Hôm nay không có tiết học nên tôi dậy cũng khá trễ, chắc là khoảng chừng 10h hơn chăng. Mà thôi tôi cũng chả quan tâm đến nó là bao. Vẫn là những hành động lặp đi lặp lại suốt mỗi buổi sáng của tôi, đầu tiên là đánh răng và tắm, sau đó là ăn sáng và làm vài thứ lặt vặt.
*Kíng...kong*
Tiếng chuông cửa nhà tôi vang lên, tôi đi đến trước cửa nhìn qua cái màn hình hiện thị bên cạnh là hội 00linez, nhưng rõ ràng là họ có chìa khoá nhà mà sao lại phải bấm chuông chứ?
"Mấy anh mua gì mà lắm thế? Đã vậy còn không mang theo chìa khoá nhà nữa hả?"
"Mua ít đồ tối nay anh Minho sang mở cái tiệc be bé ý mà"
"Lâu lâu được tẹt ga tí thì cứ mua dư chút có sao đâu"
"Ông anh thì mỗi chuyện này là hăng hái lắm nhề"
"Này! anh đây còn hăng với nhiều chuyện khác lắm đấy.. đúng không Yongbok?"
"Đáng để khoe lắm à ?"
"Bạn quát anh..."
"Thôi đi không hai cái đứa kia có phụ tao không đấy ???"
Tôi thừa biết anh trai kia đang cập nhật về việc gì. Nhưng thôi im lặng là vàng nhỡ đâu nói ra con mèo cưng của anh ta cũng nổi cáu lên mà cào cả hai thì toi mất.
"Ủa mà tiệc nhân dịp gì vậy mấy anh?"
"Bí mật nhá"
Tháng này đâu có kỉ niệm của ai đây nhỉ? Sao mấy người này lại hào hứng mà mở tiệc thế này.
Một buổi chiều quần quật dưới bếp cùng hội anh em cột chèo cuối cùng cũng xong. Tôi mệt lả người quăng thẳng cơ thể mình lên sô pha mà than thở.
"Anh Jisung mau gọi cho mọi người đi, em không cầm điện thoại xuống đây!"
"Đợi tí anh gọi ngay "
Sau tầm khoảng 1 tiếng mấy thì mọi người cũng có mặt ở nhà. Nhưng mà cái tên thần kinh kia lại cũng có mặt? Đúng tôi gọi hắn là tên thần kinh đấy cả buổi tối cứ nhìn chăm chăm vào tôi.
"Này! Mặt tôi dính gì à? Nhìn lắm thế?"
"Dính sự xinh đẹp ấy"
"Điên"
Tôi khó chịu đứng dậy đi thẳng về phòng. Nhưng không biết vì sao tôi lại có thể lơ đãng đến phát điên như vậy, tôi đã quên khoá cửa và bây giờ cái tên điên kia lại xông thẳng vào phòng tôi.
"Này mau ra khỏi phòng tôi đi!"
"Đừng có xưng hô xa lạ như thế mà Jeongin à~~~~"
"Say đấy à?"
"Rõ là hôm nay có ai lấy bia hay rượu gì ra đâu?"
"Không anh say em đấy"
"Thôi nói mấy câu nhảm nhí đó đi"
"Không nhảm, anh đã nói rồi mà anh thích em anh sẽ theo đuổi em"
Tôi mặc kệ mấy lời điên khùng của anh ta mà đi đến bàn cạnh cửa sổ rồi châm 1 điếu thuốc lên. Từng làn khói được đẩy ra cũng như thể là những sự khó chịu vừa rồi cũng tan theo nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
/SeungIn/ con nhà người ta
Fanfic"mẹ đừng có so sánh con với anh ta nữa" "anh nguyện kèm cho em cả đời này đó" từ ác cảm chuyển sang thiện cảm rồi yêu lúc nào không hay Main: Seungmin x Jeongin Extra: Hyunjin x Felix Bang Chan x Lee Know Changbin x Jisung 🛑O...