5,

472 16 3
                                    

trông kim taehyung như thể chẳng quan tâm đến người nào đó đang ở trong nhà mình nhưng jungkook thì bụng đã đói đến mờ cả mắt, cậu tự tiện đi vào bếp. lật nắp nồi nhìn một chút, cũng không hỏi xem mình có được ăn hay không.

cứ tự nhiên như đang ở nhà mình, thức ăn dẫu đã nguội nhưng ăn thì vẫn ngon. jeon jungkook vội bới cho mình một bát cơm rồi nhanh lẹ ăn trong vui vẻ.

cậu mang đến một bịch đồ mua ở cửa hàng tiện lợi, bây giờ nhìn thấy anh chán ghét mình thì cũng chẳng có cảm giác gì. jungkook đem lon bia vẫn còn mát lạnh áp vào gò má anh, cậu nhếch cao khoé môi. "thiết nghĩ, anh uống cho say thì chắc sẽ phóng đãng hơn bình thường... chắc là lúc đó quấn lấy em còn nghĩ đang bị bạn trai anh chịch đấy. uống đi... lúc ngủ với em sẽ không chán ghét."

kim taehyung cắn răng nhìn người kia, nghe lời là bổn phận của một người nhận tiền từ jeon jungkook. anh cầm lấy lon bia trên tay cậu, nhanh lẹ tu hết một hơi. dù sao một lon cũng không đủ để con người ta say khướt nhưng thoáng năm lon thì taehyung cũng đỏ mặt gật gù qua lại.

bấy giờ trông có vẻ ngoan ngoãn hơn, jeon jungkook ngồi ở ngay bên cạnh sai gì anh sẽ làm đó. cậu kêu anh ngồi trên đùi thì taehyung sẽ làm ra vẻ mặt không đồng tình nhưng sau đó vẫn cúi đầu ngồi lên chân cậu, taehyung gục đầu vào vai jungkook rồi khẽ phả ra một hơi, làm cả vùng cổ của cậu nóng bừng.

"ngoan quá nhỉ? anh biết gì không xinh xắn... em có chút đố kị đó! nên dù bây giờ chim có đang cương thì em vẫn muốn đụ anh ở trên giường người yêu anh đấy."


taehyung nguậy nguậy lắc đầu, âm giọng mang theo vẻ hơi lè nhè. viền mắt phớt hồng như sắp khóc, lại e dè chạm ngón tay lên thắt lưng cậu. "chỗ đó không được đâu, sẽ bám mùi... anh ấy không thích."

"mùi gì cơ? anh nghĩ người yêu của anh có ghen khi cưng nằm dang rộng háng dưới thân em, trên giường anh ta không?" jungkook vừa nói, tay lại khe khẽ vươn đến đôi gò mông căng mẩy được giấu kĩ nơi lớp quần dài đến mắt cá chân. jeon nheo mắt, cơn ghen tuông của một thằng đàn ông trỗi dậy và sự hơn thua cũng dâng cao ngút ngàn.

"anh ấy không ghen... chỉ có tôi, cảm thấy mình làm như thế... không thoải mái." taehyung dùng chút tỉnh táo cuối cùng để làm nũng, anh biết nếu mình làm như thế chỉ khiến con người này trở nên vui vẻ hơn. cậu sẽ giày xéo tâm hồn anh bằng những lời lẽ cợt nhã, kim taehyung sẽ trở thành một đứa vừa cắm sừng người yêu. vả lại còn trơ trẽn rên rỉ thống khoái với một kẻ khác trong phòng gã.

jeon jungkook cười cợt, cậu ngửa cổ. biết làm sao được, dù gì người kia cũng đã nói đến mức này. jungkook lại chẳng đến nổi ép buộc việc mà người ta không muốn. cậu vuốt ve mái tóc của anh. lại nhìn ngắm đôi môi mỏng đẹp xinh, hầu kết khẽ chuyển động lên xuống. đối với vẻ đẹp trước mặt, một kẻ túng dục như cậu đương nhiên không cưỡng lại được. tuy vậy, cũng chỉ có kim taehyung mới khiến cậu điên cuồng thế này mà thôi.

"dùng lưỡi của anh lấy lòng em đi..."

kim taehyung rùng mình, anh hốt hoảng đến nổi chỉ biết bám chặt vào cổ cậu. hai chân treo ở trên hông săn chắc, mặc kệ người kia bế bồng mình vào phòng, vì anh biết đêm nay giấc ngủ của mình không thể kéo dài. chỉ đành cắn răng để "hưởng thụ" cảm giác mà tình dục điên cuồng kia đem lại mà thôi.

lưng chạm vào tấm đệm mà đêm nào bản thân cũng nằm, môi lưỡi dây dưa không ngừng nghĩ. quần áo từng chút, từng chút một rơi vãi khắp sàn. kim taehyung mặt đỏ, tai hồng, mắt hẹp dài đều đã lõng bõng những giọt lệ. sự nóng bỏng của tình dục đang như thiêu đốt từng nơi trên cơ thể anh, môi jungkook cũng vậy, làm khắp người anh lâng lâng trong biển dục.

taehyung ngửa cổ, tấm chăn dưới lưng cũng lộn xộn không thôi. âm thanh kìm không được bật ra khỏi đôi môi mềm, jeon jungkook thẳng lưng, đẩy hông cắm lút dương vật thô to vào sâu trong thân thể. để rồi khiến người anh bị nẩy lên mấy lần. mỗi lúc lại từng chút khai phá bên trong, taehyung đã khóc. anh không biết đó là loại cảm giác gì, chút tội lỗi, chút gì đó như đang lấp đầy bộ não ngây ngô của taehyung.

hơi thở nam tính của jeon jungkook phả vào tai anh, cậu thúc hông thật mạnh để cả chiều dài tiến vào một cách mãnh liệt nhất. jungkook nút lấy đôi môi ngọt ngào, đem hương vị cồn còn đọng lại trên đầu lưỡi anh truyền đến khoang miệng mình. jungkook khe khẽ cười, cậu vuốt dọc trên bụng anh rồi chậm rãi di di, ấn nhẹ trên bụng dưới taehyung.

"cưng biết gì không? tiếng của anh kêu dâm đến nổi dương vật của em cứ to ra mãi thôi, e là... chúng ta sẽ phải vui vẻ đến gần sáng mất."

taehyung thút thít, anh cố cắn môi lắc lắc đầu. đôi chân bị ép dang rộng hiện tại đã chẳng còn cảm giác, cơ thể anh lấm tấm mồ hôi. bụng dưới anh nặng nề vô cùng, dường như theo mỗi cái ấn, xoa kia mà thêm bồn chồn. taehyung thở dốc, anh không rõ tiếp đó bản thân đã làm ra chuyện gì. chỉ biết bên trong nóng đến bức người, thân thể lâng lâng khó tả.

cặp đào của anh nâng lên, kim taehyung bấu víu lấy tấm lưng của cậu. khuôn mặt vùi ở bên vai jungkook, tiếng rên rỉ ngày một nhỏ dần, cứ như đang thút thít làm nũng.

mắt anh mờ đi, dường như đã vì mệt mà chẳng thể chờ thêm giây nào để được ngủ. taehyung thiếp đi khi bản thân vẫn còn rơi những giọt nước mắt, thân thể anh run lên nhè nhẹ, từ cơn cao trào vẫn bám chặt lấy cái ôm của jeon jungkook.

jungkook thong thả vùi mũi vào gò má anh, vừa yêu chiều hôn hít lại cố chấp đẩy hông thêm mấy lần giống như cố tình đẩy sâu tinh dịch vào bên trong anh. jeon chống tay ở hai bên thái dương người kia, nhìn bụng mình và cả anh vương vãi tinh dịch và thứ nước kì lạ. khá khen cho jeon jungkook, trêu anh đến nổi người ta mất kiểm soát làm vung vãi hết cả rồi.

"thể lực của anh kém quá, em vừa mới bắt đầu thì anh đã khóc đến kiệt sức rồi..."


jeon jungkook cuộn người ta vào trong tấm chăn bông, tuỳ tiện khoả thân ôm đi đi lại lại ở trong nhà. tắm táp cho taehyung rồi mới bế về phòng. đặt anh nằm trên nệm mềm, hôn phớt trên trán nhẵn mịn. "ngủ ngon, em yêu anh."



___

ckin ckao l4^u g0\i m0'/i g4-.p

kooktae | tình tan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ