Ma, quỷ, yêu quái.

125 18 3
                                    


Title: [NY] Ma, quỷ, yêu quái.

Lưu ý: OOC.

NY: Natsume Yuujinchou (hữu nhân sổ).

Văn án:

Natsume 16 tuổi bắt gặp một hồn ma kỳ lạ.

Một người con gái luôn ngồi trên mõm đá mà mỗi khi cậu đi ngang qua, chỉ cần ngẩng mặt lên là liền thấy cô ấy. Tà áo trắng bay theo gió, một cô gái có mái tóc dài luôn bay tự do chả theo trình tự nhưng vô tình lại tạo nên một sự kết hợp hài hoà.

Lúc đầu anh đã nghĩ đó là một cô gái bình thường. Cho đến khi ngày nào, dù mưa hay nắng cũng thấy cô ấy ngồi đó, lúc ấy linh cảm liền mách bảo cho anh.

Cô ấy là không phải điều bình thường.

"Đó là một hồn ma sao? Nyanko - sensei."

Natsume nhìn con mèo mập ú đang đè lên vai phải cậu, gọi nó là thầy cũng có nguyên nhân cả đấy.

"Ta chưa bao giờ thấy cô ta ở đây, cũng không có mùi gì." Madara - một con yêu quái mạnh mẽ trong hình hài của một con mèo mập ú, giọng nói đầy tính cao ngạo thường ngày khi được nói bởi hình dạng này thì có chút... hề.

Vì tính tò mò của bản thân, Natsume đã cũng thầy của mình đi lên chỗ có mõm đá - nơi cô gái kia đang ngồi. Đến gần hơn Natsume mới thấy được, đây đích thị là một mỹ nhân.

"Reiko?" Người con gái kia quay lại, cậu chưa thể xác định được đây là hồn ma, yêu quái hay là quỷ. Có rất nhiều loại khi nhìn vào trông giống một con người bình thường và cũng có nhiều loại, nhìn vào thì lại tưởng hồn ma nhưng thực chất là quỷ.

Natsume lại không thể cảm nhận được điều gì, cậu nghe thấy tên của bà mình được thốt ra từ cô ấy. Có lẽ đây cũng là một yêu quái giống bao nhiêu loại yêu quái khác, có tên trong hữu nhân sổ...

"Reiko? Đúng không? Mùi của chị nhạt quá..."

Bỗng dưng cô ấy lướt lại gần sát đến mặt của cậu, dù đã bị yêu quái động chạm đối mặt nhiều lần nhưng Natsume vẫn thấy ngại, đối với một cô gái xinh đẹp như thế này. Ở cự ly gần Natsume mới thấy rõ được đôi mắt của cô ấy.

Đôi mắt màu xanh lục đục ngầu chả có ánh sáng. Người đối diện cứ mò mẫm lên gương mặt cậu và cứ gọi tên bà cậu một cách nài nỉ.

Một người khiếm thị à...

Lúc đó Natsume chợt nhận ra, bản thân mình đang tự động dành một sự quan tâm đặc biệt đến người con gái này.

Không rõ là tình cảm như thế nào nhưng sau này khi đã quen nhau, Natsume rất thích mỗi khi gặp cô ấy sẽ lại gần và đoán ra tên của cậu.

_____________________

[Tổng Văn Án]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ