8. Ăn với chả uống

230 28 133
                                    

Tới công ty nhận chức rồi họp hành đến tận trưa, bé ngồi trong lòng anh suốt buổi họp làm ai cũng nhìn chằm làm bé ngại ghê á (=))). Anh thấy người ta nhìn bé con làm anh mặt nhăn mày nhó suốt cả buổi, mấy cái người này nhìn cái gì chả hiểu nỗi. Bé nhìn một lượt phòng họp, ghi nhớ từng nơi, từng người. Những người nảy giờ mà cứ nhìn nhìn anh chủ hay mấy chị liếc mắt đưa tình với anh chủ là bé nó ghim thẳng mặt. Những lúc như thế là bé chòm lên hôn hôn mặt anh đỡ tức. Nói gì thì nói mấy cô ả bị hành động của bé tức đến bấu vào tay, đỏ cả mặt kia kìa. Trái lại anh lại thích những hành động đánh dấu chủ quyền ấy của bé, anh cũng hôn hôn lại bé nữa.

Đồng hồ điểm 12 giờ trưa, đến giờ ăn của bé con. Anh kêu người nấu nước pha sữa cho bé uống còn ngủ nữa mới mau lớn. Pha sữa tỉ lệ tiêu chuẩn, bế bé lên, đem bình sữa đút miệng bé để bé uống, mắt lim dim muốn ngủ liền bị anh đánh thức dậy. Nói chứ bé muốn ngủ lắm òi nhưng mà anh chủ cứ cựa quậy quài à, cọc anh chủ.

- Bé con uống xong anh cho bé ngủ nhe.

Đặt bé lên sofa có lót nệm, gối đầy đủ cho bé ngủ. Đặt xuống vỗ vỗ mấy cái là ngủ thẳng cẳng kìa kìa coi cưng không chứ. Anh cũng bắt đầu làm việc rồi. Việc ngày đầu không hề ít chút nào.

Làm quần quật mấy tiếng cũng xong, ngước mắt xem tình trạng bé con rồi thu dọn đồ đạc. Ngày hôm nay thật mệt mỏi. Bế bé con mê ngủ lên, xách cả balo cả hai lên đi ra xe. Trên đường bé vẫn ngủ, anh vẫn chạy. Hai người yên bình đến nhà.


KATIE (2/9/2022)

Hai nhô é vè ry oan, t lại lên ròi đây. Hôm nay là lễ cũng là một ngày đặc biệt nữa. Bỏ bê nó lâu rồi nên chú tâm vào nó một ít nhé

Bé Hổ câu hồn tôi rồi! [ Harunori ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ