Vua

103 19 0
                                    


Title: [TR] Vua.

Lưu ý: OOC, tình tiết phi logic. Không cổ xúy cho bất cứ hành động nào.

Văn án:

Kisaki Yoko là chị gái của thiên tài Kisaki Tetta và cô bị mắc một lời nguyền.

Mỗi khi đến năm 26 tuổi thì cô sẽ bị giết bởi em trai bằng mọi cách, nhúng đầu xuống nước, bị xe cán, bị đưa vào nhà thương điên và cho nổ bom không nguyên nhân. Và khi cô bị giết thì cô sẽ tỉnh lại vào năm cô 10 tuổi, một vòng lập bị giết bởi em trai.

Dù cô có làm cách gì thì thằng em đó vẫn sống, ngược lại nó giết cô một cách không tình nghĩa. Đến khi tỉnh dậy vào lần thứ tư Yoko đã không còn chịu nổi cái thứ nguyền rủa này.

Rồi cô cho rằng chỉ cần giết đi người em trai cùng cha cùng mẹ này thì cô sẽ thoát được cái vòng lặp quỷ quái này, hoặc để nó giết cô trước năm 26 tuổi.

...

"Giết tao đi Tetta." Yoko nhìn em trai mình, trên tay cô còn cầm một cái compa.

Kisaki nhăn mày nhìn người chị đang đứng trước cửa phòng mình. Chị ta nói ngu gì vậy? Cậu không hiểu vì sao người chị luôn cười mẫu mực, yêu thương cậu lại có thể nói ra được câu từ đó.

"Chị ổn không đấy?"

Kisaki Yoko: giết tao trước khi tao giết mày đi!

...

Yoko 25 tuổi đang ngồi trong căn phòng trống và đón sinh nhật năm 26 tuổi của mình, thắp sáng ngọn nến được cắm trên miếng bánh kem. Vì không có ghế nên Yoko ngồi bệch trên nền đất, cô nhìn mũi giày da đen sang trọng hướng về mình, ngẩng đầu lên thì thấy một gã đàn ông đang cúi đầu nhìn cô.

Hanma đang đứng, hai tay hắn đút vào túi quần. Hanma của hiện tại khác hẳn với một Hanma điên khùng lúc còn thiếu niên, dù đã đối mặt với gã trai điên này rất nhiều lần nhưng bản năng luôn mách bảo cô rằng tránh xa hắn ta ra!

"Còn 10 phút nữa là đến tuổi 26, định đón một mình sao? Yoko."

"Mày ở đây đón cùng tao sao?"

"..."

Hanma không trả lời, đột nhiên Yoko đứng bật dậy túm lấy phần tóc được vuốt ngược ra sau một cách chỉnh chu của Hanma, làm nó không còn đi vào nếp như bình thường. Vì chiều cao cách biệt và tóc bị túm lấy, Hanma nhăn mày vì cơn đau cúi người xuống, nghiêng đầu nhìn Yoko.

"Tóc mày sơ thế."

"Mẹ mày luôn thích túm tóc tao nhỉ?"

"Không phải mày luôn hứng vì điều đó à?"

Rồi hai người có một nói chuyện, không ai biết họ nói chuyện gì chỉ biết được rằng sau đêm đó cách vài ngày một học sinh của trường sơ trung phát hiện được một thi thể trong lò thiêu rác của trường, và được cảnh sát xác định được người bị thiêu là Yoko - người con gái bị mất tích. Điều thú vị là cô từng học tại ngôi trường sơ trung này.

______________________________

Nội chiến gia đình giữa một kẻ thông minh nhưng có vấn đề về mặt tâm lý và một kẻ bình thường nhưng bị bức đến nỗi tâm lý không còn được ổn định.

Fic này mình có viết truyện chat trên Mgt mà mình cũng ngừng truyện chat bên đó không viết tiếp nữa vì thấy hướng đi bên truyện chat không ổn, chứ lúc đầu mình viết định lấy cái sườn bên truyện chat để triển thành viết.

[Tổng Văn Án]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ