When ko kaya mararanasan ang gumala ng hindi muna kami nag-aaway ni mama?
At when rin kaya ako hindi mag c-cancel ng gala??
I don't know why kasi kapag may nag-aaya saakin na umalis, I always confirm then regrets it after. Parang that time na nag aya siya is gusto mo na agad gumala pero kapag mismong oras at araw na ayaw mo na umalis ng bahay. Mismong oras na pero nakahiga ka parin sa kama mo, kahit ni sipilyo hindi pa. Like parang wala ka na sa mood kasi kaka-imagine mo ng mga posibleng mangyayare hindi kana tuloy na excite na lumabas.
Mas pipiliin mo nalang na magstay sa bahay kaysa mag enjoy ng outside life mo.
Eh ako kaya? When kaya ako pipiliin at magsstay sa tabi ko? Charooot only.
Kaya ayun magiisip ka na ng mga magandang palusot sa friend mo na alam na din ang mangyayare kasi nga alam nila kung ano ka. For the always ang ferson hehe.
Kapag naman bukal sa loob ko na umalis ng bahay, lagi naman ako na c-check point ni mama. Nakaka ano kasi kapag nasa bahay lang ako sasabihin hindi daw ako lumalabas ng bahay at baka daw mismong aso namin hindi na ako kilala haha pero kapag lalabas na, saan nanaman daw ako pupunta? Aalis nanaman daw ako kahit alam nila na halos one month or more akong gumagala sa bahay lang.
HAHAHAH KALOKA BEH. HINDI KO TALAGA MA GATES.
Pati buhay ko hindi nadin ako sigurado. Pero isa lang ang sigurado ako, na ikaw lang ang gusto ko. <3
When din kaya ako mag s-stop na mag outfit rehearsal sa bahay kahit wala namang pupuntahan? Yung napaka aesthetic ng mga tina-try at sinusuot mo na mga damit na tanging salamin niyo lang naman ang nakakakita kasi kapag may lakad kana doon ka lagi sa favorite mong outfit.
Hehe you get me noh?
Kapag boring kasi ako lalo na kapag naka charge phone ko. Kahit ano ano kinukut-kot ko tapos kapag naisip ko na bagay 'tong dalawa, isusukat ko then yun na, parang nagka world war na sa buong kwarto mo hahahaha.
Then after kapag ubos na energy mo kakakut-kot at kaka outfit rehearsal, hindi mo na alam kung pano tupiin ulit at ayusin yung closet mo.
Kaya mag c-cellphone kanalang hanggang sa "mamaya ko nalang 'to ayusin." At sa ang mamaya na'yan ay umabot na ng araw HAHAHAA.
When niya din kaya ako i-cchat??
:<<
BINABASA MO ANG
Thoughts Under The Sun (A Journal)
NouvellesShe got no guts to speak, but then she have the guts to write. Is she gonna confess all of her feelings? or will stay still on her shadows?