Chương 51
Trì Chi Ngọc bản năng lui về phía sau một bước, không dám đi đối mặt Tần Văn Trúc ấm áp ôm ấp.
Mảnh dài lông mi rung động vài cái, mang theo thử tiếng nói hỏi: “Ta ca cùng ngươi nói gì đó?”
Tần Văn Trúc sờ sờ lão bà đầu chó, “Ngươi ca nói, nếu là ngươi lại chơi trò chơi, liền đánh chết ngươi.”
Trì Chi Ngọc ngây ngẩn cả người, chớp chớp đôi mắt, thậm chí suy nghĩ những lời này rốt cuộc là thật hay giả.
Xác thật là Trì Quyết sẽ nói ra tới ngữ khí……
Tần Văn Trúc duỗi tay xoa bóp lão bà gương mặt, nàng ngón tay lạnh lẽo, chạm vào Trì Chi Ngọc tế hoạt làn da khi, đem người này lãnh run lên, theo bản năng súc khởi cổ.
Tần Văn Trúc không làm thì thôi đã làm thì phải làm một hồi hoành tráng, đem lạnh lẽo bàn tay vào tỷ tỷ trong cổ, ngón tay giống đàn dương cầm ở trắng tinh trên cổ qua lại hoạt động.
Rõ ràng là bằng hữu chi gian thực thường thấy trò chơi, ở Trì Chi Ngọc xem ra lại nhiều một tầng mặt khác ý tứ.
Trì Chi Ngọc theo bản năng súc khởi cổ, nhưng là không có trở ngại Tần Văn Trúc tiếp tục đem lạnh lẽo ngón tay đụng vào tinh tế tinh xảo xương quai xanh, mà là khắc chế thân thể sợ hãi rét lạnh bản năng, đi lên trước một bước, làm Tần Văn Trúc phương tiện đem đôi tay kia càng dễ dàng mà vói vào bả vai trung.
Trì Chi Ngọc mặt sắc ửng đỏ, pha là ngượng ngùng, bắt lấy Tần Văn Trúc vạt áo, nhỏ giọng nói:
“Nguyên lai Văn Trúc đối thân thể của ta cảm thấy hứng thú, là ta lớn lao vinh hạnh.”
Tần Văn Trúc trừng lớn đôi mắt, ngón tay từ Trì Chi Ngọc cổ áo vươn tới, làn da thượng lây dính chỉ có trên người nàng mới có nhàn nhạt gỗ đàn mùi hương, ngón tay tiêm đụng vào ở bên nhau tế hoạt cảm thụ, là ở người khác trên người không có thể nghiệm quá.
Kim tôn ngọc quý Trì gia tiểu thư, mỗi một sợi tóc đều là tinh xảo.
Lúc này đến phiên Tần Văn Trúc mặt đỏ, như có như không đem ngón tay đặt ở cái mũi trước ngửi ngửi, nói: “Trên người của ngươi thơm quá, ta rất thích.”
Trì Chi Ngọc toàn bộ lực chú ý đều đặt ở Trì Quyết cùng Tần Văn Trúc nói những cái đó cái gì mặt trên, bỏ lỡ những lời này ám chỉ.
“Ca ca ta hắn……” Trì Chi Ngọc đem Tần Văn Trúc dắt đến sô pha trước, đem một chồng văn kiện đặt ở nàng đầu gối, “Ca ca ta là cái thực bảo thủ thủ cựu người, tán thành môn đăng hộ đối cảm tình, trên người mang theo tẩy không đi truyền thống lão quý tộc bất lương tật, ngươi chớ nên để ở trong lòng.”
Tần Văn Trúc:?
Ngươi nói Trì Quyết, cùng ta vừa mới nhìn thấy Trì Quyết, là một người sao?
Trì Chi Ngọc buông xuống đôi mắt nói, “Văn Trúc, ngươi yên tâm, liền tính ca ca ta không đồng ý này hôn sự, ta cũng nhất định sẽ cưới hỏi đàng hoàng ngươi, cái này gia không phải ta ca một người nói tính.”
Trì Chi Ngọc ở trong đầu vô số lần tập diễn Trì Quyết cấp Tần Văn Trúc năm ngàn vạn cốt truyện, không biết vì sao, Trì Chi Ngọc trong đầu đột nhiên xuất hiện Phương Nặc Nặc viết đồng nhân văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ảnh Hậu Người Trong Sách Tiểu Kiều Thê
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ảnh hậu người trong sách tiểu kiều thê Tác giả: Thập Lí Trường Đê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2955 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6602 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4872 Văn chương tích phân: 86,0...