Vừa lết lên đến phòng họp chân tôi đã rã rời. Tôi thở dốc chấn chỉnh tại tác phong quần áo rồi đẩy cửa bước vào phòng họp.
"Jeongin! Ngồi đây này"
"À vâng"
Lại tiếp tục là tên Seungmin đáng ghét ấy, có thân thiết đâu mà cứ phải vẫy vẫy kiểu đấy. Nhưng chân tôi vẫn bước đến chỗ anh ta chỉ.
"Ngồi đi rồi anh sẽ trao đổi việc học với em"
"Dạ vâng"
Thật tình mỗi lần nói chuyện với anh ta đầu óc tôi như thét lên, nhìn cái cách anh ta cười với tôi đi. Ewwww nhìn ngấy mắt thật sự ấy.
"Này Jeongin à"
"Dạ?"
"Từ giờ anh sẽ đảm nhiệm việc giúp em học tập"
"Dạ vâng"
"Anh mong trong quá trình kèm thì mong em sẽ hợp tác và anh sẽ cố gắng soạn những thứ dễ dàng truyền tải nhất cho em"
"Dạ vâng"
"Vậy thì tốt, thế em cho anh xin lịch học trên lớp để anh sắp xếp thời gian học nhé"
"Dạ, đây ạ"
"Ừm được rồi"
"Dạ"
"Này"
"Sao ạ"
"Sao anh có cảm giác như em ko thoải mái với anh vậy"
Thôi dm trúng tim đen rồi. Tôi phải làm sao đây, anh ta đi guốc trong bụng tôi đấy à.
"À dạ đâu có đâu chắc tại do em đó giờ như vậy đấy ạ"
Mồm tôi nhanh chóng phủ nhận tay thì xua xua.
"À ừm mong là vậy"
"Dạ"
"À nhưng mà..."
"Sao ạ?"
"Em cho anh xin in4 được không?"
"Làm gì ạ? "
"À để khi cần thiết em có thể trao đổi với anh dễ dàng và anh cũng trao đổi với em dễ dàng hơn ấy mà"
"À dạ là Bread_aien ạ"
"Được rồi cảm ơn em nhé"
"Tối nay anh sẽ gửi lịch kèm cho em qua ig nhé"
"Dạ"
"Còn tận 10p nữa mới vào lớp em có muốn đi xuống căn tin cùng anh ko?"
"À thôi ạ chắc em về lớp trước đây"
"À ừ vậy em về đi"
"Dạ"
"Hẹn gặp lại "
Vẫn như mọi lần tôi nhanh chân về lại lớp học rồi ụp mặt xuống bàn rồi ngủ. Được tầm 7p thì chuông báo reng đánh thức tôi.
"Ê Jeongin, bộ mày không ngủ ở nhà hay gì mà cứ lên lớp là ngủ vậy?"
"Tất nhiên là tao có ngủ rồi, nhưng lên lớp nó cứ có cái thế lực nào đó khiến tao buồn ngủ"
"Ngủ lắm bảo sao kết quả chả đi xuống"
"Hì"
"Nè cầm đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
/SeungIn/ con nhà người ta
Fanfiction"mẹ đừng có so sánh con với anh ta nữa" "anh nguyện kèm cho em cả đời này đó" từ ác cảm chuyển sang thiện cảm rồi yêu lúc nào không hay Main: Seungmin x Jeongin Extra: Hyunjin x Felix Bang Chan x Lee Know Changbin x Jisung 🛑O...