Chương 71
Đối mặt với Bạch phu nhân cùng Bạch tiên sinh ẩn nhẫn nóng bỏng ánh mắt, Tần Văn Trúc sau lưng phát mao.
Cầu cứu quay đầu lại nhìn thoáng qua Trì Chi Ngọc.
Trì Chi Ngọc đã không biết chạy đi nơi đâu.
Chỉ loáng thoáng nhìn đến một đám người hướng tới một phương hướng di động.
Trì Chi Ngọc người này mặc kệ đi nơi nào đều là trong đám người tiêu điểm.
Tần Văn Trúc ngón tay hơi tê dại, lễ phép vấn an sau, nhợt nhạt mỉm cười nói:
“Ta ở một hồi tổng nghệ thu hậu trường, cùng Bạch phu nhân có gặp mặt một lần, hảo xảo.”
Bạch phu nhân ẩn nhẫn trụ khóe mắt nước mắt, ngón tay nắm chặt làn váy, ngay cả bên người luôn luôn nội liễm cảm xúc lão tiên sinh, cũng nhịn không được hơi run rẩy.
“Ngươi là cái thực ưu tú người,” Bạch phu nhân bất động thanh sắc mà tới gần Tần Văn Trúc, tay nhẹ nhàng đáp ở thiếu nữ mu bàn tay thượng, “Ngươi đáng giá có được càng tốt tài nguyên.”
Tần Văn Trúc theo bản năng ra đời cảnh giác tâm, nhưng là không biết vì cái gì, nhìn đến trước mắt vị này phu nhân cùng tiên sinh ở đôi mắt, nháy mắt cảm thấy hai vị này không giống như là người xấu.
Yên lặng đã lâu, cơ hồ không hiểu đến như thế nào cùng tiểu bối ở chung lão tiên sinh, cứng đờ mở miệng, “Ngươi muốn Triệu Tuần đạo diễn tân điện ảnh diễn viên chính nhân vật?”
Tần Văn Trúc gật đầu, “Đúng vậy, ta trong ngành kinh nghiệm còn rất ít, vì sợ bị dán lên bình hoa nghệ sĩ nhãn, luôn là yêu cầu tham diễn một ít danh gia chi tác.”
Mặc kệ là phía trước không hỏi trời đông giá rét cũng hảo, vẫn là hiện tại tân kịch bản cũng hảo.
Hết thảy đều là vì có thể xứng đôi Trì Chi Ngọc thân phận.
Nàng ái nhân như thế ưu tú, nàng lại như thế nào có thể tình nguyện yên lặng?
Bạch tiên sinh vài lần muốn lộ ra từ ái tươi cười, lại bởi vì khóe miệng cứng đờ mà thất bại.
Ở người khác trong mắt hắn vĩnh viễn là nghiêm túc, âm trầm, làm người sợ hãi tiếp thu, cũng có người nói hắn đã sớm ở hài tử sau khi mất tích biến điên rồi.
Có lẽ thật sự điên rồi, cũng có lẽ không có, hắn phân rõ không ra.
Run rẩy ngón tay muốn gặp phải nữ nhi mu bàn tay, nhưng là lo lắng trước mặt hoàn toàn không biết gì cả hài tử, tưởng rắp tâm bất lương đồ đệ.
Qua tuổi nửa trăm tiên sinh khàn khàn mở miệng, “Hành, ta sẽ thay ngươi an bài.”
Tần Văn Trúc thụ sủng nhược kinh, muốn biện giải: “Ta hy vọng thông qua thực lực của chính mình tới đến đạo diễn tán thành, mà không phải……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều Thê
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ảnh hậu người trong sách tiểu kiều thê Tác giả: Thập Lí Trường Đê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6602 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 86,0...