Chương 31
Tần Văn Trúc cười, chớp chớp mắt nói: “Không kêu lão bản kêu cái gì? Chủ nhân?”
Trì Chi Ngọc:!!!!
Nàng đời này quẫn bách cùng tâm động toàn bộ cho Tần Văn Trúc một người, nhưng là cố tình người này, lại nhất định đều không có tự giác.
Ở Trì Chi Ngọc trong mắt, Tần Văn Trúc thật giống như là cái trêu chọc nhân tâm tìm niềm vui tiểu ác ma.
Trì Chi Ngọc lắp bắp nói: “Ngươi…… Ngươi đang nói cái gì a……”
Tần Văn Trúc nói: “Bằng không kêu ngươi cái gì? Chủ nhân ngươi cũng thật là, một chút manh mối cũng không cho nhân gia, quán là ái xem nhân gia chê cười.”
Rốt cuộc là ai ái xem ai chê cười a.
Trì Chi Ngọc đỏ mặt, cúi đầu, trong lòng có điểm tức giận, tức giận với chính mình thẹn thùng, cũng sinh khí có phải hay không Tần Văn Trúc mặc kệ gặp được ai đều phải trước không tự biết mà trêu chọc một phen.
“Đã kêu lão bản liền hảo.” Trì Chi Ngọc nhấp miệng rầu rĩ nói.
Tần Văn Trúc cứng họng, là đậu quá mức sao? Nàng tiểu tâm kéo kéo người này tay áo, nhỏ giọng nói: “Lão bản, ngươi nhìn xem ta.”
Trì Chi Ngọc chính là không đi xem nàng, đem đầu vặn đến một bên, một đôi đẹp con ngươi buông xuống, bên trong đen tối không rõ.
Tần Văn Trúc nói: “Ta nấu cơm cho ngươi ăn, ngươi đừng đem chính mình cấp nghẹn hỏng rồi, tiểu tâm lại chảy máu mũi ra tới.”
Tần Văn Trúc trong lòng tán thưởng, Trì Chi Ngọc đến tột cùng là một cái cái dạng gì tuyệt thế mỹ nhân, liền tính là sinh khí, cũng có thể không tự giác mà lộ ra yếu ớt cảm, lông mi run rẩy, tựa hồ ở dụ dỗ người đi qua lại khảy.
Tần Văn Trúc không riêng nghĩ như vậy, cũng nói như vậy, nói: “Ngươi nhìn đến con bướm phi vào được sao?”
Trì Chi Ngọc nghi hoặc mà ngẩng đầu, nhìn xung quanh một chút bốn phía, “Cái gì?”
Tần Văn Trúc nói: “Là hắc con bướm nha, ngươi nhìn không tới sao? Cánh siêu đáng yêu, thật muốn phải dùng ngón tay bính một chút.”
Trì Chi Ngọc:?
Tần Văn Trúc cười nhạt xem lão bản nghi hoặc khó hiểu thần sắc, ngón tay nhẹ nhàng thổi qua nàng lông mi, cười duyên nói:
“Này còn không phải là con bướm cánh sao?”
Trì Chi Ngọc toàn thân đột nhiên cứng đờ, không dám nhúc nhích, hô hấp thực thô lại dồn dập, kia căn không an phận ngón tay, ở nàng lông mi thượng quét tới quét lui, một khắc cũng không yên phận.
Đôi mắt là người yếu ớt nhất bộ vị, Trì Chi Ngọc lông quạ dường như lông mi không tự giác mà rung động, tựa hồ là ở tước vũ khí đầu hàng, lại hình như là ở muốn nói lại thôi.
Tần Văn Trúc thực hiểu được một vừa hai phải, thu hồi tay nói: “Chỉ đùa một chút, lão bản sẽ không để ý đi?”
Trì Chi Ngọc: “……” Không ngại, ngươi có thể tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều Thê
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ảnh hậu người trong sách tiểu kiều thê Tác giả: Thập Lí Trường Đê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6602 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 86,0...