Title: [FT] Cam sắc.Lưu ý: OOC.
Văn án:
Nakahara Chuuya đang làm nhiệm vụ với kẻ điên thích tự tử tên Dazai, đang làm rất hăng say thì đột nhiên cậu trượt chân té ngã. Lúc nhắm mắt và mở ra lại thì thấy trước mặt mình là một con rồng và xung quanh là một cánh đồng cỏ mênh mông.
Nakahara Chuuya: vãi cả ngã.
Thậm chí cơ thể anh còn bị teo nhỏ lại thành một đứa trẻ năm tuổi, đây là điều quá phi logic và phi thực tế. Chuuya cho rằng mình sẽ không chấp nhận việc bị ngã một cái rồi bay qua nơi khác, rồi việc một con rồng bảo là cha mình.
Mẹ nó ai mà tin được!
Ấy thế mà một kẻ luôn phản đối như cậu lại có thể hoà thuận chung sống và thích nghi với con rồng đó!
Cảm thấy bản thân ngã một cái rồi bay đi qua một không gian khác, thì đã là một cú sốc không còn gì kinh khủng hơn rồi.
....
Nhìn tên đầu lửa trẻ trâu đang đi thách thức mình đánh nhau với nó, tuy bây giờ Chuuya là một đứa trẻ nhưng cậu cũng từng là một thanh niên nhiều tuổi và có kinh nghiệm hơn thằng nhóc này, nên bản thân cậu sẽ không chấp...
"Đấu tới tao đi! Tên lùn!"
Động tác Chuuya cứng lại, miệng đang nở nụ cười bỗng trở nên nguy hiểm lạ thường, sát khí toả ra khắp nơi.
"Được, ông mày đây chưa ngán bố con thằng nào."
Và thế là cậu bé Natsu bị hành tới lên bờ xuống ruộng, nếu không phải có sự can thiệp của ngài Master thì có lẽ ngày này năm sau là ngày giỗ của Natsu.
"Đồ ngu ngốc tên đầu lửa nhà ngươi há há."
Tên hay thích cởi chuồng Gray không quên chọc ngoáy vào nỗi đau của tên kỳ nhông lửa.
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Văn Án]
Romancetác giả: tiểu mạn bà. lưu ý: đây là những văn án mình nghĩ ra khi đang làm gì đó, hong đảm bảo là sẽ triển khai.