17

6.4K 495 15
                                    

Phuwin, Mix, Sea, Dunk và Book ngồi hàng dài trên thềm bể bơi lớn ở trên sân thượng của căn Villa duy nhất trong resort, đó cũng là nơi mà bố mẹ Pond hay ở nhưng họ luôn bận nhiều chuyến công tác nên thường xuyên sống ở nước ngoài nhiều, nghe Pond nói rằng anh muốn đưa người mình yêu về cho bố mẹ xem nên họ bay về nước ngay lập tức.

Book ngán ngẩm nhìn các đấng top nhà mình đang tranh nhau xem ai bơi giỏi hơn, thắng cũng có được gì đâu cơ chứ mà ở đó còn bày đặt thi đua tranh nhau cơ đấy.

Trên sân thượng nên có thể nhìn gần như bao quát cả resort, những mái nhà ngói đỏ nhỏ xinh san sát nhau vào buổi tối bật đèn bảy sắc ở bên ngoài trông đẹp vô cùng. Ban đêm còn khoảng là thời gian đẹp cho việc vừa nghịch nước vừa ngắm cảnh.

Dunk sờ bụng chả còn xíu múi nào của mình mà sầu lo, nhìn lại Joong múi nào ra múi nấy ghen tỵ thật chứ.

"Khi nào tui mới trở về lúc huy hoàng đó đây."

Sea nhớ lại Dunk của lúc trước, với thân cao hơn 1m8 khuôn mặt đẹp trai vuốt tóc lên nữa là ngầu thì chỉ có làm đấng top yêu mấy em bot xinh tươi thôi, mà giờ trông giống thiếu gia không vướng khói bụi trần gian trắng trắng mền mềm, tất nhiên là tính cách cũng khác trước nhiều. Lúc trước nhìn bề ngoài ngầu thế thôi chứ tâm thủy tinh dễ vỡ, y chang mèo con ngoan ngoãn ý nhưng từ khi va phải Joong càng ngày càng đanh đá hẳn, Joong cũng khá vất vả khi thu phục mèo, biết bao vết móng vuốt nằm trên mặt Joong mỗi ngày cơ mà.

"Mày không trở về được nữa đâu." Sea trả lời, giờ có bồ nuôi nằm phè phỡn ở nhà ấy, bản thân Dunk cũng là ông chủ của shop quần áo lớn nên chả lo cái ăn cái mặc đi làm mỗi ngày, Dunk cứ như hoàng thượng đích thực được ái phi Joong Archen chăm bẵm mỗi ngày, ăn như heo thì còn gì sáu múi nữa.

"Ít nhất mày vẫn là một trái sầu riêng thơm ngon." Mix ỉu xìu, Mix buồn, Mix không có cái thời huy hoàng sáu múi đó.

Phuwin khó nói nên lời nghe mấy anh tâm sự, nói gì mà chả hiểu.

Nói chuyện một hồi, hội anh em bắt đầu bốc phốt lẫn nhau từ việc Dunk hay giành đối tượng của Joong, Pond từng crush Mix, Earth từng thích em Phuwin, Force vứt liêm sỉ theo đuổi Book ra sao, JimmySea lén quen nhau được tám năm mà giấu trong khi đó Sea còn nói dối là mình crush Jimmy mới hơn 4 tháng thôi,...rồi kể tất tần tật tật xấu của mọi người cho nhau nghe.

"Cáu vãi, lúc đấy em chỉ muốn đánh thằng Joong một trận cho nhừ tử thôi."

"Ai bảo mấy người giành đối tượng của tui hoài chi." Joong ấm ức phản bác.

Earth dựa lưng vào tường bể bơi còn Mix thì ngồi ở trên thành bể tay vò vò đầu bạn trai, ở đây còn cả đống người nhưng EarthMix thì tự mình lạc vào thế giới riêng của nhau rồi.

"Lúc tụi nó cãi nhau đúng nhứt đầu luôn đó." Sea nhớ lại ngày tháng JoongDunk vẫn còn coi nhau là đối thủ trong tình trường, hôm nào gặp cũng cãi cọ qua lại có khi còn động tay động chân đánh nhau, nhưng tới khi đánh tới Joong thích Dunk luôn thì mỗi ngày trên người Joong đều có vết mèo đánh, còn Dunk thì không bị gì vì Joong nào có dám động đến người mình thích nữa đâu.

"Xong rồi quen nhau mà giấu nữa cơ chứ, cứ tưởng hai đứa nó vẫn ghét nhau cơ đấy."

Phuwin gật đầu, chuyện hai người này đúng là cú shock đầu đời của em luôn đó. Phuwin cũng biết Dunk thích con trai và là top, cũng có nhiều lần for one night với người khác rồi và thằng anh họ của em cũng vậy, một badboy chính hiệu luôn đấy. Thế mà hai đấng top từ đối thủ biến thành người yêu nhau, mà Dunk trước giờ có tính cách không muốn thua thiệt ai bao giờ mà chịu thua vì một người đó.

"Bé buồn ngủ chưa." Pond hỏi Phuwin đang ngồi gật gù trên ghế dựa, mắt em muốn híp lại luôn rồi.

"Phuwin buồn ngủ rồi." Em trả lời Pond, theo thói quen mới hình thành gần đây giang hai tay ra ý muốn được Pond bế lên. Pond cũng chiều ý ôm em bé cao mét tám lên đi về phòng ngủ, còn mấy anh của em thấy cũng không cản, mèo nhỏ bỏ nhà này qua nhà giàu khác rồi có lấy lại được đâu.

Pond đặt em xuống giường đắp chăn rồi chỉnh điều hòa lại cho em sau đó mới leo lên giường chui vào chăn ôm em vào lòng mình, trước khi Phuwin hoàn toàn chìm vào giấc ngủ em cũng không quên hôn má Pond rồi chúc ngủ ngon bằng cái giọng nhè nhè buồn ngủ trông rõ đáng yêu.

"Ngủ ngon nha N'Tim của anh" Pond xoa nhẹ đầu em, hôn lên đầu mũi cao xinh xắn của Phuwin rồi cũng nhắm mắt ngủ cùng.

Có em trong vòng tay thì anh yên tâm rồi.

___
Hôm sau bố mẹ Pond đã trở về từ Pháp, dẫn theo còn có cả em họ của Dunk nghe tin Pond Dunk đều có người yêu liền đi theo về xem mắt anh dâu và anh rể.

"Jaonaai, không được nắn mặt Phuwin như vậy." Pond đập một cái đau điếng lên bàn tay của thanh niên đang lớn gan xoa mặt rồi nựng hai má bánh bao của em bé Phuwin, cái cặp má mềm này là của anh đấy nhé, đụng cái tay vô là chặt cái tay luôn.

"Mày dám lớn tiếng với em tao đây hả?"

"Ờ!"

"Hai đứa không cãi nhau nào." Mẹ Pond từ phòng bếp đem hai đĩa trái cây đặt lên bàn, cóc đầu hai đứa đã ngoài hai mươi tuổi nhưng vẫn trẻ trâu suốt ngày chí chóe nhau như vậy.

Mẹ Pond nhìn lên em bé ngồi ngay ngắn trên sofa mắt đăm đăm nhìn xa xăm liền bật cười: "Con nhìn gì vậy?"

"Không...không ạ" Phuwin căng thẳng đến độ đỗ mồ hôi tay, nắm ẩm cả mảng áo sơ mi trắng.

Jaonaai và Dunk có khuôn mặt giống nhau đến nỗi nhìn như anh em song sinh, động tác cũng y chang nhìn con dâu và mẹ chồng nhà Lertratkosum đang nói chuyện với nhau.

"Chưa yêu nhau đã ra mắt bố mẹ rồi. Còn đây chưa thấy động tĩnh gì luôn, chắc là chơi qua đường rồi" Dunk nhắc khéo, Jaonaai gật gù đồng tình theo anh họ. Anh rể Joong Archen không có tinh tế gì cả, lúc nãy còn nhận nhầm Dunk với cậu nữa. Có giống nhau lắm đâu mà.

"Haizzz, yêu nhau gần nửa năm còn nhận nhầm tui với em họ, nên chia tay thôi."

"Thôi mà."

EarthMix ngồi một chút là đã thân với bố Pond, cả hai đang dụ ông tham gia đầu tư dự án công ty của Mix đang thầu.

"Chú đừng có nghe Mix chú ơi, chú đầu tư cho công ty của P'Jimmy đi này." Sea cũng không chịu thua sử dụng tuyệt kỹ dẻo miệng khéo đưa đẩy của mình thuyết phục thêm chủ đầu tư mới cho anh bồ.

"Chú có hứng thú với việc mở thêm trung tâm thương mại không chú ơi, đảm bảo lời to ạ." Force chiêm vào.

Book ngồi đó chán nản nghe năm người nói về công việc với bố Pond rồi trò chuyện thêm mấy vấn đề thời sự chính trị mà buồn ngủ, anh là trai nhà nghèo nhà chỉ mở có vài cái gara xe hơi nên nghe không hiểu.

"Hay kết hôn luôn đi." Mẹ Pond nói, mỉm cười yêu thương nhìn Phuwin.

___
Phuwin: Gì zay, có nhanh quá hong zay?

Ặc quá trình sửa lại thấy trẩu quá nên lười sửa tiếp hihi

[Textfic][PondPhuwin] Soft cheek babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ