chap 6

2.6K 173 2
                                    

Sau khi xác định mối quan hệ với Jeno, bạn nhỏ cảm thấy việc học bị trễ nải...

Mỗi lần làm bài, cậu đều dính chặt trong lòng hắn. Muốn chỉ bài thì phải hôn, muốn nghe giảng thì làm nũng, làm cậu có cảm giác trễ nải aaa...

"Jeno, mau giúp tớ bài này điiii"

Giọng bạn nhỏ kéo dài làm nũng, cậu kéo kéo tay áo Jeno, đưa bài cho hắn xem. Jeno liếc nhìn người trong lòng, đưa mặt ra hiệu, bạn nhỏ ngượng ngùng hôn một cái chóc lên mặt hắn. sao mỗi lần đòi chỉ bài lại cực thế này..

"Đáp án C.

C2H5NH2 có tính bazo nên không phản ứng với NaOH

C2H5NH2 làm quỳ tím chuyển màu xanh.

Phản ứng với axit tạo muối:

C2H5NH2 + HCl → C2H5NH3Cl

2C2H5NH2 + H2SO4 → (C2H5NH3)2SO4"

Giọng nói trầm trầm của jeno quyến luyến tai nhỏ không rời làm cả da đầu tê dại. Bạn nhỏ xoa xoa tai ửng hồng, cầm bút lên làm bài nghiêm chỉnh nhưng khi nhìn vào bài thì đầu lại chả muốn làm. Vẽ vài đường lên tờ đề, bạn nhỏ bỏ bút liền quay sang ôm hắn, vùi đầu vào hõm cổ.

"Làm sao thế?"

Hắn nhìn bé nhỏ đang dụi dụi đầu vào người mình liền bật cười. Càng ngày càng đáng yêu, thật biết cách lấy lòng hắn.

"Hông muốn làm..."

Bạn nhỏ nũng nịu vòng hai tay qua cổ hắn, giọng điệu ỉu xìu. Bạn nhỏ không muốn làm bài nữa, mấy cái công thức này càng học càng khó hiểu, khó hiểu thì lại phải học tiếp thật khiến cậu muốn điên hết cả đầu.

"Đừng làm nũng nữa, mau làm bài đi. Dưới trung bình liền đánh mông cậu"

"Độc ác"

Hắn gằn giọng hăm dọa jaemin, thậm chí còn đánh nhẹ lên mông nhỏ của cậu. Bạn nhỏ xấu hổ mặt đỏ bừng đánh lên vai Jeno, cọc cằn không quan tâm hắn nữa.

Chơi gì mà chơi đánh mông người ta

Bạn nhỏ càng nghĩ càng tức, vừa tức vừa xấu hổ. Cậu không muốn học nữa, cũng không muốn bị đánh mông, phải làm sao đây..?

"Tớ chỉ muốn tốt cho cậu"

Hắn thấy bạn nhỏ đỏ bừng giận dỗi liền xuống nước. Hắn chỉ muốn tốt cho bạn nhỏ thôi. Bạn nhỏ mất gốc từ lâu, để vùi lại lỗ hổng kiến thức đó trong khoảng thời gian ngắn không phải dễ dàng, phải chăm chỉ học tập thì may sao mới làm được trên trung bình.

"Cho tớ nghỉ một buổi thôi mà, tớ mệt..."

Bạn nhỏ nằm nhoài ra bàn gỗ, dùng giọng mũi nũng nịu hắn. Hết cách, hắn đưa tay ôm bạn nhỏ vào lòng, hôn lên đỉnh đầu cậu. Hưởng sự yêu chiều, bạn nhỏ mềm nhũn trong lòng hắn.

Mùa đông lành lạnh, bạn nhỏ trong ngực người thương ngủ say. Lòng ngực ấm áp, mùi gỗ trầm len vào mũi làm bạn nhỏ vô cùng an tâm mà ôm chặt hơn. Jeno nhìn gương mặt bầu bĩnh hồng hào của bạn nhỏ, vuốt ve đường nét mềm mại mà tim hắn rung lên từng nhịp. Bạn nhỏ màJjeno thích bao lâu cuối cùng cũng trở thành người của hắn, nằm gọn trong lòng hắn.

Đến khi bạn nhỏ tỉnh lại cũng đã là xế chiều. Mơ màng sau giấc mộng, bạn nhỏ ngơ ngác nhìn quanh. Jeno đâu rồi? Sao cậu lại nằm trên giường?

"Dậy rồi?"

Jeno từ bên ngoài đi vào, ngồi cạnh giường ngủ êm ái. Jaemin thấy Jeno, đưa tay ôm lấy cổ hắn định kéo hắn xuống cùng nhau ngủ tiếp. Hắn thấy bạn nhỏ có ý định ấy liền bế cậu lên, xoa lưng Jaemin cho tỉnh ngủ.

"Ứ ừ, cho tớ ngủ tiếp đi mà!"

Tiết trời lạnh lạnh, giường êm ấm áp khiến bạn nhỏ lười biếng không muốn dậy. Nhõng nhẽo ôm Jeno không buông, cứ nũng nịu không thôi, làm tim hắn như có một trận ngứa ngáy.

Jeno ôm bạn nhỏ đến phòng học, bắt cậu học bài, học xong thì mới cho ôm ấp. Bạn nhỏ nhìn hắn, lại nhìn bài tập chất đống trên bàn thở dài ra một tiếng. Biết vậy nên học còn hơn nghỉ...

"Làm bài nhanh lên đi, đừng để tớ đánh mông cậu"

Lại dọa đánh mông, cậu chán ghét bĩu môi, hăng hái làm bài. Nhưng vừa nhìn vào tờ đề bạn nhỏ như câm nín. bài này lúc trưa khó hơn nhiều lần, hắn đang chơi cậu sao? Muốn đánh mông lắm sao?

"Aaa.. đau"

Đang suy nghĩ thì mông truyền đến cơn đau. Bạn nhỏ mếu máo nhìn hắn, mông tê tê vừa khiến cậu tức vừa ngại. Hắn nhìn bạn nhỏ, đưa tay định đánh thêm một cái cảnh cáo. Bạn nhỏ mặt đỏ tai hồng liền nhanh chóng né đi, cúi đầu làm bài thật nhanh.

"Jeno, bài này... không biết làm"

"Hôn một cái liền chỉ cậu"

Bạn nhỏ định hôn lên mặt hắn liền bị một lực mạnh đè ở gáy. Chưa định hình được gì, môi liền bị cướp lấy. Môi bạn nhỏ bị mút đến sưng tấy, khoang miệng bị càng quấy, lưỡi hôn đến tê, đầu óc trống rỗng.

Cậu chả biết đã qua bao lâu, cũng chẳng biết mình đã bị hôn đến bao nhiêu lần chỉ biết rằng bản thân bị hôn đến loạn nhịp thở trong lòng người yêu.

"Tớ bỗng không muốn để cậu học nữa rồi"

Hắn thở dốc bên vành tai nhỏ, tay bắt đầu lần mò trong chiếc áo len dày. Hôn lên đôi tai nhiễm màu hồng phấn, liếm nhẹ lên chiếc cổ trắng ngần, hắn gần như mất kiểm soát mà ghì chặt người dưới thân. Cậu trong lòng hắn mà người nóng như phát sốt, cả thân đỏ hồng nhạy cảm đến run bần bật. Miệng phát ra tiếng rên nho nhỏ trong cổ họng như kích thích thần kinh hắn.

Cả căn phòng dần nóng lên, cả thân thể hai người dán vào nhau phủ một tầng mồ hôi mỏng. Tiếng môi lưỡi dây dưa, tiếng thở dốc nặng nề hòa cùng tiếng rên khe khẽ nơi vòm họng làm căn phòng chìm vào dục vọng mãnh liệt...

_______________
mọi người có thời gian vào ủng hộ oneshot mới trong trang tui vớiiiiii

|Nomin ver| 𝐜𝐡𝐞𝐦𝐢𝐬𝐭𝐫𝐲 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ