41-50

740 21 2
                                    


Chương 41

Ngón áp út thượng nhẫn hơi hơi nóng lên, Tần Văn Trúc mở ra di động cấp Trì Chi Ngọc đã phát một cái WeChat.

“Tỷ tỷ, ngươi tin tưởng trên thế giới có thần tồn tại sao?”

Trì Chi Ngọc đột nhiên thu được này WeChat, hơi có chút sờ không được đầu óc.

Giờ phút này Trì gia tòa nhà lớn đèn đuốc sáng trưng, Trì Chi Ngọc cùng ca ca ngồi ở chủ vị thượng, trước người đứng một cái khuôn mặt thon gầy nam nhân, một đôi hẹp dài đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm ở đây mọi người.

Phía sau những cái đó các trưởng bối ríu rít phát ra giống như như trùng mấp máy thanh âm.

Thần?

Vui đùa cái gì vậy, thần sao có thể sẽ tồn tại.

Nếu thần tồn tại, liền tuyệt không sẽ cho phép Trì gia cái này dơ bẩn như sau thủy đạo gia tộc tồn tại.

Những lời này từ trừ bỏ Tần Văn Trúc ở ngoài mọi người trong miệng nói ra, Trì Chi Ngọc đều sẽ cười vang, nhưng là đối mặt này WeChat, Trì Chi Ngọc cười không nổi.

Đáy lòng sinh ra một tia nghi hoặc, ngay sau đó lại biến mất không thấy.

Cũng đúng, giới giải trí phổ biến đều tin tưởng có thần tồn tại, bằng không ở điện ảnh khởi động máy phía trước đảo cũng không cần thắp hương bái Phật.

Trì Quyết nhìn thoáng qua muội muội, thấp giọng nói: “Phát sinh chuyện gì?”

Trì Chi Ngọc chậm rãi lắc đầu, uống xong cuối cùng một ngụm hồng trà, mệt mỏi mà nhìn kia cùng chính mình khuôn mặt có chút tương tự tư sinh tử.

Nàng suy tư nửa khắc ở WeChat trung hồi phục Tần Văn Trúc, “Nếu có thần tồn tại, kia nhất định sẽ chiếu sáng lên ngươi tương lai lộ.”

Trì Chi Ngọc cũng không biết vì cái gì sẽ viết xuống như vậy một đoạn lời nói, nàng trong đầu nhãi con bóng dáng chợt lóe mà qua.

Cái kia đứa nhỏ ngốc cũng thích xưng hô chính mình “Thần Minh đại nhân”

Đại để là trò chơi chế tác mới là lấy lòng người chơi một loại thủ đoạn.

Tần Văn Trúc ma xui quỷ khiến chia Trì Chi Ngọc một câu, không có trông cậy vào vị này người bận rộn sẽ hồi.

Nàng nằm ở mềm mại trường mao thảm thượng, ngón tay chán đến chết mà kích thích một viên có móng tay cái lớn nhỏ trân châu.

“Nếu có thần tồn tại, kia nhất định sẽ chiếu sáng lên ngươi tương lai lộ?”

Tần Văn Trúc nhìn ánh huỳnh quang lấp lánh màn hình, lâm vào trong nháy mắt hoảng hốt.

Hảo gia hỏa, ngươi từ đầu tới đuôi đều ở vì ta hộ giá hộ tống, từ nào đó trình độ tới nói thừa nhận chính ngươi là thần???

Trì Chi Ngọc, thật không hổ là ngươi.

Tần Văn Trúc vốn tưởng rằng Thần Minh đại nhân sẽ đột nhiên xuất hiện, cũng hoặc là sờ sờ đầu mình, một suốt đêm đi qua, đối phương lại lặng yên không một tiếng động chưa bao giờ đã đến.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ