Nội tâm.

78 11 1
                                    


Title: [BnhA] Nội tâm.

Lưu ý: OOC, boyxboy.

Văn án:

Midoriya có một bí mật mà chưa ai biết, kể cả mẹ.

Khi cậu lên bốn tuổi, cậu đã nhận thức được trong cơ thể mình có cái gì đó đang thay đổi, hay đúng hơn là có thứ gì đó đang ở trong cơ thể mình.

Tới khi lên sáu cậu mới tiếp xúc được với 'cái thứ đó' trong cơ thể. Là một người có ngoại hình giống cậu, nhưng cậu biết, hắn ta không hề giống cậu.

Và khi cậu lớn hơn nữa, thì cậu đã biết có một từ ngữ rất phù hợp với hắn - tội phạm, hắn hội tụ đủ những gì mà một kẻ tội phạm có, rất đáng sợ.

Hắn rất mạnh, cực kỳ mạnh, Midoriya Izuku đã từng có thời kỳ sợ hãi hắn ta, nhưng mà dần thì cũng không còn cảm giác sợ nữa mà thay vào đó là một điều thân thuộc đến khó tin.

....

Midoriya tỉnh dậy khỏi giấc mơ quái dị kia, đầu óc cứ lâng lâng trên mây, lòng ngực như bị ai đó đè lên. Cậu khó chịu việc chả thể thở một cách bình thường, khó thở.

"Giấc mộng tuyệt chứ, bé con."

Giọng nói ngả ngớn của hắn ta làm Midoriya cảm thấy lạnh sống lưng, tuy giọng nói đó y hệt cậu nhưng Midoriya vẫn có cảm giác rợn rợn người, nếu suy nghĩ lạc quan hơn một tí thì xem như cậu nói chuyện với bản thân mình nhưng... cùng một giọng nói mà thấy khác biệt quá.

"Đó là một số ký ức rất rất cũ ta."

Hắn ta điềm tĩnh nói, hắn nói về giấc mơ của cậu à? Midoriya đôi lúc cũng rất tò mò về quá khứ của hắn, ừ, là cực kỳ tò mò.

"À mà này, bé con, định cho mấy tên ruồi muỗi kia bu xung quanh à?"

Ruồi muỗi bay xung quanh? Phải mất một lúc lâu cậu mới load ra được, những từ ngữ ấy, hắn ý chỉ đến là ai? Phòng cậu đâu có ruồi hay muỗi đâu nhỉ?

"Cái tên đầu highlight đó, chẳng có gì phải ngưỡng mộ, ta chì cần búng tay một cái là mảnh đất này bay."

Giọng nói kiêu ngạo và tràn đầy tự tin này thì chỉ có hắn mới nói thế, chứ cậu không bao giờ nói như vậy về bạn của mình đâu! Midoriya bất giác đỏ mặt, tuy cậu nghĩ như vậy nhưng vẫn có cảm giác như mình đang nói câu đó vậy, ngại chết đi được!!!

"Còn có tên đầu trái sầu riêng kia nữa, đúng là một tên tsun chính hiệu."

Hắn vẫn không quên việc nhìn thấy tên nhóc bố láo kia hôn trộm bé con đâu.

"Còn có cái tên tóc xám ấy nữa, một tên ngu ngốc."

Hắn ta không ngừng chửi rủa, từ Liên minh Tội phạm đến Tử Uế Bát trai Hội rồi xuống các anh hùng, hắn đặt biệt danh cho từng người, nó nhiều đến nổi Midoriya cũng không biết hắn đang nhắc đến ai.

Nghe nhiều rồi cũng thấy bản thân đã đạt được cảnh giới bình tĩnh và có độ kiên nhẫn cao nhất, cho cậu rút mấy lời vừa rồi, tên này không phải là tội phạm, hắn là một tên lắm mồm mới đúng.

__________________________

[Tổng Văn Án]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ