Chapter 54

1.2K 54 8
                                    

IRENE'S POV

Good morning pempem how are you there?
Ofc i am sore 🤨

Nagising ako sa sinag ng araw at heto ang katabi ko ngayon knock out, angkinin ba naman ako ng ilang beses. Ang sarap palang magising na pagmulat mo tuwing umaga ay unang mong makikita ang iyong asawa na mahimbing nanatutulog.

Pumaibabaw ako sa asawa ko at tinitigan ang kanyang napakaamong mukha. "Hon" i whispered and gently caress his face to wake him up but still no response so i just rested on his chest.

Minutes had past ganon lang ang posisyon namin at medyo kumalam na rin ang bituka ko kaya ginising ko ulit siya gamit ang mga halik ko i kiss his forehead nose down to his lips hanggang sa makarating ako sa leeg niya ay medyo nagmulat mulat na siya so i greeted him.

"Good morning hon" i happily greeted and give him a soft kiss. That kiss is suppose to be quik kiss pero hinawakan niya ang batok ko at mas pinalalim pa ang halikan namin kaya ng napansin kung medyo lumilikot na ang kamay niya ay ako na mismo ang kumalas at baka kung ano pang manyari.

"Hon i am still sore, we'll do it again but not now ok, nananakit pa ang katawan ko" i chuckled

"Really, talaga we'll do it later?" Parang batang tanong niya na ikinaliwanag ng mukha niya.

I nooded "yes" i simply said

"Tara na hon lets have breakfast" pag aaya ko

"Later, i am still sleepy eh, 10 minutes pa" he said

"Ok ok ok, 10 minutes lang hah" paninigurado ko

"Yes po" he said with his bedroom voice. At pagkatapos non ay wala ng umimik sa aming dalawa so i rested on his chest again as i enjoy hearing his heart beat (sa akin lang titibok yan)

5 minutes had past at naisipan kung tignan siya at ayon mulat na mulat na pala at nakatitig sa akin. Pero nanatili akong wlaang kibo.

habang nakangiting nakatitig sa kanya ay bumaba ang tingin ko sa left side ng chest niya at duon ay kunwaring nag ukit ng heart shape gamit ang index finger ko at sa loob ng heart ay I at G ang kunwaring naka ukit. Inulit ulit ko ang pag ukit sa kanyang dibdib hanggang hawakan niya ang kamay ko dahilan para mahinto ako sa pag ukit.

"Halika na" he said

"Saan?" I asked

"Get ready for breakfast" he said and smirk kaya nagtaka ako bakit ganon siya. He stand up at nagulat ako wala siyang saplot, hubo't hubad kaya naman napalunok ako sa sarili kung laway ng makita ang abs niya pababa ng kanyang nag uumigting na alaga. Na animoy handang handa na.

"Done staring and checking on my lil' snake" he sexily said kaya nabalik ako sa ulirat at napatikhim

"Sige na mauna ka nang maligo" i said pero agad siyang bumalik ng kama at binuhat ako ng bigla bigla patalikod, para tuloy akong kinidnap sa pagkabuhat niya. Wala na akong nagawa kundi magpaubaya habang tumatawa dahil kinikiliti niya ako sa paa hanggang sa bewang habang patungong bathroom. Nang makarating na kami ng bathroom ay dahan dahan niya akong ibinaba at agad ng binuksan ang shower at sinumulang ziilin ng mainit niyang halik kaya agad akong nag init despite of very cold temperature here in greece at dumagdag pa ang lamig ng tubig na bumuhos sa aming katawan ay para wala lang yon kumapara sa init na dumadaloy sa akin gawa ng kanyang maiinit na haplos sa aking katawan pababa sa maseselang bahagi ng aking katawan at ng kanyang maiinit na halik.

And thats the rest of the history!

CELESTINE'S POV

another day another slay!

Naghahanda ako ngayon dahil mag go-golf daw kami sabi ni kuya fonso kaya ayorn g na g ang lola mo, excited ako kahit hindi ko alam mag golf. Kagaleng!

At habang pababa ng pang teleserye naming hagdan ay mahina akong kumakanta, actually palaging nasa fyp ko itong pop pop by nayeon na to kaya yon nalang palagi kung bukam bibig na kinakanta ko. Kung hindi mga marcos ang nasa fyp ko ay puro cooking vids kaya ayon medyo natututo na akong magluto ng iba't ibang potahe para pag dating nila mommy ay palagi ko na silang ipagluluto, malay ko ba kung mabuntis si mommy after ng honeymoon nila. Mabuti ng ready para pag nag crave si mommy ng kung ano ano ay maipagluluto ko siya agad kahit ano man yan, anjan naman si google, youtube at cooking book na guide ko so no worries bonus pa sila manang na mag ga-guide sa akin.

Family is where the home isWhere stories live. Discover now