2

6.9K 562 7
                                    

phuwintang -> chen_rcj

phuwintang
Bị cáo Joong Archen
hãy khai ra mau

chen_rcj
Khai cái gì nữa!!

phuwintang
Cái anh ngồi kế anh ở quán bar
là ai zạy

chen_rcj
Rồi sao mày có ở đó?

phuwintang
Tui đi gặp ba lớn của tui

chen_rcj
:)

phuwintang
Nói nhanh cái đuy

chen_rcj
Mày đi ăn ở tiệm bánh "Rainbow" đi
rồi biết

phuwintang
Cái quán P'Mix review đó hả

Anh có bị khùng hong zạy

Tui là em họ của anh đó

Anh muốn tui chết hay sao, quán P'Mix review thì có cái nào ăn ngon đâu :)

chen_rcj
:))

Vậy thôi

phuwintang
Rồi cho tui in4 ảnh luôn đi

Làm khó nhau chi vậy

chen_rcj
Tại mày đốt nhà anh mày :))

Nên tao đâu cho mày in4 nó dễ dàng thế được

phuwintang
Ủa bữa tui đốt nến đâu có làm cháy
nhà anh đâu

😤 Đừng đổ lỗi cho tui, hôm đó
suýt cháy thôi

chen_rcj
:))

Tao mách mẹ mày

Đốt nến sao không đốt ở nhà mày mà qua nhà tao đốt

phuwintang

Anh nói gì zạy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh nói gì zạy

Tui đâu có ngu 😤

chen_rcj
Ra chỗ khác chơi đi

Đốt nhà tao nữa tao qua đốt nhà mày :) theo nghĩa đen

phuwintang
Tui hong hề làm gì sai luôn á trời ơi

Cho xin cái in4 anh đẹp trai đó điiii

Bạn đã bị chặn

.

chen_rcj -> ppnaravit

chen_rcj
Mấy hôm nữa tài khoản @phuwintang nhắn tin cho mày mày đừng có trả lời

ppnaravit
Có vấn đề gì hả?

chen_rcj
Nó bị điên đó

Nó đang kiếm người yêu, mày mà trả lời nó là mày không thoát được nó đâu

Đừng có mà dại dột

ppnaravit

___

Phuwin trốn nhà đi, ừ thì đúng là trốn nhà đó.

Dạo này em hơi quậy, tại vì Dunk cứ chọc em là sẽ lấy đi chuông Vịt vàng yêu quý nên ngày nào cũng qua nhà Dunk lấy cắp cá Koi mà Dunk nuôi ở ngoài vườn về nhà. Mấy lần như thế đầu xuôi đuôi lọt, ấy vậy mà không hiểu sao mà Dunk biết đi mách mẹ em. Vì thế mà Phuwin bị bố mẹ cấm cửa, muốn ra ngoài phải trốn đi thôi.

Phuwin quyết định đến tiệm bánh "Rainbow" mà P'Mix review, Joong giới thiệu cho em. Phuwin không tin là mình sẽ có được thông tin cá nhân của anh đẹp trai mà em gặp hôm đó ở cái quán đấy, bởi vì em không tin review của P'Mix, Mix luôn tìm được những quán ăn không ngon và bắt cả bọn đi chung sau đó cùng nhau ôm nhà wc nguyên ngày.

Bước vào quán, Phuwin bị choáng ngợp với phong cách trang trí của cửa tiệm, đúng với cái tên của nó, xung quanh đều là bảy sắc cầu vồng, nhìn sáng bừng cả tiệm nhưng chói muốn mù con mắt, nhưng được cái đồ trang trí bắt mắt rất dễ thương. Những chiếc bánh đầy đủ loại bên trong tủ kính trưng bày nhìn đẹp mắt vô cùng.

"Ờ, về vẻ ngoài thì chấm mười trên mười."

Phuwin lẩm bẩm, cậu đi đến gần cửa tủ, quan sát những chiếc bánh xinh đẹp bên trong, sờ sờ ví tiền nằm bên trong túi áo khoác, ngậm ngùi chọn ba cái bánh vì không đủ tiền, trong khi đó em muốn mua hết cơ, nhìn cái bánh nào cũng ngon cũng muốn ăn thử hết.

"Tại P'Joong nên mình mới bị cắt tiền tiêu vặt!"

Em nhận lấy bánh từ tay nhân viên, ghé đầu hỏi: "Chị ơi, cho em hỏi một chút chút với ạ."

"Cái anh đẹp trai nào dưới mắt có cái nốt ruồi á, em không nhớ ở bên mắt nào nữa nhưng ảnh có ở đây không chị ơi?"

Chị nhân viên cười, dạo này ai đến cửa tiệm cũng mua bánh rồi tìm anh chủ của bọn họ hết, cậu bé đáng yêu này cũng không ngoại lệ nhưng mà anh chủ không thích gặp người lạ cho lắm vậy nên phải từ chối thôi.

"Không có ai đẹp trai hết."

Phuwin tỏ rõ vẻ thất vọng, em sử dụng hết tiền tiêu vặt còn lại để mua bánh mà không gặp được người cần tìm.

Ôi, tất cả là tại P'Joong hết á.

___
Joong: tại tao được chưa?



[Textfic][PondPhuwin] Soft cheek babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ