Title: [BnhA] bản chất của một tội phạm.Lưu ý: OOC, nữ chính tinh thần không ổn định.
Văn án:
Kitsune từ nhỏ ghét trở thành một anh hùng mà thay vào đó cô yêu thích trở thành một tên tội phạm.
Anh hùng và tội phạm không khác nhau là bao, theo cô là vậy.
Anh hùng được nổi tiếng và được cư dân ca ngợi, tội phạm thì cũng nổi tiếng đấy chỉ có điều là khiến người ta sợ hãi thôi.
Anh hùng thì cẩn thận lời ăn tiếng nói và bị gò bò trong một hình tượng nhất định, nhưng tội phạm thì không như thế.
"Mày nghĩ mày có thể trở thành tội phạm chỉ bằng mấy việc rách đó sao?"
Dabi nhìn Kitsune dưới thân mình, một tay thì phát động năng lực và sẵn sàng thiêu chết người nữ sinh này trong biển lửa xanh của bản thân, còn một tay thì đang nắm lấy cổ cô ta, dễ dàng khiến người dưới thân nằm bất động.
Tăng lực tay đang đè lên cổ, từ từ siết lại làm cho kẻ dưới thân phải thở ra những hơi nặng nề.
"Việc mày làm như này khiến tao hứng lên đấy, Dabi."
Kitsune nói, hơi thở gấp gáp và cả mặt đỏ bừng lên vì thiếu oxi. Chàng trai nhăn mày chậc một tiếng và thả tay ra, nếu như hắn còn giữ nguyên tư thế đó lỡ cô ta đè hắn ra lại thì toang.
....
"Mình tên là Mango Kitsune, cứ gọi mình là Kitsune, mình ghét xoài lắm và cũng bị dị ứng với cáo, rất vui được gặp mọi người."
"Năng lực của cậu là gì vậy?" Một học sinh trong lớp học 1-A hào hứng nhìn bạn mới nhập học trễ này.
"Hihi nói ra thì ngại lắm nhưng năng lực của mình là tháo rời."
Aizawa nhướn mày nhìn Kitsune và nhìn xuống tất cả học sinh đang ngỡ ngàng với câu trả lời này, anh hài lòng với cái biểu cảm bây giờ của tất cả học sinh, ít ra thì anh cũng không phải là người đầu tiên hỏi chấm về cái năng lực này.
....
"Mày thấy cái năng lực của mày hữu dụng cho việc gì nhất vậy?"
"Hừm? Chắc là có thể lấy đầu ba tao ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng."
"... Mày là đứa điên, Kitsune."
"Nhưng mày vẫn thích tao mà, đúng không?"
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Văn Án]
Romancetác giả: tiểu mạn bà. lưu ý: đây là những văn án mình nghĩ ra khi đang làm gì đó, hong đảm bảo là sẽ triển khai.