Request: There is no salvation here.

224 29 0
                                    

Fandom: BSD

Pairing: Dazai Osamu x Nakahara Chuuya

Người đặt request: Trà Hoa 

---

"Chuuya - senpai."

"Sao thế Tachihara?"

"Anh có cảm thấy mệt không khi cứ phải tiếp tục tồn tại trong cái thế giới này?"

Chuuya không đáp lại, hơi ngả người về phía sau, hai mắt cậu nhắm nghiền.

Tí tách, tí tách.

"Mưa rồi, senpai."

Anh hững hờ để những giọt nước mưa rơi đầy trên khuôn mặt. Rất lâu sau, Tachihara mới loáng thoáng nghe được vài lời từ người kia.

"Không biết nữa. Tôi chẳng còn cảm thấy gì cả."

There is no salvation here.

---

Chuuya Nakahara là một trong những quản lí nắm quyền hành cao nhất chỉ sau boss của Mafia Cảng. Anh sở hữu dị năng gần như là bất khả chiến bại, người ta gọi cậu là --- 「Kẻ điều khiển trọng lực」.

Boss của Mafia Cảng hiện giờ tên là Dazai Osamu. Người ta đồn đại rằng hắn đã giết chết vị boss tiền nhiệm - Mori Ougai để lên nắm quyền. Ngoại trừ người bạn từ thuở thiếu niên kiêm quan lí cấp cao của Mafia Cảng - Chuuya Nakahara thì không một ai có đủ cam đảm để đối mặt hay nói chuyện với hắn. Hắn là một con ác quỷ mỉm cười. Lí do người ta gọi hắn như vậy là vì hắn luôn cười. Một nụ cười dù đẹp nhưng vẫn luôn khiến người ta sợ hãi mỗi khi tưởng tượng đến.

Hắn có trí thông minh vượt xa mức tưởng tượng, hắn là một thiên tài, một thiên tài bị bỏ rơi trong quá khứ và hiện tại đang reo giắc nỗi sợ hãi đến toàn thế gian. Hắn sở hữu dị năng gọi là「Nhân Gian Thất Cách」, các tổ chức đối địch hoàn toàn có thể dùng vũ khí để giết chết hắn nhưng chưa một ai thành công, nói cách khác chính là không thể nào thành công. Người ta đồn tai nhau rằng: Bất hạnh lớn nhất của kẻ thù Dazai chính là trở thành kẻ thù của hắn. Hắn là một con ác quỷ trong bóng đêm có thể tàn phá cả thế giới.

Hắn, suốt bốn năm không ngủ. Chẳng ai biết hắn đã và đang làm cái gì. Nhưng thế lực của hắn càn quét khắp Yokohama thế nên thực sự không một ai dám có ý định thắc mắc về những điều hắn đang làm. Ngoại trừ một người.

.

Chuuya cầm bản báo cáo từ phòng làm việc của mình sang căn phòng dành cho boss. Phòng làm việc của anh và Dazai thông nhau, việc gặp nhau cũng không quá khó khăn. Nhưng cả hai hầu như chẳng bao giờ nói chuyện với nhau quá đôi ba câu. Nếu có nhiều hơn chắc cũng chỉ là lúc báo cáo công việc hay thảo luận về kế hoạch chiến sự. Dù là bạn từ thuở thiếu thời nhưng Chuuya thực sự chẳng bao giờ trông thấy hắn cười thật lòng. Hắn đang lạc lõng, anh biết. Và anh biết, hắn sẽ mãi lạc lõng trong bóng đêm như vậy. Không một ai có thể cứu hắn khỏi màn đêm mịt mù trong sâu thẳm tâm hắn nữa.

Chuuya bước vào căn phòng, anh thấy hơi khó chịu. Căn phòng ấy vốn đã chẳng có chút sự sống nào của con người, bây giờ lại chứa đầy hơi thở của cái chết. Nơi này là dành cho một người sống ở sao? Dazai ngả mình trên ghế, lưng xoay về phía anh, hắn đang nhìn vào tấm kính trong suốt đã bị bao phủ bởi màu đen đặc. Tấm chắn ấy là thứ bảo vệ hắn khỏi lũ pháo binh và lính bắn tỉa mặc cho, dù không có tấm chắn ấy, cũng chẳng có nổi một ai có thể làm cho hắn bị thương, giết chết hắn lại càng không. Chuuya ho khẽ, chẳng mấy chốc đã tiến lại cạnh chiếc bàn làm việc.

[DaChuu] Tổng hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ