4,

485 25 3
                                    


jungkook để anh xụi lơ trong lòng mình, cậu đã có lại chút thích thú với công việc xong đôi khi vẫn dịu dàng xoa lưng cho anh.

sau khi làm tình, cậu vốn đã giúp taehyung làm sạch sau đó mới quấn chăn ôm anh ở trong lòng. thú thật chỉ khi anh ngủ, jungkook mới có thể rũ bỏ cái vẻ dâm tà thường ngày vẫn treo trên mặt cho anh xem. cậu hơi muốn cười, nhìn khóe mi anh ửng đỏ, nhìn bầu má vốn xinh xắn rõ hồng hào, nhìn đôi môi chúm chím bị bản thân hôn nút đến sưng tấy. thật ra mọi thứ của anh, jungkook đều trân quý như vậy.


lúc viết xong toàn bộ bản thảo dự án, jeon jungkook vừa day trán, vừa vội vã ôm chặt anh về giường. mở chăn chỉnh lại tư thế nằm của taehyung, tắt đèn rồi mới nằm xuống bên cạnh. jungkook hẳn là có chút ích kỷ, cậu nằm bên cạnh nhưng vốn không ngủ được. kim taehyung đều đều thở, jungkook đã loạn nhịp tim. đôi khi sẽ đỏ mặt bởi sự ngây ngô của anh.


vốn dĩ vì lần đầu yêu, jeon jungkook vẫn còn non nớt vô cùng.


kim taehyung mơ màng, chưa hẳn đã chìm sâu vào giấc ngủ. cậu nghe tiếng anh thút thít, chân tay run hết cả lên, môi mềm mấp máy gần như sắp khóc. jungkook theo quán tính đẩy anh vào lòng, chậm rãi hôn lên trán anh rồi mới trấn an. "xinh xắn ngoan, em ở đây!"

_

lúc anh tỉnh dậy jungkook vẫn đang ngủ, cậu đặt tay trên hông anh, khuôn mặt non nớt cũng không có chút phòng bị.

đợi khi bình tĩnh lại mới nhớ ra bản thân hôm qua đã hạ mình phục vụ cậu như thế nào, rồi vội vã đưa tay tìm kiếm thuốc tránh thai cất ở trong hộc tủ.


viên thuốc màu cam, mùi vị còn ngòn ngọt dễ uống. cứ sau mỗi khi xảy ra quan hệ jungkook sẽ nhét nó vào miệng anh, tuy ngọt ngào nhưng thực chất lại khiến cho người ta vốn sẽ vĩnh viễn không còn khả năng mang thai. anh cũng buồn bã nhưng sớm đã chẳng cần đến bổn phận đó nữa rồi.

jeon jungkook nghe thấy bên cạnh có động tĩnh đã vội mở mắt, căn bản là sợ anh chạy trốn mình. cậu vươn vai, vô cùng uể oải ngồi dậy. khuôn mặt với vẻ ngái ngủ nhìn theo hướng đi của kim taehyung rồi thản nhiên nói.

"quần áo của anh bám mùi, em ném đi rồi... nếu không muốn chơi với em cả ngày trên giường thì lấy quần áo trong tủ mặc vào. lát nữa em đưa anh về."

để lại cho anh không gian riêng tư, jungkook mặc vào cái áo thun rồi qua phòng khác chuẩn bị.

___


nhưng thời gian trao đổi mua bán ấy vốn từ đầu chỉ toàn là jungkook muốn anh. ngoài ra chưa từng có ai khác chạm vào, đến cả người yêu còn không chạm vào anh. nên bởi vậy mà số đo trên người taehyung, cậu rõ nhất. quần áo trong tủ cái nào cũng vừa khít nhưng taehyung làm gì dám hỏi vì sao cậu biết.


còn nếu thật sự hỏi thì jungkook cũng cợt nhả đáp lời. "có khi là vì được làm tình với anh, nên số đo ba vòng cũng dễ với em thôi."

một tháng sau đó kim taehyung chưa từng biết bạn trai mình đi đâu, hắn ta biến mất hoàn toàn trong thành phố. thế nhưng chính anh ngộ ra được tiền taehyung kiếm được qua thân xác của bản thân đều bị hắn đem đi đánh bài cho bằng hết. chắc có lẽ vài hôm sau đó, anh sẽ thấy khuôn mặt chawoo bầm tím trở về.

còn jeon jungkook lại tính toán từng ngày, để xem khoảng bao lâu thì nên dọn dẹp thêm một căn phòng, để xem khoảng khi nào thì cậu có thể đưa anh đi khám thai. tuổi đời còn khá trẻ, jungkook chỉ yêu và muốn dùng cách nào đó giữ anh lại bên cạnh mặc cho ấy có phải là cách xấu xa, đê tiện hay không.

jungkook nhoẻn miệng cười, không biết là vì khinh bỉ hay thương xót cho người ở trong điện thoại. cậu bâng quơ liếc nhìn tên danh bạ không mấy quen thuộc rồi đáp lời. "ngủ với người yêu của anh tôi cũng ngủ rồi, nếu như anh cứ tiêu xài như thế kia thì dù tôi có hơi túng dục một chút thì người yêu anh mới là người sẽ đến bệnh viện đấy?''

người nọ không bận tâm suy nghĩ, ngay khi cậu nghiêm túc nói rằng muốn đến nhà hắn thì chawoo đã ngay lập tức chấp nhận. jungkook cũng không đòi hỏi thêm, cậu chuyển tiền sau đó nhanh chóng ôm theo áo vest tới gặp người tình trong mộng.

kim taehyung không đợi cơm người yêu, chỉ ăn một ít sau đó chán ngán dọn dẹp. bụng cồn cào thực chất rất khó chịu, nhưng cảm giác nhói đau từ phía sau mỗi lúc lại khiến kim taehyung thôi thèm một thứ gì đó khác liên quan đến thức ăn.

ăn, dọn dẹp, tắm rửa đều xong cả. kim taehyung lại lúi húi dọn cho sạch căn phòng của người yêu. tuy cả hai mang danh thân mật như thế, nhưng đến cả việc ngủ cũng còn chia phòng. kim taehyung nằm ở một căn phòng nhỏ hơn, đến cả giường cũng là một tấm nệm nhỏ trãi ở trên đất, khi không cần sẽ quấn lại.

sáu giờ tối vẫn đang là giờ cao điểm, từ công ty đến nhà anh lại xa vô cùng. jungkook khẽ liếc đồng hồ đeo tay rồi vẫn đầy đói bụng mắng mỏ bản thân đáng nhẽ phải đi vào đường tắt.



chờ đợi dòng xe tấp nập cũng phát chán, jungkook tạm đỗ xe vào một cửa hàng tiện lợi rồi lựa một chút gì đó để mang đến nhà tình yêu lớn.

đến khi tính tiền mới tiện tay với lấy hai hộp bao cao su. jungkook nghĩ bản thân muốn thử việc làm tình an toàn với anh, hoặc là mua chỉ để đùa giỡn chẳng hạn?

_

kooktae | tình tan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ