Chương 1
【 đau lòng nhà ta Trúc Tử, vai phụ bị người đoạt không nói, liền tổng nghệ vị trí đều không có!!! 】
Lầu một: Hại, nhà ta Trúc Tử thật thảm cũng không phải một ngày hai ngày, nghe nói cái kia người đại diện đã tính toán từ bỏ nàng, dã man sinh trưởng……
Lầu hai: Tuy rằng nhưng là, ta thật sự hảo muốn nhìn 《 hắc ám liệu lý 》 tổng nghệ oa! Ai mà không tạc phòng bếp tuyển thủ đâu!
Lầu 3: Trên lầu tỷ muội tính QAQ, lập tức chuẩn bị bá ra tổng nghệ trừ bỏ 《 hắc ám liệu lý 》 cũng chỉ có 《 yêu nhất ngươi 》 có thể nhìn, mặt khác chất lượng quả thực không mắt thấy.
Lầu 4: Lén lút nói một câu, nên sẽ không nhà ta Trúc Tử sẽ đi mặt khác một luyến ái tổng nghệ đi? Nhà ta Trúc Tử đáng thương vô cùng không ai đau!
Lầu 4 cũng chỉ là nói nói mà thôi, trên thực tế, 《 yêu nhất ngươi 》 cùng đồng kỳ sở hữu tiết mục đều không phải một cái cấp bậc, chỉ là đã từng ảnh hậu ảnh đế tới liền không ngừng một đôi, dùng đàn tinh lóng lánh tới hình dung một chút cũng bất quá phân.
“Trúc Tử” bản nhân oa ở nhỏ hẹp chuẩn bị trong phòng, người đại diện mang theo một cái khác nghệ sĩ ngồi ở nàng trước mặt, nói:
“Tiết mục danh ngạch cho ngươi, hiện tại người xem liền thích cho rằng đồ ăn, ngươi nhiều lật xe vài lần, xác định vững chắc có thể lên hot search.”
Một cái khác nghệ sĩ như suy tư gì gật gật đầu, khóe miệng tựa cười không cười, “Văn Trúc tỷ, đa tạ ngươi đem vị trí nhường cho ta, nếu không phải ngươi hảo tâm, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ đâu.”
Người đại diện tề tịnh xem Tần Văn Trúc không phản ứng, dùng cánh tay hung hăng thọc nàng một chút, lạnh lùng nói: “Ngươi cọ mấy cái thảm đỏ làm làm nhiệt độ, lúc sau cho hấp thụ ánh sáng không cần sầu.”
Tần Văn Trúc vừa mới mới xuyên qua lại đây, cầm di động còn không có phản ứng lại đây, nàng đời trước ở một nhà internet công ty đương sản phẩm giám đốc, đang ở cùng lập trình viên xé bức, đột nhiên chết đột ngột ngã xuống đất, bên tai xe cứu thương thanh âm còn không có lui bước, lại mở to mắt, liền xuyên qua đến trùng tên trùng họ người này trên người.
Tần Văn Trúc tiêu phí năm phút đại để là chải vuốt rõ ràng nguyên chủ thân phận, lại kết hợp người đại diện thái độ, cùng trên mạng thiệp, đại để là hiểu biết sao lại thế này.
Nàng là cái nằm liệt giữa đường, liền fans đều cảm thấy tặc gà nhi đáng thương nằm liệt giữa đường.
Nàng nhìn thoáng qua treo ở trên tường cổ xưa chương trình học biểu, còn không có mở miệng, người đại diện quát lớn nói:
“Ngươi có nghe hay không! Quá hai ngày có cái đi tú, không có ngươi thư mời, ngươi ăn mặc phù hoa liếc mắt một cái xông vào, bảo đảm có màn ảnh cho ngươi.”
Tần Văn Trúc nghĩ thầm người đại diện chính là cái khờ phê, lại suy nghĩ xuyên qua sao không cái bàn tay vàng, nàng ấn huyệt Thái Dương nói: “Tỷ, lại quá năm phút liền đến thanh nhạc khóa, xin lỗi không tiếp được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều Thê
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ảnh hậu người trong sách tiểu kiều thê Tác giả: Thập Lí Trường Đê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6602 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 86,0...