hơn hai tháng qua chuyện giường chiếu của jungkook vẫn diễn ra đều đều, không tránh được vì nhu cầu của cậu quá cao. mà tội nghiệp nhất chắc là taehyung bé nhỏ, anh bị người nhỏ tuổi hơn dày vò liên tục, người ấy chưa từng làm việc đó mà sử dụng bao với anh. mỗi lúc đều ưỡn hông bắn thật sâu, thuốc tránh thai cũng là người kia chuẩn bị cho anh. kim taehyung đã uống chẳng biết bao thuốc tránh thai, anh cũng chẳng rõ bản thân ti tiện nằm dưới thân đàn ông mặc kệ cậu địt mình bao lần.mỗi ngày trôi qua vốn chẳng khác nhau là mấy, nhưng jeon jungkook quả thật ngoài chuyện lăn giường ra chưa từng bạc đãi anh. cậu giàu thật, cho nên quần áo jungkook tặng anh nhiều đến không xuể, trang sức quý giá đắt đỏ cậu cũng sẽ sắm sửa cho anh. tiếc là taehyung cự tuyệt, mấy món đồ đắt tiền kia jungkook không sử dụng, cậu vứt bừa vào sọt rác ở trong phòng.
giờ đây ít khi taehyung trở về nhà của bọn họ, bởi lẽ anh vẫn còn chưa xong việc với jeon jungkook. công việc cậu dù bận rộn, thế nhưng dương vật lớn kia chẳng giây nào mà không bừng bừng khí thế, nếu cậu không chịu nhấp, điều căn bản taehyung phải làm, anh chống tay lên bàn tự ngoáy mông nhún xuống. jungkook chỉ dạy anh làm như vậy, cậu cũng thích được nhìn người mình thương trông đĩ thoả trước mắt mình. cho dù vẻ mặt anh có lạnh lùng hay kiêu ngạo, một khi taehyung lâm vào dục vọng, anh sẽ vừa ngoan lại vừa đĩ hết cả lên.
tay jeon jungkook gõ lên những phím máy tính, chóp mũi tròn cọ cọ bên gò má ửng hồng, tay khác luồn xuống phía dưới ôm lấy bụng non mềm của taehyung. chất giọng trầm khàn, nghe quyến rũ mà lại nồng nặc tính đàn ông.
"cục cưng nhún hăng như vậy, làm em sướng chết... có biết không?"
taehyung ngượng nghịu, sẽ luôn chẳng đáp lại những lời lẽ dâm uế của cậu. anh im lặng, ngón chân chống chịu bấu vào thảm lông dưới bàn chân, tiếng lép nhép luân phiên với cái phành phạch tục tĩu vẫn chẳng ngừng lại, nhưng né tránh của taehyung quá lúng túng, khiến đầu khấc tiến vào càng sâu, sâu đến mức taehyung như nhũn ra chỉ biết run bần bật thở dốc.
"địt anh từ phía sau khiến em hưng phấn lắm đấy! taehyung không những dâm đãng, anh lại còn thẹn thùng... gruu, phê chết! ha ha" jungkook không so đo với kiêu ngạo của anh, cậu biết người lớn hơn ăn dương vật đến nhũn chân luôn rồi. bản thân cậu cũng không muốn taehyung vụng về nhún mãi, vì cậu biết anh cũng sẽ mệt, tuy taehyung không chịu nũng nịu xin dừng lại nhưng jungkook tự hiểu.
cậu kéo anh dựa người vào lòng ngực mình, để taehyung ngồi bẹp xuống tận cùng dương vật đang giần giật vì sướng, hai tay hữu lực nâng lấy hai chân thon dài, nơi riêng tư phơi bày ra tất thảy. để jungkook chủ động thì mấy cái nhấp hông đều doạ người hơn, đỉnh vào rất chuẩn lại còn rất sâu, tựa như muốn gieo thẳng giống nòi vào bụng anh, khiến taehyung thật sự mang thai ngay phút đó.
âm thanh nín nhịn nãy giờ cũng không chống lại được sự sung sướng lấp ló nơi đại não, taehyung run rẩy không còn sức lực kháng cự. anh mặc kệ jungkook dùng sức địt tới, mỗi cái đụ càng sâu thì trứng dái sẽ đập mạnh vào mông anh như một cách trừng phạt. taehyung khóc thành tiếng, môi đều thuận lợi bị đối phương ngậm lấy, thô thiển dùng lưỡi trêu đùa.
một khi dứt ra jeon jungkook sẽ luôn dùng ánh mắt vướng bận dục vọng nhìn anh, nhìn sâu vào đồng tử của taehyung. giọng cậu khàn khàn, nghe ra thoả mãn khó nói.
"anh khít quá cục cưng... đợi đến khi em địt lỏng anh... ha! sẽ để anh mang thai con em."
"hức-- tôi, không nhịn được... a a làm ơn! dừng lại... jungkook, ứ jungkook..."
___
thể lực của kim taehyung trước đây vốn không tốt, bây giờ lại còn yếu ớt hơn. tuy anh đã trông có da có thịt hơn, má phúng phính mông lại núng nính, miệng trên và miệng dưới đều học được cách lấy lòng người khác. chẳng là anh ngất xỉu cũng nhiều, chỉ sau một lần đụ địt sẽ lập tức mềm nhũn không còn ý thức.
jungkook dém chăn lại cho người ta, cậu ngồi ngay bên cạnh vuốt ve tóc anh. thuốc tránh thai đưa anh đều không có tác dụng tránh thai, jungkook muốn anh triệt để là của mình, hơn nữa càng muốn nhìn thấy dáng vẻ người này lớn bụng vì mang thai con cậu.
nghĩ đến taehyung với cái bụng tròn xoe cậu tự động rơi vào trạng thái ngơ ra, sẽ cười cười ngốc nghếch. anh xinh lắm, người đẹp khi mang thai trông càng yêu hơn, tính cách mềm mỏng của anh và cả đôi con ngươi tròn xoe như cún. jungkook nhịn không được luồn tay vào trong mớ chăn sờ soạng lên vùng bụng có chút thịt mềm mềm. cậu không biết khi nào bụng anh sẽ lớn hơn, càng không thể đợi được đến khi taehyung chịu thích cậu.
nếu như nhanh có con nít ở trong nhà, tình cảm của bọn họ rồi sẽ tăng vọt lên. điều jungkook muôn dễ dàng diễn ra như vậy à? cậu không biết, nhưng chỉ cần có cái gì đó gắn liền với anh jungkook sẽ rất hạnh phúc.
mỗi ngày cậu đều muốn địt anh, đụ tới đụ lui nhiều lần, bắn thật nhiều tinh dịch vào bụng anh. không muốn nơi kia có một khắc nào không chứa tinh của mình, cái khao khát mà jeon jungkook muốn anh mang thai, sớm đã che mờ lý trí của cậu luôn rồi.
__
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae | tình tan.
Fanfictionvì yêu nên mới muốn giữ anh lại bên mình nhưng cũng vì em yêu anh nên chúng ta mới mãi mà chẳng thể bên cạnh nhau, một cách bình yên nhất. tình đã tan nhưng vốn chưa tàn.