14

1K 97 9
                                    

"Jeongin ơi, mau xuống ăn đi con"

Tôi bị giọng nói của mẹ đánh thức, tôi chầm chậm ngồi dậy tay vớ lấy chiếc điện thoại rồi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt.

Puppy_ksm đã update 1 ảnh

Puppy_ksm: anh đến với em đây :333***❤️ ***💬

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Puppy_ksm: anh đến với em đây :333
***❤️ ***💬

Người dùng đã tắt chế độ bình luận

Tôi chợt giật mình khi nhìn vào bức ảnh mà anh ta vừa update cách đây không lâu... Rõ ràng đây là sân trước nhà tôi cơ mà hay tôi nhìn nhầm....

"Innie oii, mau nhanh lên đi anh đói lắm rồi này..."

Khoan đã... Giọng nói này, giờ thì tôi mong rằng mọi thứ tôi thấy, tôi nghe đều là nhầm lẫn mà thôi. Tôi vội rửa mặt rồi mở cửa từ từ bước ra. Nhưng không, tôi buộc phải chấp nhận sự thật rằng anh ta đã đi theo tôi về tận nhà và giờ đang ngồi cạnh tôi trên bàn ăn. 

Suốt bữa ăn anh ta luôn gắp hết thứ này đến thứ khác bỏ vào bát của tôi mặc dù tôi khá khó chịu nhưng không thể nào cãi nhau với anh ta tại bàn ăn như thế được.

"Bố mẹ cứ lên phòng nghỉ trước đi con với anh ấy sẽ dọn cho"

"Dạ vâng cô chú cứ đi nghỉ trước đi ạ"

"Thế thì cảm ơn con nhé trông cậy vào hai đứa nhé"

Sau khi bố mẹ tôi khuất bóng sau cánh cửa tôi liền lôi anh ta vào bếp.

"Này sao em kéo anh mạnh thế nhỡ đâu em làm chồng tương lai của em bị thương thì sao~~"

"Anh có thôi ngay cái kiểu nói chuyện đó không kinh chết đi được"

"Ơ... Thế em lôi anh vào bếp làm gì anh chưa dọn xong trên bàn mà"

"Sao lại ở đây?"

"Hả?"

"Tôi hỏi là tại sao anh lại có mặt ở nhà tôi"

"Thế tại sao anh lại không được ờ nhà em?"

"Này tôi đang hỏi anh, sao lại hỏi ngược lại tôi?"

"Anh sẽ trả lời nhưng giờ mình  dọn đấy đồ đó trước đã..."

"Anh- thôi được rồi"

/SeungIn/ con nhà người ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ