Minji được đưa về nhà, vì cô còn chưa truyền hết thuốc nên đành phải truyền tại nhà. Cô không muốn làm phiền ai nên nói sẽ tự thay khi hết bình dịch. Sau khi hộ lý rời đi, Minji nhìn đồng hồ, đến giờ nấu bữa tối rồi.
Cô ngồi dậy gỡ bình dịch xuống, khoá van dây truyền lại rồi cố gắng đi xuống nhà. Hôm nay cô thật sự không còn sức nữa, đành nấu lại những món ăn cũ. Rồi loay hoay tìm cách pha Cacao cho Taehyung.
...Taehyung được xe của Sejin sắp xếp đưa về, vừa đến nơi anh đã nhanh chóng cầm hộp cháo vào nhà. Định chạy thẳng lên lầu thì thấy đèn bếp sáng, anh quay lại đi vào bếp thì thấy:
"Minji?" Minji vừa ăn cháo vừa ngạc nhiên nhìn anh, tay cô còn đang truyền dịch, có lẽ vì do vận động mạnh nên máu còn truyền lên dây nữa.
"Sao em lại ở đây?" Taehyung từ từ tiến tới, tay cầm túi đựng hộp cháo nắm chặt lại. Nhìn mặt cô xanh xao trắng bệch, tay thì vẫn đang truyền khiến anh thấy đau lòng.
Nhìn thấy Taehyung, cô khựng lại một chút rồi cũng đặt thìa xuống, đứng dậy lấy vỏ gói cháo cho vào thùng rác rồi đậy bát cháo cất vào trong tủ.
"Minji...để anh đưa em lên phòng nhé." Taehyung muốn lại gần để giúp cô, nhưng cô còn không muốn nhìn anh một cái.
"Tôi...tôi đã pha Cacao rồi, xin lỗi hôm nay tôi hơi mệt nên không nấu được nhiều, anh ăn tạm một chút vậy." Nói xong một tay cầm bình truyền dịch, cúi đầu rồi từ từ đi.
"Để anh đỡ em." Khi cô đi ngang qua anh, Taehyung vội đặt cháo xuống rồi định chạm vào người cô để đỡ.
"À không, không cần đâu. Tôi tự đi được mà. Cảm ơn anh." Minji vội tránh sang một bên, tránh né ánh mắt của anh rồi đi lên lầu.
Ánh mắt anh hiện lên tia đau lòng khi nhìn thân hình nhỏ bé từ từ lên lầu. "Tôi?" Trước đây cô không hề xưng hô với anh như vậy, ngay cả ánh mắt cũng lạnh nhạt hơn nhiều.
____________________________________
Minji tâm trạng cũng không khá hơn anh là bao, khi bước vào phòng nước mắt mới từ từ chảy ra. Cô đâu muốn lạnh lùng với người mình yêu như vậy. Nhưng anh đã làm cô tổn thương rất nhiều.Cô vặn mãi mà vẫn không thấy truyền được dịch, có lẽ bị tắc rồi. Thôi không truyền nữa vậy, cố gắng uống thuốc chắc sẽ khỏi thôi.
"Minji em ăn cháo...Từ từ đã để anh giúp em." Taehyung vội đặt bát cháo xuống rồi chạy nhanh về phía giường của cô khi thấy Minji định tự gỡ kim truyền ra.
"À không cần ạ, tôi tự làm được. Cảm ơn anh." Cô dứt khoát nhịn đau tự rút kim truyền ra. Rồi lấy băng cá nhân dán lại.
"Minji anh có mua cháo cho em, là cháo bào ngư đó. Hình như em thích ăn đúng không? Anh đút cho em nhé." Taehyung cầm bát cháo ngồi mép giường cô nhẹ nhàng cười nói.
"Xin lỗi tôi bị dị ứng với bào ngư ." Nhìn thấy bát cháo bào ngư đầy hành kia cô thấy tủi thân, cô vốn dĩ bị dị ứng với bào ngư lại càng không thể ăn được hành. Cô cũng chưa từng nói là bản thân thích ăn món này.
Cô xoay người nằm xuống, quay lưng về phía anh. Miệng cười nhạt, cô thích ăn gì hay không thể ăn được gì anh cũng không biết. Hay những món này là do cô ấy thích ăn thôi?
Nghe cô nói vậy, Taehyung liền khựng lại, cảm thấy bản thân hình như quá sơ ý rồi. Nhìn bát cháo trên tay, anh thấy áy náy. Chắc cô sẽ tủi thân lắm.
"Vậy em muốn ăn gì anh xuống nấu cho em ăn được không?" Taehyung đưa tay chạm vào người cô, Minji giật mình liền dịch người tránh né.
"Cảm ơn anh. Tôi no rồi. Anh về phòng nghỉ ngơi đi." Cô mệt mỏi nhắm mắt lại, cố gắng ngăn cho nước mắt rơi.
Taehyung nuối tiếc nhìn cô bước ra khỏi phòng. Khi trở về phòng, ngồi trên giường ánh mắt nhìn về chiếc bàn ngủ cạnh giường mà thấy có lỗi. Nhớ lúc ở phòng cô ở vị trí đó có để 1 tấm ảnh cưới của 2 người.
Trước đây vì sợ lộ chuyện làm ảnh hưởng đến anh, cô là người đề nghị không chụp ảnh cưới. Chỉ khi tại lễ cưới nhờ có Jungkook chụp cho thì 2 người mới có tấm ảnh này.
Taehyung tự nhiên nhớ ra gì đó, liền gọi cho một người.
"Bác sĩ Jung, ảnh mấy lọ thuốc mà cháu gửi cho bác là thuốc gì vậy ạ? Bác tìm hiểu chưa ạ?"
"À bác cũng định gọi cho cháu đây. Cháu lấy đâu ra mấy lọ thuốc này vậy? Cháu dùng sao?" Giọng nói ở đầu dây kia có chút lo lắng.
"À không ạ. Ừm cháu thấy bạn cháu dùng chúng thôi. Mà rốt cuộc đó là thuốc gì vậy ạ?" Taehyung gấp gáp hỏi.
"Đây là thuốc trị trầm cảm. Loại này thường dùng cho những người đã từng trầm cảm và bị tái lại. Lại uống thêm những loại kia thì có lẽ đã bị ở mức độ khá nặng rồi đó."
"Bác nghĩ cháu nên đưa bạn cháu đi điều trị ngay nếu không sẽ có chuyện không hay xảy ra đó."
....................................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung] Em sẽ trả lại tự do cho anh.
Historia Corta"Anh sẽ chịu trách nhiệm với em."