Bé được anh chăm sóc đã đỡ hơn trước nhiều rồi. Có thể tung tăng chạy nhảy khắp nơi trong nhà, chỉ là có lúc thấy những chiếc xe tải lại nhớ về những ngày tháng kia làm bé sợ hãi, lo lắng chạy nhanh thật nhanh đi tìm anh. Dù sao đó là quá khứ thật đau lòng của bé con, đâu phải muốn quên nhanh là quên được đâu.
Anh nhiều lúc cũng thấy xót bé lắm chứ, đang chơi vui vẻ bỗng nhiên chạy lại nhào vào lòng anh kêu những tiếng đau đớn, 2 mắt đến là long lanh nước. Lúc đó chỉ biết dỗ bé, chứ anh không thể làm gì khác cả. Trộm vía là bé mau quên nên đỡ được phần nào.
Bé mấy nay bị sao ấy, quấy khóc rất nhiều vào buổi tốt, ăn vào cứ nôn ra hết. Đem tới bệnh viện thì lại nói không sao hết, bé vẫn bình thường. Mọi lần đều như vậy, bé cũng trầm ngâm hơn nhiều so với hồi trước đây lắm. Bé luôn ngồi cạnh cửa sổ, đôi mắt u buồn nhìn lên trời cao, hay cả buổi tối, em vẫn thế, vẫn một tư thế đấy. Nhìn em mang bao nhiêu suy tư, tâm sự. Anh làm sao chịu được khi thấy bé con mình như vậy, nhìn bóng lưng nhỏ bé của Yoshi mà anh đau xót. Gần nhất là tối nay, bé vẫn im lặng ngắm nhìn bên ngoài.
- Yoshi ahhhh, tới đây nào.
Bé chậm rãi đi tới, bước chân nhẹ như lông hồng mà tới chỗ anh. Bế bé lên, thì thầm những điều anh thắc mắc bấy lâu
- Yoshi ahh mấy nay bé làm sao thế? Bé suy tư như vậy anh thấy buồn lắm đấy, buổi tối đi ngủ bé gặp ác mộng hay bị sao mà bé quấy khóc quá trời, kể cả anh cho bé ăn mà bé cũng không ăn nữa. Bé đừng như vậy anh chủ xót bé lắm, anh thương bé nhiều lắm.
Bé hiểu anh nói gì mà, bé cũng vậy, rất thương anh, thích anh nhưng mà tâm lí bé chưa thể ổn định được. Anh chịu khó một xíu nha, bé sẽ hết nhanh thôi. Dơ dơ hai bàn tay ôm lấy cổ anh, kéo xuống hôn lên má anh. Anh bất ngờ, cười toe toét nhìn bé. Bé thấy anh nhìn bé, ngại ngùng nằm vào lòng anh, thở đều bắt đầu trạng thái nghỉ ngơi. Anh gần đây tâm sự cùng bé nhiều hơn, để bé có thể thoát khỏi bóng ma tâm lí ấy, lâu dần bé bây giờ cũng được gọi là đã trở lại như ban đầu - một bé hổ lạc quan và dính người.
Anh cảm thấy thời gian qua có lẽ là những ngày khó khăn nhất của mình và bé. Đủ mọi chuyện xảy ra nhưng điều may mắn là bé vẫn ở lại với anh. Sắp tới không biết còn chuyện gì sẽ xảy ra nữa?
KATIE (7/8/2022)
Đờ ra ma sắp hết ròi mn 🥲 mà giờ cho bín hình thì hơi nhanh, mn thấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Hổ câu hồn tôi rồi! [ Harunori ]
FanficHaruto tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập cty thì từ đâu có một con hổ con đi vào làm mọi người chay toán loạn. Đêm trăng tròn con hổ bỗng nhiên phát sáng và trở thành con người. Cậu nuôi hổ lớn lên trong bộ dạng con người. Cả hai nảy sinh tình cảm. K...