11-20

777 31 7
                                    

Chương 11

【 đúng vậy, ta chú ý tới Triệu tổng vẫn luôn ở lặng lẽ xem Tần Văn Trúc, nên không phải là……】

【 trên lầu tỷ muội lớn mật một chút, nên không phải là hai người có một chân? 】

【…… Tiểu kiều thê trên người có cổ, sở hữu tiếp xúc nàng người đều thích, quỷ biết là như thế nào thượng vị. 】

【 bá tổng bị đội nón xanh, đường hoá học CP nhiều hài hòa một đôi, từ tới 《 yêu nhất ngươi 》 sau, một chút cũng không thân mật……】

Đường Như như mua rất nhiều hắc tử, này đó giá cao hắc tử sẽ không nói thẳng Tần Văn Trúc không phải, mà là tiềm di mặc hóa dẫn đường fans.

Đường Như như ánh mắt sâu thẳm, nói: “Ta ở lão công trên người phát hiện ngươi tùy thân khăn tay, nghĩ đến là hắn lấy sai rồi, ta đây liền còn cho ngươi.”

Nói Đường Như như ở trước màn ảnh chua xót cười, nói: “Thật thực xin lỗi, cho ngươi thêm phiền toái.”

【! Không thể nhịn! Này mẹ nó tính cái gì, Triệu luôn thích cái dạng gì người không chiếm được, khẳng định là Tần Văn Trúc dán lên đi 】

【 tiểu kiều thê có bá tổng cái này chỗ dựa, vì cái gì còn muốn thông đồng người khác? 】

【 này có lẽ chính là hồ ly tinh bổn tinh đi, lăn lăn lăn 】

【 Tần Văn Trúc lăn ra giới giải trí! 】

【 chậm rãi đánh cái dấu chấm hỏi, trên lầu đều là lấy tiền làm việc hắc tử sao? 】

Tần Văn Trúc bên này đối làn đạn hoàn toàn không biết gì cả, lắc đầu nói: “Không phải nga, ta khăn ở nhóm lửa thời điểm không cẩn thận làm ra một cái động.”

Nói nàng triển khai một cái nhăn dúm dó màu xanh đen thuần miên khăn tay, trung tâm rõ ràng là một cái màu đen lỗ nhỏ.

Đường Như như ánh mắt tối sầm lại, chẳng lẽ mua được nhân viên công tác không có đem Tần Văn Trúc khăn tay trộm đi?

Nàng xấu hổ mà đứng ở tại chỗ, trên tay lạnh lẽo khăn nóng bỏng mà dọa người.

Trì Chi Ngọc đem phát lên hỏa Tần Văn Trúc kéo tới, đối Đường Như như ý vị sâu xa nói: “Ngươi nên hỏi hỏi Triệu tổng, vì cái gì muốn mua cùng nhà ta Trúc Trúc cùng khoản khăn tay.”

Đường Như như đối thượng Trì Chi Ngọc ánh mắt, thiếu chút nữa đứng không vững, lúng túng nói: “Có lẽ là ngoài ý muốn đi, ta đi hỏi một chút hắn……”

Nàng còn chưa nói xong, chạy trốn dường như rời đi.

Vẫn luôn đứng ở lung lay cửa dân chăn nuôi nãi nãi đi lên trước, cười lộ ra màu trắng hàm răng, cảm tạ:

“Không nghĩ tới nha đầu sẽ nhóm lửa, hiện tại người thành phố cũng chưa gặp qua này những đại thổ bếp.”

“Thật là ít nhiều ngươi, lão thái bà ta tuổi lớn, không còn dùng được, eo cong không đi xuống, đau đến hoảng……”

Tần Văn Trúc cười cười, nói: “Không tính cái gì, ta khi còn nhỏ không thiếu giúp người trong nhà làm việc, nãi nãi ngài vào nhà nằm đi, giữa trưa ta thế ngài nấu cơm.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ