Tôi đang cảm thấy mình vô cùng thảm hại. Mối tình đầu 1năm rưỡi của tôi vậy mà đã kết thúc. Không phải vì ai cả, cậu ấy không hề sai với tôi chỉ là do tôi không xứng với cậu ấy mà thôi. Cứ nghĩ việc mẹ của đối phương hẹn gặp mình và mong rằng cả hai sẽ chấm dứt chỉ có trong phim thôi chứ...Nhưng ai mà ngờ được chuyện ấy lại xảy ra với tôi. Cậu ấy là con nhà giàu có có hôn ước với một người con gái xứng tầm,..thôi thì coi như tôi không đủ duyên với cậu ấy nữa rồi.....
"Thôi đừng buồn nữa nhóc à"
"Đúng rồi đấy uống miếng đi cứ ngồi thẫn ra làm gì?"
"Không yêu thằng này thì yêu thằng khác thiếu gì đứa để yêu"
"Nói hay nhỉ trap boi HyUnJin!"
"A..Sao bạn đánh anh!?"
Nghĩ mới nhớ không ngờ rằng trap boi nổi tiếng của trường lại mê anh tôi như điếu đổ mà lẽo đẽo theo tán tỉnh suốt thời gian dài như thế. Nếu là trước đây có lẽ tôi sẽ ngăn cản, nhưng anh ấy có vẻ đã thay đổi vì anh Yongbok khá nhiều.
"Em đang buồn đấy xin mọi người đừng phát cơm cho em nữa được không, thương em út chút đi chứ"
"Bọn anh xin lỗi nhóc nhé thề là không cố ý làm vậy đâu "
"Thôi em ra ngoài tí đây"
"Hút ít thôi, không anh mày mách dì đấy nhóc"
"Em chỉ dùng đến nó khi mệt mỏi thôi không dùng nhiều đâu anh khỏi phải lo"
Cũng không nhớ rõ từ khi nào tôi lại có thói quen hút thuốc khi bí bách khó chịu hay có vấn đề trong lòng, có lẽ là từ lúc thi đại học chăng?
Tôi đứng dậy đi ra khỏi nơi ồn ào và nồng nặc mùi rượu ấy.... Bây giờ tôi cũng đã là sinh viên năm nhất rồi, không ở gần bố mẹ nữa nên mọi thứ đều thoáng. Trước đây thành tích không tốt nên chỉ định thi trường Z thôi nhưng thật may khi tôi đã vừa đủ khả năng đỗ trườnh A và bây giờ tôi đang học chung trường với hội 00linez kia chỉ có điều là khác ngành với nhau mà thôi.
*Ting*
Puppy_ksm đã update 1 ảnh
đã tắt tính năng bình luận
Nhìn thấy thông báo vừa rồi tôi chợt nhận ra anh ta đã tách biệt khỏi chúng tôi khá lâu rồi. Lúc anh ta đi, tôi cũng chỉ là cậu học sinh trung học bây giờ lại là một sinh viên đại học rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/SeungIn/ con nhà người ta
Fanfic"mẹ đừng có so sánh con với anh ta nữa" "anh nguyện kèm cho em cả đời này đó" từ ác cảm chuyển sang thiện cảm rồi yêu lúc nào không hay Main: Seungmin x Jeongin Extra: Hyunjin x Felix Bang Chan x Lee Know Changbin x Jisung 🛑O...