Tilte: [Harry Potter] Sư tử và rắnLưu ý: OOC, không đi theo mạch truyện gốc.
Cp: Harry Potter x Draco Malfoy
Văn án:
Harry Potter tỉnh dậy tại bệnh thất do bản thân đang bay lượn ở sân Quidditch thì đột nhiên bị sét đánh. Hắn hoảng loạn nhận ra mọi thứ xung quanh hắn đang bị thay đổi một cách bất ngờ từ khi hắn tỉnh lại sau cơn nguy hiểm đó.
Ngủ một giấc tỉnh dậy hắn liền bị bảo là một dân Slytherin khó chơi đối với tất cả học sinh trong Howgarts.
Harry Potter: ...
Tính khí thất thường luôn châm chọc lũ gryffindor và thích trêu đùa độc ác với các bạn cùng lứa tuổi.
Harry Potter: Khoan, từ đã, đó là ai chứ không phải hắn, xin thề với Merlin!
Đã có lần bị tịch thu đũa phép nhưng vẫn có thể dùng nắm đấm mà đi đánh nhau với mấy bạn học cả gan đi thách thức hắn.
Harry Potter: Lạy Merlin con mơ phải thứ gì thế này? Là do con tỉnh dậy sai cách ư?
Và đặc biệt nghe bảo hắn có một người bạn trai quen hai năm tên là... Draco Malfoy.
Harry chính thức bị bùng nổ với cái tin tức doạ người đó, gì chứ kẻ lúc nào cũng khiến bạn ghét đột nhiên quay sang làm bạn trai với mình thiệt là...
"Mày hết yêu tao rồi à?"
Draco cau mày nhìn cậu bạn trai của mình, mới hôm qua còn vui vẻ chuyện trò với cậu mà hôm nay đã tránh cậu như tránh tà. Lạy Merlin ai đó đã nhập vào người bạn trai của cậu rồi!
"Không phải, tao..."
Chết tiệt hắn đang nói cái thứ quái đản gì vậy? Harry mày nên dứt khoát bảo với nó là tao chính là kẻ không đội trời chung với mày!
Cái đứa lấp lửng này là ai?
Má Merlin cái thằng đáng ghét này sao lại có biểu cảm ấm ức như vậy?
Draco vành mắt hơi đỏ lên, Harry chỉ có thể câm nín mà chả thốt ra được lời nào. Đến một lúc sau, hắn mới khô khốc bảo:
"Tao, tao vẫn yêu mày mà..."
Hắn chôn đầu xuống đất đây.
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Văn Án]
Romancetác giả: tiểu mạn bà. lưu ý: đây là những văn án mình nghĩ ra khi đang làm gì đó, hong đảm bảo là sẽ triển khai.