Chương 21Chu Lệ Lệ ở chung quanh xúi giục hạ, cái gì cũng không nghĩ, trực tiếp phát tin nhắn viết:
Văn Trúc, nếu ngươi hiện tại có tiền, vậy đi hỏi ảnh hậu muốn một bộ phòng ở, nàng có tiền, có yêu thích ngươi, nhất định sẽ cho.
Chu Lệ Lệ phát xong sau, tâm tình buồn bực mà nhìn thoáng qua giấy nợ.
Cũng không biết như thế nào, trong khoảng thời gian này vận khí so dẫm đến xú cứt chó còn muốn tra.
Nàng chơi mạt chược kim ngạch đại, cả đêm trên cơ bản toàn bộ thua sạch sẽ.
Tần Văn Trúc bên kia đối dưỡng mẫu tình huống chút nào không biết, đại để cũng là không có để ở trong lòng.
【 ngao ngao ngao bá tổng Hán phục tuyệt tuyệt tử! Đây là nữ hoàng bệ hạ đi! 】
【 hồng y phục cá mập ta! Quá tôn quý, trên đầu bộ diêu bulingbuling, một chút một chút lay động đến lòng ta! 】
【 nhanh lên đem màn ảnh cấp tiểu kiều thê! Làm bá tổng nhanh lên ôm được mỹ nhân về! 】
【 chỉ có ta một người chú ý tới bá tổng dáng vẻ là thật sự hảo sao? So giống nhau cổ trang kịch diễn viên ngưu bức nhiều 】
【 nhân gia liền tính xuyên qua đến cổ đại, đó là thật thiên kim đại tiểu thư ( tang thương 】
【 đúng đúng đúng! Kia tiểu kiều thê chính là bá tổng con dâu nuôi từ bé! Trúc mã vòng thanh mai, hồng tụ thêm hương làm nhanh lên! 】
Trì Chi Ngọc một thân là đường chế kiểu dáng, cao cao búi tóc thượng là giương cánh kim phượng hoàng, vàng ròng phượng hoàng bên cạnh được khảm số viên hồng bảo thạch. Buông xuống tốc độ chảy thượng treo có móng tay cái lớn nhỏ trân châu, nguyên liệu thật khuynh hướng cảm xúc cùng phỏng chế phẩm hoàn toàn không phải một cấp bậc.
Trì Chi Ngọc bên tai là quen thuộc Quảng Lăng tán, nàng trong lòng vừa động, đi bước một đi ở cầu đá thượng.
Không biết vì cái gì, trong đầu luôn là đem Tần Văn Trúc cùng di động trung tiểu nhân liên hệ ở bên nhau.
Đại để là hai người kia từ nào đó trình độ đi lên nói, đều là nàng tiểu kiều thê.
Đều là, nhưng đều không phải.
Thủy hồng sắc dải lụa choàng theo động tác bay lên không, liêu qua mặt nước thượng hoa sen đèn, ngọn đèn dầu ánh sáng chiếu vào trên người nàng, là thần xiêm y.
Không hổ là tiết mục tổ tuyển định địa phương, vừa vào đêm sau, Hán phục giả dạng tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ hành tẩu ở cổ trấn thượng, trong nháy mắt về tới Trường An.
Trì Chi Ngọc trong lòng lại không có đắm chìm ở quanh mình cổ kính bầu không khí trung, mãn đầu óc đều là:
Nếu ta thích nhãi con, lại thích Tần Văn Trúc, có tính không là xuất quỹ?
Chính là nàng thích nhãi con này đây một loại tình thương của mẹ tình thế thích, nhưng trong trò chơi xưng hô nhãi con vì “Ngài tiểu kiều thê” ngạnh muốn nói có thể là trò chơi chế tác phương ác thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều Thê
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ảnh hậu người trong sách tiểu kiều thê Tác giả: Thập Lí Trường Đê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6602 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 86,0...