9.1\\DATE!? + Dance [Part 1]

337 5 2
                                    

A/N: Eto naa. Sorry ha! Inuna ko pa yung kay Ivan! Dedicated to her, siya nakita ko sa MyNews e. So here na Part One :) Enjoy! :*

Chapter 9.1 : DATE!? + Dance.

_ _ _ _ _

A strong girl keeps her stuff in line, and with tears running down her face, she still manages to whisper the simple words I'M FINE.

_ _ _ _ _

[ Layzzah Joy Plata's Point Of View ]

Tsk. =3=

Kakareceive ko lang ng text from Ivan. Hearts day ngayon. At siguro magkukulong ako sa bahay. Joke =_= nandito na ako sa school, nasa room to be exact. Nakaub-ob sa arm chair. Nalimutan ko pa nga magdala ng earphone e, ayoko kasi makarinig ng tilian at mga nagsasabi na binigyan niya ako ng ganito , ganyan. Nagulat nalang ako nang may kumatok sa room namin at...

Where is miss Layzzah Joy Plata?

Narinig ko mula sa may pinto, inangat ko yung ulo ko at tumingin dun sa lalaking nasa may pinto.

A-ako.. Bakit?

Lumapit saakin yung lalaki tsaka nagsalita.

Delivery for you.

Sabi nung lalaki tsaka nagsnap. May pumasok namang isang lalaki na may dala ng bouquet of flowers. Yung mata ko naging ganito.

» o___O tapos *__*

Para sakin? Binigay niya yung flowers sakin tapos may hawak pa pala siyang ferrero. Ang mahal kaya nyaaan! Pero masarap *u* isang box sya ng ferrero pero may isa pang pumasok na lalaki. Hala! Bakit ang dami? Kay Ivan ba galing to? Pinadelivery nalang?

>//<

Effort talaga ha. Eeh! *hampas sa reader* Kinikilig ako. X'D yung isang lalaki may dala namang teddy bear. Atsaka letter. Yung teddy bear mga kasing size ng ano... Basta malaki sya. Binigay nila yung lahat sakin tapos umalis na sila. Yung mga kaklase ko kinikilig para sakin. Ako naman hindi ko maiwasang hindi mapangiti. Si Ivan siguro nagbigay nito. Tsk. Yung nilalang na yun talaga. Ginawa na lahat! :")

Binuksan ko nalang yung letter, yung iba nacucurious din about dun. Hand written lang naman yung letter, sinimulan ko nang basahin.

Hoy! Pano ko ba sisimulan 'to? Okay lang ba yung mga binigay ko? Hindi ko naman kasi alam kung ano gusto mo, ano bang pakielam ko? Aish. May sarili na talaga utak ang buong katawan ko. Ginagawa ang mga bagay na to para lang sayo. Kahit ano tanggi ng isip ko, walang nangyayari. Takte naman eh. Okay eto na. Layzzah happy valentines day.. Ano .. Pwede bang ... Ano , ahh.. Eh.. Potek! ayaw ituloy ng pagsusulat ng kamay ko. Basta! Pwede ba na mag-- hinde! Date tayo! Tapos! Baka tumanggi ka pa eh. Sa ano.. Ah- aantayin nalang kita sa labas. Ngayon na! Punta ka agad! Wag kang magpakalate. Baka kung sino pa lalaking kausap mo... Sabi ko na sayo dati nagse-- basta! Pumunta ka nalang dito. Cutting ka nalang! Dalian mo!

 - J a e k i

» Loading «

» Sinked in «

= ____ =

......

O___O

Tinignan ko ulit yung papel. JAEKI!? As in kay Jaeki to galing!? Weh!? Kala ko kay Ivan tapos kay Jaeki!? At hanudaaaw O__O Date!? Niyaya ako ni Jaeki magdate!? 

2 Words 6 Letters ×Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon