Tittle: [TR] Mẹ và con.Lưu ý: ooc.
Văn án:
Kixiri trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc đã nuôi một đứa trẻ bốn tuổi. Việc làm một người mẹ đơn thân khi tuổi còn chưa trải hết sự đời là như thế nào?
Tệ.
"Mày không thể chăm sóc tốt nó sao Kixiri? Boss đã rất tin tưởng mày!"
Cái giọng gào thét đầy hung dữ của Sanzu làm cho đứa bé Naoi đang ngủ phải tỉnh dậy ngay, lúc nó đi ra khỏi phòng là thấy cái cặp đi học của mình được mẹ bỏ vào mấy thứ đồ khá là... nóng.
"Chứ không phải do tụi mày vô trách nhiệm quá nên mới đùn đẩy qua cho tao à?" Kixiri chính xác là một người phụ nữ có tính cách đàn ông, cô gông cổ cãi lại cái tên tóc hồng khốn kiếp này.
Kẻ đã thúc đẩy khiến cho cuộc sống của Kixiri rơi vào ngõ cụt.
"Nhưng mày đâu nhất thiết phải bỏ thứ này vào trong cặp của một đứa trẻ đâu, Kixiri. Giáo viên ở đó mà biết chắc họ sẽ báo cảnh sát."
Kakuchou nói rồi nhìn ba cây súng được quý cô này nhét vào cặp của một đứa trẻ, lấy lý do 'ghét đứa nào bắn bỏ mẹ đứa ấy', nghe là biết việc giao đứa trẻ cho một người phụ nữ chưa từng trải qua hơi ấm gia đình là một sai lầm.
Cơ bản là cô ta chưa từng được trải nghiệm hơi ấm của gia đình, nên mới hành động theo kiểu được cho là bình thường nhất đối với cô ta. Mikey giao Naoi cho người con gái này là sai lầm!
"Cô có biết cách chăm trẻ con không đấy!"
Kokonoi không chịu được tới giựt phăng lấy chiếc cặp, lấy hết tất cả các món đồ nóng ra, thật điên rồ. Ngay cả khi những người đàn ông ở đây đều là những con người đã chìm sâu vào vũng bùn lầy đen thì bản thân họ, vẫn luôn thấy việc Kixiri làm là một điều không thể chấp nhận được. Đến cả Ran còn không nhịn được mà nói với cô ta về vấn đề dạy dỗ trẻ nhỏ.
"Mọi người đang chơi sao?"
Naoi nhìn mẹ cậu cùng với những người ba đang nháo nhào lên vì điều gì đó, mọi thứ xung quanh thật lộn xộn. Có nhiều món đồ màu đen có hình dáng kỳ lạ được nằm tự do trên nền đất, vì tính tò mò Naoi không nhịn được mà giơ tay định chạm vào thứ gần chỗ cậu nhất.
"Này, đừng đụng vào khi chưa có sự xin phép, biết chưa nhóc?" Kixiri nắm tay của Naoi, tay còn lại cầm chiếc súng lên ném qua cho Rindou. Từ khi sinh ra gương mặt của Kixiri đã rất cọc cằn nên bây giờ, cô rất bình thường mà chỉ nhìn Naoi thì cũng đủ khiến cho thằng bé nghe lời mất mật.
Tác dụng của việc bạn có một gương mặt cọc cằn đấy. Kixiri trời sinh chúa ghét trẻ con.
Và vấn đề nuôi trẻ trong Phạm Thiên là vấn đề khiến các trùm lớn đau não.
Nuôi trẻ con chưa bao giờ là dễ.
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Văn Án]
Romancetác giả: tiểu mạn bà. lưu ý: đây là những văn án mình nghĩ ra khi đang làm gì đó, hong đảm bảo là sẽ triển khai.