2

1.5K 130 8
                                    

*cốc...cốc..cốc*

"YANG JEONGIN, MAU DẬY ĐI HỌC TRỄ GIỜ RỒI"

"Hả? Trễ gi..."

Tôi cuốn cuồng khi nhận ra chỉ còn 10p nữa là vào học mà bây giờ tôi vẫn đang chui rút trong chăn ấm, nệm êm.

"Vâng con ra ngay"

Tôi vội lấy lại hồn rồi lao nhanh khỏi giường, thay quần áo và đánh răng cũng may tôi luôn có thói quen soạn cặp sẵn nên cũng không phải lúng túng sách vở.

"Thưa mẹ con đi học"

Vừa bước xuống phòng khách tôi vội vả xỏ giày rồi chạy thật nhanh đến trường.

"Ui vừa kịp chuông"

Tôi thở phào nhẹ nhõm, vì ngay giây phút chân tôi bước vào cổng trường thù chuông cũng vừa kêu. Tôi thong thả bước vô lớp.

"Này Jeongin, biết tin gì chưa?"

Vừa ngồi yên vị chưa được 5s thì đứa bạn cùng bàn của tôi đã lay tôi rồi hỏi.

"Biết gì?"

"Thì cái vụ nhà trường triển khai, cho mấy anh chị khối trên kèm cho những học sinh có kết quả không tốt trong kì thi vừa rồi ấy"

"Wtf, thế là cũng có tao đấy"

"Ừ may không có tao hehe"

"Thế bao giờ thì có thông báo kèm"

"Lát nữa á"

"Thôi tao xin ngủm từ giờ đến lúc đó"

Nói rồi tôi vò đầu nằm ụp xuống bàn rồi đánh một giấc ngon lành. Mọi thứ sẽ thật tuyệt nếu như tôi không cảm nhận được có thứ gì đó đang chọc chọc vào gáy tôi.

"Bỏ ra đi"

"Thế em mau tỉnh dậy đi, tôi đứng đây chọc gần 15p rồi đấy trò Yang Jeongin "

"Dạ..em xin lỗi thầy"

"Cuối giờ lên phòng giáo viên gặp tôi"

Thôi thế là đời tôi như toang rồi. Một màn giảng thuyết từ thầy và khi về lại tiếp một màn giảng thuyết của mẹ. Đời đen như ***

Cuối giờ

*Cốc...cốc...cốc*

"Vào đi"

"Dạ chào thầy"

"Trò mau ngồi xuống đi, thầy có vài thứ cần trao đổi với em"

"Dạ vâng, thầy nói đi ạ "

"Em cũng biết kết quả thi vừa rồi của mình như nào đúng không?"

"Dạ vâng khá tệ ạ"

"Đúng vậy, em được nhà trường chọn vào khoá triển khai kèm thêm của trường"

"Dạ.."

"Với năng lực học của em thì đã có một học sinh tình nguyện làm người kèm cho em"

/SeungIn/ con nhà người ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ