13,

352 20 7
                                    




đương nhiên hiện tại mọi chống cự của kim taehyung ở trong mắt hắn đều giống như thể là anh thật sự không muốn bên cạnh hắn, càng tránh né lại càng khiến jeon jungkook điên máu hơn. hắn nắm cổ tay anh đến đỏ bừng, kéo taehyung đi được một đoạn thì dứt khoát bế lên trên tay.

vì hắn như thế này khiến taehyung không khỏi nhớ đến mấy lần đầu tiên anh gặp hắn, không những là người chỉ biết đến làm tình mà nay còn có thể khốn nạn đến mức bạo lực. đương nhiên là hắn chưa từng vung tay đánh anh nhưng lại thật sự ép kim taehyung vào đường cùng, để anh nếm được hương vị chăm sóc như người nhà, chiều chuộng anh rồi lại sử dụng anh như thể chơi một món đồ chơi tình dục.

giống như nếu anh khiến hắn hài lòng, jeon jungkook sẽ không tiếc với anh bất cứ thứ gì vậy.

"tôi, tôi..."

"anh im lặng cho tôi, bây giờ tôi không muốn nghe cái mẹ gì hết!" jungkook quát lên với anh, hắn đưa ánh mắt đầy lửa giận nhìn anh.


hơn nữa dù biết kim taehyung mang thai nhưng lại không hề nghĩ suy nhiều, hắn đặt anh xuống giường, không chút nhẹ nhàng cởi quần áo kim taehyung. môi nhếch lên, vừa giống như giễu cợt lại còn có chút khổ sở. trông ánh mắt đỏ lên, môi mấp máy. "tôi chăm sóc anh, để cho anh một cuộc sống tốt như vậy anh lại phớt lờ. đợi lát nữa tôi chơi anh, để thằng khốn kia của anh nhìn cho rõ phía dưới của anh ngậm cặc tôi giỏi như thế nào... vốn dĩ anh dâm đãng, vốn dĩ yêu thích dương vật của tôi như thế nào."

nước mắt kim taehyung chảy dài, bởi anh không hề thích nghe những lời lẽ đầy thô thiển như thế. khiến anh có cảm giác bản thân không những thấp kém mà lại còn rất dâm dục , taehyung run rẩy dùng tay níu lấy bắp tay hắn. anh nức nở thành tiếng: "jungkook, tôi... thật ra,.."


cánh cửa bật mở thêm lần nữa, lần này ở bên ngoài đưa vào một người đàn ông. jungkook và người ở dưới thân hắn đều biết kia là ai, hơn nữa có hai người đang giữ chặt gã lại còn đẩy gã ngồi xuống cái ghế gần đó. còng một đầu vào tay gã, bên còn lại còng vào tay vịn. trước khi hai người nọ bước ra khỏi phòng, chiếc bịt mắt đang che đi tầm nhìn của gã ta bị kéo xuống.


jeon jungkook cười một tiếng, hắn ôm anh ngồi ở trong lòng. hiện tại, người duy nhất đang khoả thân chỉ có taehyung, anh lắc đầu liên tục, cũng chỉ biết xoay người cầu xin jeon jungkook.


"anh muốn nói cái gì?" jungkook sờ gò má anh, hắn cúi thấp đầu hạ xuống ở bên vành tai taehyung. chất giọng trầm nhưng lại không quá mức đáng sợ, cảm giác vẫn như là chiều chuộng nhưng ánh mắt của jeon jungkook thì vẫn vậy. hắn vẫn giận đến mức trong mắt toàn là bực bội, giống như thể nếu như kim taehyung nói gì đó sai ý hắn thì jeon jungkok chắc chắn sẽ giết chết anh.

kim taehyung không biết làm gì trước ánh mắt này của hắn, anh chỉ đành xuống nước muốn dỗ cho đối phương nguôi giận. taehyung chủ động ôm cổ hắn, vừa run giọng vừa nói. "cậu muốn tôi làm gì cũng được, nhưng... nhưng xin cậu, đưa anh ta ra ngoài đi... hức—đừng để anh ta ở đây."


có thể ở trong lời nói đó taehyung nghĩ khác, nhưng cũng có thể bằng lời nói đó jeon jungkook lại nghĩ một ý khác. hắn vuốt ve bụng anh, môi dần cong lên tạo thành một đường bán nguyệt. "vậy à? làm gì cũng được sao?"


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooktae | tình tan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ