lui xuống để ông Wa tiếp tục buổi tiệc.
Anh đi ra ngoài đầu tàu để ngắm trời về khuya, vầng trăng sáng một cách lạ kì, anh còn nghe đâu đó tiếng gầm gầm kì dị. Anh men theo tiếng kêu mà đi tới giữa tàu, con hổ nhỏ từ đâu phóng ra làm khách khứa chạy toán loạn. Vệ sĩ cũng bao quanh nó nhưng không làm được gì, ai cũng bị nó quật ngã. Chỉ duy nhất một mình anh, nó không tấn công mà lại dụi dụi mái đầu của mình. Anh ngạc nhiên nhưng cũng lấy hết can đảm ngồi xuống để chạm vào nó. Anh chạm vào nó, nó gầm gừ khoái chí. Mọi người ai nấy đều kinh ngạc. Con hổ vậy mà lại ngoan ngoãn dưới tay của anh sao?
Anh định đi gọi sở thú thì nó giữ anh lại không cho anh đi a~. Đôi mắt long lanh nhìn vào mắt anh như thế thì ai mà nỡ chứ. Đành ngồi đó, kêu vệ sĩ gọi sở thú tới đem nó về. Con hổ bé nhỏ im lặng vẫy đuôi nằm trong lòng anh mà ngủ. Đôi mắt nhắm lại nhìn dịu dàng và đáng yêu hơn hẳn. Anh nhẹ nhàng xoa đầu nó.
Bé hổ đó là YOSHI. Bé là hổ con nha, gia tộc nhà bé lớn lắm, đều là hổ có thể hoá người vào ngày trăng tròn á. Bé một lần đi lạc liền thấy anh, anh đẹp trai nha, bé chấm anh rồi liền phóng ra để được anh chú ý ó.Một ít lâu sau, các nhân viên sở thú tới, chạm vào bé liền bị bé cào một cái rồi liền rút sau vào lòng Haruto mà cầu cứu. Anh kinh ngạc rồi bế bé lên, nói
- Tôi sẽ nuôi bé, các anh về đi.
Anh đúng là kìm lòng không nỗi trước bé con này mà.
KATIE (20/7/2022)
Vậy là phần đầu tiên đã ra rồi, mn bấm dô ngôi sao i, đọc chùa khiến toi đau xót con tym này lứm😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Hổ câu hồn tôi rồi! [ Harunori ]
FanficHaruto tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập cty thì từ đâu có một con hổ con đi vào làm mọi người chay toán loạn. Đêm trăng tròn con hổ bỗng nhiên phát sáng và trở thành con người. Cậu nuôi hổ lớn lên trong bộ dạng con người. Cả hai nảy sinh tình cảm. K...