9

988 108 14
                                    

*CỐC..CỐC..CỐC*
.
.
.
.
.
*CỐC..CỐC..CỐC*

"ai đấy?"

Tôi trả lời trong khi đôi mắt vẫn đang nhắm chặt lại, cả cơ thể vẫn đang dính cứng vào chiếc giường êm ái.

"Là anh Seungmin đây.."

"Ò, đợi tí"

Tôi gượng dậy, cố lấy lại tỉnh táo vuốt lại đầu tóc tiến tới mở cửa cho cái tên đang đứng trước cửa phòng của tôi.

" Anh qua đây có chuyện gì hả?"

"Nè"

Anh ta lấy từ sau lưng ra một chiếc hộp to khiến tôi bỗng đứng hình vài giây, rồi tôi lại nhìn anh ta một lần nữa với đôi mắt khó hiểu.

"Gì đây?"

"Là máy chơi game mà anh đã hứa tặng cho em đấy, anh định là sẽ dẫn em đi cùng nhưng mà...anh sợ người yêu em sẽ ghen nên thôi...anh đã tự đi mua nó"

"Hả!?? À ừm cảm ơn anh"

"..."

"Vào không?"

Không hiểu tại sao nhưng có vẻ hôm nay anh ta rất lạ. Mọi khi anh ta sẽ xông thẳng vào phòng tôi hay là sẽ có mấy câu nghe vô cùng nũng nịu, nhưng hôm nay anh ta cứ ấp úng như muốn nói gì rồi lại im lặng.

" Hôm nay sao lại lạ thế?"

"Hả? Anh lạ hả?"

"Ừm rất lạ"

"Anh vẫn vậy mà.."

"Sao mắt lại sưng?"

"...anh bị đau mắt thôi"

"Ừm, cảm ơn vì món quà nhé"

"Người yêu em là-"

"Là cái người hay nhắn tin với em đấy"

Tôi thừa biết anh ta định hỏi gì thôi thì trả lời luôn một lần, không hiểu tại sao chỉ mỗi việc người yêu của tôi mà ai cũng thắc xong lại cảnh báo tôi mọi thứ cứ như thể tôi là con nít.

"À ừm anh biết rồi"

"Còn chuyện gì nữa không? Lát em có hẹn rồi"

"Ừm vậy anh về đây.."

Anh ta dứng dậy quay lưng bước đi. Hôm nay anh ta rõ lạ nói chuyện không quen tí nào đã thế còn hay nói ngắt quãng rồi lại ậm ừ chả biết tên này học nhiều bị điên hay là đâm đầu vô cây nữa.

Tôi gạt chuyện đó sang một bên để sửa soạn mọi thứ cho cuộc hẹn.

"Con đi đây!"

"Lại đi đâu đấy?"

"Đi chơi ạ"

"Lại đi chơi có tí thành tích là lại lơ là, nhìn nhóc Seungmin đi dù có thành tích cao như nào thì vẫn cố gắng hơn phát huy hơn-.."

Lại là mấy cái câu so sánh đấy, chỉ mỗi việc đi chơi thôi mà cũng so sáng tôi với cái tên đó. Dù gì tôi cũng đã nghe nó suốt thời gian dài rồi nên cũng chả thèm để tâm tới. Tôi đi thẳng ra khỏi nhà mặc kệ cho mẹ tôi vẫn đang so sánh.

~°~°~°~°~°~°~°~

Bread_aien đã update 1 ảnh

/SeungIn/ con nhà người ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ