Rồi kì thi lên đại học cũng sắp đến, học sinh ai ai cũng cố nhồi nhét vào đầu mình những cuốn sách dày cộm, thức tới rạng sáng để ôn bài. Bạn nhỏ Jaemin giờ đây cũng vùi đầu vào học tập, gần như dính Jeno đến 24/7. Cả hai làm gì cũng có đôi có cặp, sáng đi học cùng nhau, chiều sẽ về giải đề, tối có khi sẽ ngủ lại.
Vẫn như mọi ngày, đồng hồ điểm hết tiết thì đôi bạn trẻ cùng nhau về nhà Jeno giải đề. Jaemin dường như đã quá quen thuộc với nhà hắn, vừa bước vào liền lao vào ghế sofa nằm dài, tay ôm lấy gối nhỏ, thoải mái mà miệng phát ra tiếng khe khẽ tựa mèo kêu. Hắn cũng chỉ biết nhìn cậu mà cười, sau đấy lại lôi bạn nhỏ vào bàn học lấy sách vở ra khỏi cặp bắt đầu làm bài.
"Jeno a~"
"Bài nào?"
"Hết luôn, hông hiểu gì hết"
Bạn nhỏ nằm dài trên bàn nhìn tờ đề mà lòng buồn bã, dạng bài này thật sự rất khó, cậu đã cố gắng nghe giảng nhưng mà vẫn không thể hiểu được. hết cách, bạn nhỏ đành cầu cứu Jeno.
"X chứa C, H, O mạch thẳng. Lấy 0,1 mol X tác dụng vừa đủ với 0,2 mol NaOH thu được 0,1 mol muối và 0,2 mol một ancol có tỉ khối hơi so với O2 là 1. Xác định CTCT của X?"
Bạn nhỏ đọc đề mà não rối như tơ vò, thật sự là không hiểu gì hết. Đưa mắt sang nhìn Jeno, tay nắm lấy góc áo giật giật.
"nX : nNaOH = 0,1:0,2 = 1:2 ⇒ X là este 2 chức, hoặc X là este của phenol
Mặt khác sản phẩm thu được muối và 1 ancol ⇒ X là este 2 chức
Mancol = 32 ⇒ ancol là CH3OH
Sản phẩm thu được 1 ancol có: nancol = 2.nX mol
⇒ X là este có 2 chức ancol giống nhau
⇒ Đáp án D. CH3OOC-CH2-COOCH3 "
Jeno nhìn xong đề bài, suy ngẫm một lúc rồi lấy bút viết ra giấy nháp. Sau khi tìm được đáp án liền quay sang giảng cho bạn nhỏ. Bạn nhỏ nghe hắn giảng một hồi thì đống tơ vò trong não dường như đã tìm được nút thắt, trực tiếp gỡ bỏ. Jaemin được thông não liền vui vẻ phấn chấn tiếp tục làm bài, nhưng không bao lâu lại bị kẹt một lần nữa. Bạn nhỏ cắn bút, gãi đầu, bài này hình như cậu quên nghe giảng....
"Đáp án là B"
Jeno liếc mắt nhìn sang, dường như thấu hết tâm can bạn nhỏ. Tính toán trong đầu một hồi liền nói ra đáp án.
"Giảng cho tớ, bài này quên mất rồi"
"Ta có A : B = 29 : 18 ⇒ tổng số mắt xích của T là bội số của (29 + 18)k = 47k ( với k là số nguyên dương)
Tổng số liên kết peptit là 16 ⇒ k đạt max khi Z chứa 15 mắt xích ( ứng với 14 liên kết peptit) , Y chứa 2 mắt xích ( ứng với 1 liên kết peptit), X chứa 2 mắt xích (( ứng với 1 liên kết peptit))....... "
Cứ thế cả hai một người hỏi một người giảng, có khi lại dừng một chút nghỉ ngơi rồi lao đầu vào làm bài hăng hái. Kì thi sắp tới, bạn nhỏ phải vào cùng trường với Jeno.
"Trời tối rồi, ở lại đây cho an toàn"
Jeno nhìn bạn nhỏ đang cắm mặt cắm mũi làm các đề còn lại mà mặt đã ỉu xìu vì mệt mỏi. Bạn nhỏ Jaemin nghe thế cũng chỉ đáp lại một tiếng nhỏ sau đấy hoàn thành nốt vài câu cuối. Vừa làm xong liền vứt bút bừa bãi trên bàn, đứng dậy vươn vai, ngáp một cái thật to như chú mèo nhỏ. Hắn một bên nhìn thấy cảnh này thì cũng chỉ bật cười khe khẽ vì sự đáng yêu của bạn nhỏ.
Jaemin thấy Jeno cười cũng làm ngơ, lết xác đi tắm. Để lại Jeno một mình trong phòng khách.
"Jeno aaa, có con gián.... có gián"
rồi bỗng Jaemin hét toáng lên, chạy ra khỏi phòng tắm đầy hơi nước nóng mà ngồi khóa trên người hắn. Bạn nhỏ vừa tắm xong, tóc còn ướt, cả người phiếm hồng kiều diễm, tỏa ra mùi sữa tắm thơm dịu. hắn nhìn người đang sợ hãi trong lòng, dang tay ôm lấy, xoa xoa lưng nhỏ trấn an.
"Không sao, nó bò đi rồi, một tí tớ sẽ xịt thuốc"
Giọng nói khàn khàn đầy quyến rũ lướt nhẹ qua vành tai nhỏ nhắn khiến tim cậu ngứa ngáy. Thật ra chả có con gián nào cả, cậu chỉ giả vờ để lấy cớ ngồi trên người hắn thôi. Sợ hắn phát giác là điều không đúng, bạn nhỏ Jaemin liền vùi mặt vào hõm cổ hắn, che lấp đi biểu tình thỏa mãn. Nhưng Jaemin đâu ngờ rằng Jeno cũng biết nhà hắn không có con gián nào.
"Jaemin à, đi ngủ thôi. Gián bò đi rồi"
Jeno định thả tay để Jaemin xuống nhưng cậu lại dính cứng ngắc trên người hắn như gấu túi trên cây bạch đàn. Cậu ôm chặt lấy hắn, lộ ra vẻ sợ hãi, đuôi mắt đỏ ươn ướt. Hắn cũng hết cách, yêu chiều ôm lấy cậu vào phòng ngủ.
Đặt nhẹ thân hình nhỏ nhắn lên chiếc giường êm ấm, hắn xoa xoa đầu bạn nhỏ chúc ngủ ngon sau đấy cũng nằm ở bên cạnh mà chìm vào giấc mộng. Chờ jeno ngủ say, bạn nhỏ liền quay người sang phía hắn. Đưa tay lên từng đường nét điển trai của người bên cạnh mà tim cậu đập loạn nhịp. Ánh mắt bỗng liếc nhìn sang đôi môi hé mở, trong vô thức cậu hôn xuống.
"Ưm..."
Một lực mạnh ôm chầm lấy cầu, đè gáy khiến nụ hôn ngày càng sâu hơn. Hắn tỉnh rồi, bạn nhỏ giật mình định trốn tránh liền bị kéo lại, càn quấy trong khoang miệng. Trong phòng tối tĩnh lặn, chỉ còn lại tiếng gió điều hòa mát lạnh cùng với đó là tiếng môi lưỡi nóng bỏng hòa vào nhau.
"Thích không..?"
"... Thích"
Hắn dừng lại đôi chút, quan sát gương mặt người bị hôn. Cả gương mặt đỏ bừng như máu, môi bị mút đến sưng lên, nước mắt trào ra khỏi đôi mắt sáng, thơ ngây. Càng nhìn càng nhịn không được, hắn liền đè cậu xong mà hôn, căn phòng một lần nữa lại chìm vào cảm giác nóng bỏng.
Bạn nhỏ bị hôn đến đầu óc trống rỗng chỉ biết là để mặc cho hắn hôn đến môi đau lưỡi tê. Cả người đều thuận theo ngoan ngoãn, kích thích tâm trí hắn.
Tối đó, căn phòng nhỏ như tan chảy trong mật ngọt, cảm xúc đọng lại ở nơi môi lưỡi....
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nomin ver| 𝐜𝐡𝐞𝐦𝐢𝐬𝐭𝐫𝐲
Short StoryNa Jaemin - một học sinh mất gốc môn hóa học. Cậu ghét cay ghét đẳng các phương trình, các chất, các bài tập hóa. Tất cả chúng khiến cậu điên cả đầu. Lee Jeno - lớp trưởng rất giỏi môn hóa học. Lớp trưởng thích Jaemin kia từ lâu thế nhưng lại chẳng...